Song Joong Ki giành khá nhiều hợp đồng quảng cáo từ Trung Quốc.
Theo thông tin mới đây nhất, Song Joong Ki vừa ký kết hợp đồng với công ty quảng cáo của một thương hiệu di động nổi tiếng tại Trung Quốc. Được biết, giá trị hợp đồng lên tới 22,8 triệu NDT (khoảng 82 tỷ đồng) và kéo dài trong vòng 2 năm.
Song Joong Ki là gương mặt sáng giá tại thị trường Trung Quốc.
Ban đầu, hợp đồng này được dành cho Choi Siwon nhưng vì anh vừa nhập ngũ nên Song Joong Ki đã nhanh chóng trở thành sựa lựa chọn hàng đầu cho thương hiệu. Đặc biệt, với thành công của Hậu duệ của mặt trời, cái tên Song Joong Ki ngày càng đắt giá và trở thành gương mặt hot trong giới quảng cáo.
Có thể nói, Song Joong Ki đang ngày càng chứng tỏ bản lĩnh và có khả năng vượt qua những cái tên như Lee Min Ho và Kim Soo Hyun chiếm lĩnh thị trường tại đất nước Vạn lý trường thành. Đặc biệt, sắp tới, Song Joong Ki sẽ có dịp hợp tác với Chương Tử Di, một trong những ngôi sao lớn của Trung Quốc. Các fan đang rất mong đợi vào lần hợp tác này của nam diễn viên.
Chương Tử Di sẽ giúp Song Joong Ki ngày càng phát triển tại Trung Quốc?
Một số nguồn tin cho biết: "Song Joong Ki rất vinh dự được hợp tác cùng nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc như Chương Tử Di. Anh rất mong có thể gặp mặt Chương Tử Di trong thời gian tới".
Mới đây, Song Joong Ki vừa thắng thế trước "người tình màn ảnh" đồng thời cũng là đàn chị của anh - Song Hye Kyo trong lĩnh vực quảng cáo. Không chỉ dành được nhiều hợp đồng, Song Joong Ki còn rất biết tận dụng lợi thế của mình và nhanh chóng trở thành Ông hoàng quảng cáo trong tháng 4. Theo sát Song Joong Ki chính là "bạn gái màn ảnh" Song Hye Kyo.
Song Joong Ki vừa thắng thế "người tình màn ảnh" trong lĩnh vực quảng cáo.