Cảm xúc, hành động và cách suy nghĩ trong ngày đầu đi làm so với ngày thứ 101 sẽ tương đối khác nhau. Các bạn thử tìm hiểu xem mình có thế không nhé.
Ngày đầu tiên đi làm, để gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên, bạn luôn cố gắng nhiệt tình và chăm chỉ làm mọi công việc được giao. Thế nhưng, sang đến ngày 101, bạn thay đổi hoàn toàn thành một nhân viên khác, bừa bộn và không làm việc đúng tiến độ.
Khi mới đi làm, bạn luôn có thái độ nghiêm túc và chỉ dồn tất cả mọi sự tập trung cho công việc. Song, sau một thời gian dài đi làm, sự tập trung của bạn bắt đầu giảm, bạn coi công ty như ở nhà, thoải mái ăn uống, nghe nhạc và xem phim
Những ngày đầu đi làm, mọi lời nói, hướng dẫn của sếp sao mà chí lí và hữu ích đến vậy, nhưng sang đến ngày 101, bạn cảm tưởng những lời nói, giảng giải đó thật dài dòng và không cần thiết
Nhớ ngày đầu đi làm, bạn luôn đi làm đúng giờ, thậm chí là người đến văn phòng trước tiên. Tuy nhiên, sau thời gian dài làm việc, bạn bắt đầu biết đi làm muộn
Nhân viên mới luôn nhiệt tình, năng nổ và thích thể hiện bản thân, do đó khi được sếp trao cơ hội, họ rất vui mừng và hứa sẽ cố gắng hết mình. Nhưng khi đã là nhân viên kì cựu, họ bắt đầu không ham nhiều việc nữa
Dù là ngày đầu tiên hay sau thời gian dài đi làm, bạn vẫn luôn tự hỏi bản thân câu hỏi này