2018 rồi, nàng đã cập nhật công nghệ hút mỡ không phẫu thuật mà còn tăng collagen cho da chưa?

Ngày 15/04/2018 06:00 AM (GMT+7)

Cơ thể thừa cân, tích mỡ khó cải thiện, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp hút mỡ. Vậy phương pháp nào là tối ưu nhất và không gây tổn thương như cách hút mỡ cơ học truyền thống?

Mô phỏng cách hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày nay có 10 người thì đến 8,9 người đều gặp phải tình trạng thừa cân, cơ thể tích mỡ, vòng hai “quá khổ”. Điều này chính là do công việc văn phòng ít vận động ngồi 8 tiếng một ngày, thêm vào đó là chế độ ăn uống và luyện tập chưa hợp lý.

2018 rồi, nàng đã cập nhật công nghệ hút mỡ không phẫu thuật mà còn tăng collagen cho da chưa? - 1

Với những người đã sinh con thì lại càng dễ bị béo bụng, khuyết điểm này làm mất đi sự duyên dáng của người phụ nữ, khiến chị em phải nói tạm biệt với những chiếc váy bó eo khoe dáng.

Có nhiều người sinh xong vóc dáng nhanh chóng trở lại như thường nhưng cũng có người phải khó khăn lắm mới thu nhỏ được vóc dáng. Vì thế họ thường tìm đến sự hỗ trợ của nhiều phương pháp tác động ngoài, và hút mỡ bụng là một trong những cách rất được săn đón.

Với công nghệ hiện đại ngày càng tân tiến, sự xuất hiện của phương pháp hút mỡ bằng Vaser Lipo là một trong những giải pháp cho những người không vừa ý với vòng eo của mình. Được giới thiệu là một dạng phẫu thuật nhẹ nhàng, chỉ cần thực hiện một lần và không để lại sẹo, vậy Vaser Lipo là gì và hơn phương pháp hút mỡ truyền thống như thế nào mà có thể tạo được kết quả ấn tượng như vậy?

Vaser Lipo là gì?

Vaser Lipo là một trong những giải pháp hút mỡ tiên tiến trên thế giới hiện nay, có xuất xứ từ Mỹ và đã nhận được chứng nhận về chất lượng, độ an toàn cao và giấy phép sử dụng từ cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).

2018 rồi, nàng đã cập nhật công nghệ hút mỡ không phẫu thuật mà còn tăng collagen cho da chưa? - 2

Cơ chế hoạt động của công nghệ là sử dụng năng lượng sóng siêu âm rung tần số cao, tác động sâu và hóa lỏng các tế bào mỡ bền vững rồi hút bỏ chúng ra bên ngoài. Năng lượng siêu âm chỉ nhắm vào các tế bào mỡ mà không làm hư hại đến các mô xung quanh.

Thực hiện hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo chỉ cần gây tê cục bộ, nên sẽ hạn chế xâm lấn tối thiểu, không gây đau đớn hay khó chịu trong và sau khi thực hiện. Mỡ được hút qua một đầu kim siêu nhỏ nên không cần khâu hay cắt chỉ, vết sẹo để lại rất mờ nên không gây mất thẩm mỹ.

2018 rồi, nàng đã cập nhật công nghệ hút mỡ không phẫu thuật mà còn tăng collagen cho da chưa? - 3

Không những thế, năng lượng sóng siêu âm rung tần số cao của Vaser Lipo còn kích thích sản xuất collagen, tái tạo và trẻ hóa vùng da được điều trị, giúp da trở nên săn chắc, mềm mại thay vì chảy xệ như các phương pháp truyền thống. 

Vùng bụng sau khi thực hiện hút mỡ sẽ loại bỏ được lượng mỡ thừa mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đường cong nơi vòng 2 của chị em sẽ xuất hiện trở lại một cách tự nhiên.

Đặt lên bàn cân các phương pháp hút mỡ hiện nay

1. Phương pháp Vaser Lipo

- Ưu điểm: Vaser Lipo chỉ tác động vào các tế bào mỡ để hóa lỏng và đưa ra ngoài nên hoàn toàn nhẹ nhàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng da được hút, kết quả có thể thấy ngay, thời gian phục hồi nhanh chóng, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra năng lượng sóng siêu âm còn có tác dụng làm hồi phục và kích thích sợi collagen tại vùng điều trị do đó da cũng trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.

- Nhược điểm: Chi phí dịch vụ Vaser Lipo cao hơn so với phương pháp hút mỡ khác.

2018 rồi, nàng đã cập nhật công nghệ hút mỡ không phẫu thuật mà còn tăng collagen cho da chưa? - 4

2. Phương pháp Laser Lipo

- Ưu điểm:  Chất béo được phá hủy trước khi loại bỏ và mạch máu được chữa lành sau khi bị tổn thương nên không cần quá nhiều thời gian phục hồi.

- Nhược điểm:

+ Chỉ áp dụng được ở những vùng nhỏ, có lượng mỡ không nhiều.

+ Gây tổn hại đến những mô quan trọng khác trong vùng thực hiện.

+ Ống dẫn được đưa vào cơ thể có thể để lại những đường lằn bất thường trên da.

+ Chất béo bị đốt bằng laser trước khi được lấy ra nên không thể sử dụng để chuyển hóa chất béo nhằm mục đích làm đẹp cho vùng cơ thể khác.

3. Phương pháp truyền thống

- Ưu điểm: Chi phí hợp lý

- Nhược điểm:

+ Phá vỡ các cấu trúc mô quan trọng như dây thần kinh, mạch máu, và cấu trúc sợi collagen nâng đỡ dưới da.

+ Do việc chọc kéo ống qua lại để phá lớp mỡ có thể không đều nên vùng da sau khi thực hiện có thể nhấp nhô, không mịn.

+ Thời gian phục hồi lâu do cơ thể bị tổn thương nghiêm trọng.

2018 rồi, nàng đã cập nhật công nghệ hút mỡ không phẫu thuật mà còn tăng collagen cho da chưa? - 5

Bước sang năm 2018-thời đại lên ngôi của phẫu thuật thẩm mỹ, chị em hãy cùng chuẩn bị cho mình những kiến thức tường tận và chuyên sâu về các phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất được cập nhập liên tục tại Eva.vn

Đến với tuyến bài về phương pháp hút mỡ lần này, mọi bài viết liên quan đều là những kim chỉ nam giúp bạn đọc nắm trong tay cái nhìn rõ nét hơn về mặt lợi-hại của chuyện "dao kéo". Hy vọng sau tuyến bài, các Eva sẽ tự tin hơn với việc làm đẹp trong bối cảnh hiện đại. 

Giật mình với vòng 1 bị biến dạng bất thường, bên cao bên thấp của Hồ Ngọc Hà
Cộng đồng mạng xôn xao khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà với vòng một 'biến hình' bất thường lan truyền trên mạng xã hội, không biết do photoshop lỗi hay "dao...
Merc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dáng đẹp, eo thon