Áp lực của thương hiệu Doppelherz trong ngành TPBVSK tại Việt Nam

Ngày 22/04/2024 14:00 PM (GMT+7)

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ khi thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) còn rất mới. Để khẳng định được vị thế trong ngành TPBVSK như hiện tại, Doppelherz luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến và đa dạng sản phẩm theo nhu cầu người dùng với phương châm xuyên suốt tất cả vì sức khỏe mọi người dân Việt.

Doppelherz và 4 quy tắc “bất biến” trong suốt 10 năm có mặt tại Việt Nam

Là thương hiệu thuộc tập đoàn Queisser Pharma có lịch sử lâu đời trên 120 năm trong lĩnh vực dược phẩm tại thị trường Đức khó tính. Suốt 10 năm không ngừng nỗ lực chinh phục lòng tin người tiêu dùng Việt. Để có được vị thể như hiện tại Doppelherz luôn tuân thủ theo 4 quy tắc “bất biến” sau:

Chất lượng sản phẩm - Yếu tố “then chốt” hàng đầu

Doppelherz là thương hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất số 1 tại Đức, đất nước được biết đến với những thương hiệu uy tín lâu đời và nổi tiếng khắt khe trong quản lý chất lượng sản phẩm.

Luôn giữ vững phương châm mang sản phẩm chất lượng cung cấp các dưỡng chất cần thiết và hữu ích cho người dùng. Nhờ đó, nhận được lòng tin cùng đánh giá cao từ người tiêu dùng về những sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đây cũng là thế mạnh rất lớn của Doppelherz so với các sản phẩm TPBVSK khác trên thị trường.

An toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Những sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz đều được phát triển dựa trên các nghiên cứu lâm sàng và liên tục được hoàn thiện, tối ưu đảm bảo phù hợp, hiệu quả với người dùng lại an toàn với sức khỏe.

Đầu tháng 4 vừa qua, Doppelherz đã chính thức đưa sản phẩm hỗ trợ thị lực cho trẻ Kinder Visio dạng viên nhai, kết hợp giữa thảo dược, vitamin và khoáng chất về Việt Nam với mong muốn góp phần giảm thiểu các bệnh lý về mắt và hỗ trợ tăng cường sức khỏe tự nhiên cho đôi mắt trẻ nhỏ - thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Kinder Visio giúp nâng cao thị lực cho trẻ nhỏ

Kinder Visio giúp nâng cao thị lực cho trẻ nhỏ

Đa dạng hóa mặt hàng đáp ứng nhu cầu

Mỗi sản phẩm vitamin và khoáng chất của Doppelherz sản xuất thường hướng tới những đối tượng khách hàng nhất định để giúp tối ưu hiệu quả tác dụng. Do đó, việc đa dạng các sản phẩm theo nhu cầu của người dùng là giải pháp giúp người mua dễ dàng chọn lựa những sản phẩm chuyên biệt. Ví dụ như viên uống bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ ngoài 30 tuổi, viên uống giúp nâng cao chức năng sụn khớp, viên uống tăng cường đề kháng,...

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Bên cạnh duy trì và củng cố chất lượng sản phẩm thì Doppelherz còn tập trung vào việc nâng cao dịch vụ khách hàng. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng có chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7. Doppelherz mang đến những lời khuyên hữu ích và tận tình phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, Doppelherz còn thường xuyên tổ chức các hội thảo để hướng dẫn sử dụng TPBVSK đúng cách, hiểu đúng về hiệu quả tác dụng mà còn rất tận tình tư vấn cho khách hàng.

Doppelherz liên tục tổ chức các chương trình tư vấn, tri ân khách hàng

Doppelherz liên tục tổ chức các chương trình tư vấn, tri ân khách hàng

Thay đổi để phù hợp với hành vi mua sắm của khách hàng

Là thương hiệu có hơn 120 năm hoạt động, Doppelherz không ngừng đổi mới để bắt kịp với những thay đổi của thị trường, đảm bảo những sản phẩm chất lượng dễ dàng tiếp cận tới người tiêu dùng.

Sau dịch bệnh, xu hướng mua hàng online gia tăng, Doppelherz cũng chủ động mở các gian hàng chính hãng của mình trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... song song với mở rộng độ phủ trên nhà thuốc truyền thống. Nhờ vậy, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, đặt hàng nhanh chóng trong thời đại công nghệ số như hiện nay.

Chia sẻ về những chuẩn mực mà Doppelherz đã xây dựng và theo đuổi, bà Bùi Thị Minh Hoa - Giám đốc Điều hành Doppelherz Việt Nam cho biết: “Doppelherz chinh phục khách hàng bởi chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và sự thích nghi nhanh với biến động từ thị trường. Và thực sự tự hào khi ngày hôm nay, thương hiệu Doppelherz nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ đông đảo khách hàng trên cả nước. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng cao, an toàn với người dùng, đóng góp một phần sức lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện sức khỏe của mọi người, mọi nhà”.

Áp lực của thương hiệu Doppelherz trong ngành TPBVSK tại Việt Nam - 3

Trong thời buổi thị trường thực phẩm chức năng sôi động mà tiềm ẩn rủi ro cao như hiện nay, thương hiệu Doppelherz với những chuẩn mực khắt khe chính là thước đo uy tín giúp người dùng tin tưởng sử dụng, dễ dàng lựa chọn để nâng cao sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Nguồn: [Tên nguồn].