Mamachi tiếp tục triển khai chiến dịch “Color In The Air” bảo vệ bé yêu trước nguy cơ dịch Covid-19

Ngày 10/08/2020 10:00 AM (GMT+7)

Chiến dịch “Color in the air” được MAMACHI nhen nhóm từ thời điểm Việt Nam vừa bước sang trạng thái bình thường mới sau dịch covid-19.

Đến thời điểm hiện tại, dịch covid-19 đang có nguy cơ sẽ bùng phát trở lại với rất nhiều ca nhiễm mới mỗi ngày. Nhận thấy việc bảo vệ cho các bé thời điểm này là rất quan trọng, Mamachi đã tài trợ hàng ngàn chai xịt Phytoncide tới 8 trường mầm non tại Hà Nội nhằm bảo vệ các bé bằng bầu không khí sạch khuẩn khi tới trường

Mamachi tiếp tục triển khai chiến dịch “Color In The Air” bảo vệ bé yêu trước nguy cơ dịch Covid-19 - 1

Đại diện Mamachi trao tặng xịt Phytoncide tới Trường mẫu giáo mầm non B

Mamachi tiếp tục triển khai chiến dịch “Color In The Air” bảo vệ bé yêu trước nguy cơ dịch Covid-19 - 2

Nhiều bộ sản phẩm xịt Phytoncide được Mamachi tài trợ tới 3 cơ sở thuộc hệ thống giáo dục Koala House

Việt Nam đã bước sang trạng thái bình thường mới được hơn 3 tháng sau khi thực hiện chỉ thị 16/TT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội. Các hoạt động kinh doanh, giải trí chính thức quay lại phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân. Học sinh các cấp cũng đi học trở lại sau thời gian dài nghỉ dịch.

Tuy nhiên, mới đây tại nhiều thành phố lớn nhỏ đã xuất hiện thêm bệnh nhân dương tính, với mối nguy đối diện virus corona chủng mới gây hoang mang cho cộng đồng. Điều này nhắc nhở chúng ta không nên chủ quan, mà cần tiếp tục nghiêm túc chủ động phòng tránh dịch bằng cách bảo vệ bản thân và những người xung quanh, đặc biệt là bảo vệ trẻ nhỏ.

Trước tình hình dịch bệnh còn diễn ra phức tạp, MAMACHI tiếp tục triển khai chiến dịch mang tên Color in the air, tài trợ hàng ngàn chai xịt Phytoncide tới các trường mầm non. Với mục tiêu xuyên suốt: “Cải thiện chất lượng không khí - Bảo vệ bé yêu tới trường”, MAMACHI mong muốn đồng hành cùng các thầy cô giáo và các phụ huynh tạo môi trường học đường trong lành và an toàn cho các bé. 

Mamachi tiếp tục triển khai chiến dịch “Color In The Air” bảo vệ bé yêu trước nguy cơ dịch Covid-19 - 3

Phytoncide tuyệt đối an toàn khi tiếp xúc với da của các bé

Phytoncide là chất kháng sinh tự nhiên với công dụng làm sạch và khử mùi không gian lớp học, diệt tới 99.9% vi khuẩn gây bệnh, chống được viêm nhiễm, nấm mốc.  Chất kháng sinh này an toàn tuyệt đối bởi không ẩn chứa bất cứ tác dụng phụ nào, không những thế còn tăng cường sức đề kháng cho các bé.

Xịt phytoncide được các cô giáo dùng để làm sạch đồ chơi, giáo cụ học tập của các bé; làm sạch không khí lớp học, xử lí các chất độc hại trong không khí và môi trường. Điều này vô cùng ý nghĩa trong tình hình dịch bệnh còn đang diễn ra khá phức tạp.

Mamachi tiếp tục triển khai chiến dịch “Color In The Air” bảo vệ bé yêu trước nguy cơ dịch Covid-19 - 4

Các bé tự vệ sinh đồ chơi của mình tại lớp học bằng xịt Phytoncide

Không chỉ phòng tránh cho các con khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, Phytoncide còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, chất kháng sinh tự nhiên này được chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho các bé. Chính vi vậy, hoạt động tài trợ xịt Phytoncide tới các trường mẫu giáo nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ giáo viên và các phụ huynh.

Mamachi tiếp tục triển khai chiến dịch “Color In The Air” bảo vệ bé yêu trước nguy cơ dịch Covid-19 - 5

Các lớp học được bảo vệ nhờ Phytoncide

Bên cạnh việc tài trợ chai xịt bảo vệ sức khỏe, MAMACHI còn tổ chức chương trình thi tô màu online và offline cho các bé. Điều này giúp kết nối các bé trực tiếp tại lớp bằng hoạt động vui chơi sáng tạo , đồng thời giúp bố mẹ sẽ có thêm thời gian gắn kết với các con tại nhà, cùng con tô màu cho những bức tranh được Mamachi công bố trên fanpage.

Mamachi tiếp tục triển khai chiến dịch “Color In The Air” bảo vệ bé yêu trước nguy cơ dịch Covid-19 - 6

Các bé hào hứng với hoạt động thi vẽ và tô màu trong chiến dịch Color in the air

Có thể thấy, chiến dịch lần này của MAMACHI có ý nghĩa vô cùng thiết thực, vừa chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh, cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe con thơ khi đến trường, đồng thời cũng sáng tạo sân chơi cho con thỏa trí thông minh và để bố mẹ được gần gũi con nhiều hơn. Theo đúng tinh thần đó, MAMACHI mong muốn chiến dịch mang lại những lợi ích tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho cộng đồng, đặc biệt là với những mầm non tương lai của đất nước.

Mamachi là thương hiệu cho mẹ và bé uy tín đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Mamachi được phát triển với ý tưởng “giống như một người mẹ nghĩ về đứa con của mình”. Theo đúng tinh thần đó, tất cả sản phẩm đều đong đầy tình thương và ý nghĩa nhân văn, giúp bố mẹ yên tâm nuôi dưỡng con thơ.

Mamachi Vietnam

Hotline: 1900 0135 hoặc (024) 9995 9696

Fanpage: https://www.fb.com/mamachivietnam

Website: https://mamachi.vn

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mamachi-tiep-tuc-trien-khai-chien-dich-color-in-the-a...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).