2019 phải "hở" tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió

Ngày 01/02/2019 05:49 AM (GMT+7)

Ai thế nào cũng được, nhưng có lẽ trong năm mới này, Kỳ Duyên nên đặt ra một mục tiêu mới cho bản thân, ấy là khoe dáng sao cho thật tinh tế và "Hoa hậu" hơn.

Kỳ Duyên của quá khứ sở hữu vòng 1 không mấy đẫy đà, hay thậm chí có thể nói là khá nhỏ nhắn và kém sức sống.

Những ngày khởi đầu của một năm mới là thời điểm để người ta đặt ra cho bản thân những kế hoạch mới, mục tiêu mới. “Năm nay nhất định phải tiết kiệm được nhiều tiền hơn”, “Năm nay phải làm việc chăm chỉ hơn.”,...

Ấy có thể là lời hứa của ai cũng được, nhưng nhất định không nên là của Kỳ Duyên, nàng Hậu thị phi nhất nhì showbiz Việt năm 2018. Năm nay, Kỳ Duyên chắc chắn nên tự hứa với bản thân rằng “2019 phải hở một cách tế nhị hơn. Nhất định!”.

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 1

Kỳ Duyên những ngày mới đăng quang và Kỳ Duyên của hiện tại thực sự quá khác nhau, từ khuôn mặt đến cả vóc dáng. Đặc biệt, vòng 1 lép kẹp của người đẹp sau mấy năm hoạt động trong làng giải trí giờ đây đã "hóa" phồn thực đến độ hơi quá đà.

Nhìn lại một chút về năm 2018 vừa qua, có thể thấy, Kỳ Duyên là cái tên liên tục được dân tình xướng lên, đi kèm theo đó là những hình ảnh không duyên cho lắm. Ai cũng biết rằng, Kỳ Duyên sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 đã thay đổi như thế nào nhờ vào dao kéo. Từ khuôn mặt đến vóc dáng và đặc biệt là vòng 1 đồ sộ, Kỳ Duyên của thời điểm hiện tại sở hữu body bốc lửa đáng ngưỡng mộ.

Dường như hiểu được điều này, Kỳ Duyên luôn cố gắng tận dụng mọi cơ hội để khoe ra vòng 1 nhân tạo, căng tròn như quả bóng sắp nổ. Thậm chí có một thời điểm, điều duy nhất mà người ta nhìn thấy trên trang mạng xã hội của nàng Hậu chính là vòng 1 khủng bởi hàng loạt những bức hình khoe dáng vô cùng lộ liễu. Và...“Kỳ Duyên diện bikini khoe vòng 1 căng như sắp nổ tung”, “Kỳ Duyên lại khoe vòng 1 ngồn ngộn sau nâng cấp”,... hàng loạt những tin tức kiểu như thế cứ liên tục phủ kín mạng xã hội và các mặt báo lớn nhỏ.

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 2

Trong mọi khung hình, Kỳ Duyên đều cố gắng khoe thật triệt để vòng 1 khủng của mình sau khi dao kéo.

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 3

Ngay cả trong việc tạo dáng chụp hình, điều duy nhất mà người ta cảm nhận được ở Kỳ Duyên là những toan tính làm sao khoe vòng 1 cho thật gợi cảm và cuốn hút nhất.

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 4

Nếu như trước đây, Kỳ Duyên thường không mấy tự tin khoe dáng thì hiện tại, cứ hở ra là người ta lại thấy hình ảnh nàng Hậu với vòng 1 lộ liễu.

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 5

Thậm chí, có những khung hình đã biến Kỳ Duyên trở thành tâm điểm để dân tình mỉa mai, điển hình như bức hình được đăng tải trên instagram này. Tất cả cũng là bởi biểu cảm đầy gượng gạo của nàng Hậu, cùng với đó là sự phô trương với vòng 1 căng tròn như sắp nổ tung.

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 6

Nhìn Kỳ Duyên, có lẽ nhiều người cũng cảm thấy bất an thay cho nàng Hậu. Bởi lẽ dường như chỉ một chút bất cẩn thôi cũng đủ để cả cặp "bóng tròn"  rớt khỏi cơ thể nhỏ nhắn của Kỳ Duyên.

Đẹp thì đúng là đẹp thật, thế nhưng Kỳ Duyên cứ đập vào mắt người ta vòng 1 ngồn ngộn ấy, thử hỏi ai mà yêu thương cho nổi. Và đúng là như thế, nàng Hậu thời gian ấy đã liên tục bị cư dân mạng “tặng gạch đá” xây nhà bởi những hình ảnh khoe khoang vòng 1 có phần khá phô trương và phản cảm. Có lẽ đã hiểu được điều này, Kỳ Duyên dần biết cách tiết chế hơn những hình ảnh khoe ngực kém duyên, và thay vào đó là những khung hình khoe trọn vòng 2 thon gọn.

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 7

Chán khoe ngực, Kỳ Duyên chuyển sang khoe vòng eo thon gọn.

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 8

Lần này, không ai có thể phủ nhận vòng eo con kiến đẹp chuẩn từng centimet của Kỳ Duyên. 

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 9

Rõ ràng, đẹp thì phải công nhận thôi. Vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa của Kỳ Duyên có thể được coi là khát khao của rất nhiều các cô gái.

2019 phải amp;#34;hởamp;#34; tế nhị hơn: Kỳ Duyên nên tự hứa điều này cho năm mới thuận buồm xuôi gió - 10

Việc khoe vòng 2 một cách đầy tinh tế của Kỳ Duyên đã phần nào giúp nàng Hậu lấy lại được những thiện cảm từ phía công chúng. 

Có thể thấy, vẫn nhất định không chịu kín đáo hơn, dường như Kỳ Duyên chỉ đơn giản là chuyển từ sở thích khoe vòng 1 sang sở thích khoe vòng 2 mà thôi. Vậy nhưng xét cho cùng, nàng Hậu đã bắt đầu ý thức nhiều hơn việc giữ gìn hình ảnh đẹp của bản thân trong mắt công chúng truyền thông.

Hy vọng rằng trong năm 2019 này, người ta sẽ không còn có bất cứ định kiến nào mỗi khi nhắc tới cái tên Kỳ Duyên nữa, thay vào đó là một cái nhìn thiện cảm và tích cực hơn dành cho nàng Hậu.

Ngọc Trinh, Kỳ Duyên cũng phải lép vế so với 5 chị đại U50: vòng 1 căng tràn và...
Dù ở độ tuổi U50, U60 rồi nhưng "chị đại" của Vbiz vẫn sở hữu thân hình nóng bóng, hút mắt, đặc biệt là vòng 1 căng tràn, vòng 2 lộ cơ bụng săn chắc...
Bảo Hân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Eva soi sao