Trước ngày chính thức được công chiếu, phim Biết chết liền tiếp tục gợi sự tò mò cho khán giả.
Đầu phim với những cảnh quay đẹp, trong sáng và nhẹ nhàng của biển, hàng hiệu, xe sang và những trò vui trên biển, nhưng càng về sau, thì tình tiết phim càng thắt chặt và nhiều cảnh ghê rợn, lanh gáy dần hiện ra.
Dường như bỏ mặc ngoài tai những hoài nghi lẫn ồn ã, Angela Phương Trinh vào vai Hương đầy đam mê và sự cố gắng. Không còn là cô diễn viên nhí ngày nào, Hương trong Biết Chết Liền mặn mà, cuốn hút hơn, và cũng trải qua những đau khổ, hoang mang và nghiệt ngã. Trinh biết cách điều phối cảm xúc của mình cho vai diễn, khi thì ngập tràn hạnh phúc cùng Sơn Ngọc Minh, nhưng cũng có những khoảnh khắc Angela Phương Trinh đầy đau đớn và tuyệt vọng trong ngục tối, diễn xuất của cô là thật, và hy sinh không ngại lem luốc trên phim trường.
Phương Trinh với tạo hình một cô gái lem luốc khi bị Trang Trần bắt làm con tin.
Trang Trần bỗng trở thành điểm nhấn thú vị của bộ phim. Tạo hình đầy ghê rợn và mang theo mình một câu chuyện định mệnh đầy trắc trở, Trang Trần xuất hiện giữa phim, và đẩy mọi mối quan hệ tốt đẹp theo chiều hướng trái ngược và đầy bi kịch. Để tham gia diễn xuất trong phim Biết Chết Liền, Trang Trần đã phải tự mình tập luyện thể lực bền bỉ, treo ngược mình lên xà nhà hàng ngày trời, và là diễn viên chịu đựng nhiều đau đớn nhất trong đoàn phim
Trang Trần đầy ma mị, xương xẩu khiến người xem lạnh gáy.
Trần Ngọc Khanh và Sơn Ngọc Minh lần đầu tiên thử sức với phim điện ảnh. Mặc dù vậy, cả hai đã hoàn thành rất tốt vai diễn.
Một số hình ảnh ghê rợn hậu trường từ hậu trường phim.
Một yếu tố không thể thiếu để góp phần làm tăng kịch tính và yếu tố kinh dị trở nên thật và không trùng khớp hay dễ đoán, chính là phần thiết kế bối cảnh. Một nhà máy rộng thênh thang ở trục đường chính, có lối thông với hàng loạt đường hầm kín mít khác nhau, là địa điểm lý tưởng cho cái ác tung hoành.
Ánh sáng mờ ảo, những đường hầm hun hút, lúc nào cũng có tiếng nước nhỏ giọt, tiếng chuột rít lên từng hồi, và lúc nào cũng có hơi người rên rỉ từ cuối góc hành lang, cũng đủ khiến cho không một ai dám bén mảng đến khu vực này một mình. Âm thanh cũng là một nét đáng khen của Biết Chết Liền, khi tiết tấu được trợ giúp của âm thanh làm phim trở nên hồi hộp và được xem như "có thể hù doạ”.
Bối cảnh được chăm chút kĩ lưỡng với ánh sáng mờ ảo.