Những bức ảnh này sẽ khiến bạn phải khâm phục khả năng thiết kế bao bì, đóng gói hàng chuẩn phong cách "hình ảnh chỉ mang tính minh họa".
Ai có thể nghĩ được 12 quả nho lại cần phải đóng gói cầu kỳ và khó hiểu đến thế.
"Tất cả chỉ là một cú lừa! Tôi đã mất niềm tin vào bao bì sau khi mở gói bánh ấy".
Có lẽ bạn sẽ phải bất ngờ khi tò mò bóc thử vỏ nilon bên ngoài một số sản phẩm. Bên trong của chúng không hề đầy đặn như bạn vẫn tưởng.
"Đây là chiếc bánh với đầy nhân bên trong mới được quảng cáo sao?".
"Số tiền tôi vừa bỏ ra có lẽ là để mua cái hộp siêu to khổng lồ này chứ không phải lượng sáp vuốt tóc ít ỏi trong đó".
Bức ảnh khiến nhiều người không khỏi tức giận và thất vọng.
"Tối khoe xấu che?'
Bạn từng hí hửng tưởng mình mua được chiếc bánh rẻ cho đến khi phát hiện sự thật về chất lượng của nó chưa?
Thì ra không phải có 4 chồng bánh quy mà là 2 chồng bánh và 2 nửa...
"Tôi đã mong đợi nhiều hơn thế khi mở hộp mực ăn liền này".
Người đóng gói thật có tâm. Có lẽ họ muốn tôi phải bất ngờ khi thấy sản phẩm bên trong.
Bạn tưởng sản phẩm này là một chồng các lát phô mai ư? Chúng chỉ là đúng những gì bạn thấy từ bên ngoài bao bì mà thôi.
"Tôi đã không còn tin vào mắt mình mà chỉ trung thành đọc thông tin về "Thể tích" hay "Khối lượng" in trên bao bì sản phẩm".
Không hiểu họ bán kem hay bán không khí nữa.
4 hộp trà này được đóng gói vào một bịch và tất nhiên, chúng quay về đúng 4 hướng có trà, phần còn lại có trà hay không chỉ khi bạn mua về bóc ra mới biết.
Bức ảnh phát ra tiếng thở dài của sự thất vọng.
Khỏi phải nói đến lũ trẻ đã thất vọng về hộp sticker này thế nào.
1/3 còn lại của miếng thịt bò này đã chạy đi đâu?