Mỗi “đào” khi đã được “tú bà” tuyển chọn đều gắn cho cái “mác” người mẫu này, hoa khôi kia, người đẹp sinh viên… Đồng thời, “tú bà” cũng tranh thủ mọi cơ hội để “lăng-xê” dàn “chân dài” của mình với các đại gia.
Cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) vừa phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội và Công an tỉnh Hải Dương triệt phá một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức “gái gọi cao cấp”.
“Tú bà” điều hành đường dây này là Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê Hà Nam, hiện trú tại một căn hộ thuộc khu đô thị cao cấp Home city, số 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Cúc vốn làm nghề nhân viên chăm sóc sắc đẹp (Spa) nên có mối quan hệ rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu, lắm tiền, thích ăn chơi. Ngoài ra, bản thân Cúc cũng muốn có nhiều tiền, sống hưởng thụ.
Chính vì vậy, Cúc đã nảy ý định đứng ra làm môi giới mại dâm để kiếm tiền ăn chơi.
"Tú bà" Nguyễn Thị Cúc tại thời điểm bị bắt giữ.
Theo đó, thông qua các mối quan hệ bạn bè và ngoài xã hội, thậm chí qua mối quan hệ của những người hoạt động trong giới văn nghệ sĩ, Cúc "nhắm" vào các cô gái có ngoại hình đẹp, cao khoảng trên 1m7, khuôn mặt ưa nhìn, độ tuổi từ 18 đến 25, lười lao động, ham mê cuộc sống vật chất, hưởng lạc.
Từ đó, Cúc dụ dỗ những cô gái này tham gia vào đường dây “gái gọi” cao cấp do mình điều hành. Trong tay của Cúc, danh sách dàn “chân dài” lúc nào cũng sẵn sàng để phục vụ các “đại gia”.
Khi “đào” đã được “má mì” Cúc tuyển chọn vào đường dây của mình, Cúc sẽ gắn “mác” cho các “chân dài” này là người đẹp sinh viên, là hoa khôi, người mẫu… để tăng độ “hot” của “hàng”.
Cúc thường tranh thủ mọi cơ hội để quảng cáo với các doanh nhân, “đại gia”, “thiếu gia” rằng, dàn “chân dài” của Cúc có đủ các “ngón nghề”, biết chiều khách “tới bến”. Cúc tự tin về việc “đào” của mình không bao giờ làm khách phật lòng.
Thậm chí, đường dây này còn có thể sẵn sàng liên kết, điều “đào” đi các tỉnh xa “tăng cường” cho đường dây mại dâm khác.
Chiếc xe hơi hạng sang của Cúc (ảnh nhỏ) và chân dung "tú bà" Cúc.
Trong danh sách “chân dài” của Cúc, cũng có những cô gái thi thoảng tham gia các sự kiện văn hóa để tranh thủ đánh bóng tên tuổi, mong muốn càng nhiều người biết đến mình để được gắn mác “hot-girl nổi tiếng”. Có như vậy thì “tú bà” Cúc càng đẩy được “giá” của “đào” lên cao.
Chính vì thế, mỗi khi có khách mua dâm đặt vấn đề với Cúc, “tú bà” này thường hét giá “tàu nhanh” từ 10 đến 25 triệu đồng, tùy vào ngoại hình và nhan sắc của “gái gọi”.
Thậm chí, nếu khách muốn qua đêm với “người đẹp” thì có thể phải trả tới vài nghìn hoặc cả chục nghìn “đô”. Còn nếu “đại gia” nào thích “chơi trội”, muốn mang theo “chân dài” đến các điểm du lịch, ăn chơi vài ngày để thể hiện “đẳng cấp” thì chấp nhận giá “trên trời”.
Thông thường, “tú bà” Cúc sẽ hưởng lợi khoảng 30% trên tổng số tiền khách mua dâm.
Chiêu thức của đường dây này là sau khi khách thỏa thuận giá cả trực tiếp với Cúc, khách sẽ tự tìm thuê khách sạn, sau đó nhắn số phòng và địa chỉ khách sạn cho Cúc để Cúc điều gái đến “mây mưa”.
Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.