Cô nàng Suboi khiến cho các tín đồ thời trang nước nhà nở mày nở mặt khi bất ngờ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo đình đám nhất năm 2016 của làng mốt thế giới.
Dù không quá ồn ào ở trong nước, nhưng có thể nói Suboi chính là một trong những nghệ sĩ Việt gây được tiếng vang và được biết đến tại thị trường âm nhạc ở các nước như Nhật Bản, Mỹ...
Tháng 5 vừa qua, cô nàng rapper được cả thế giới chú ý, khi thể hiện tài năng trước Tổng thống Mỹ Obama khi ông đến thăm Việt Nam. Và Su còn dành cho vị chính trị gia nổi tiếng này một câu hỏi hết sức thú vị liên quan đến nền nghệ thuật nước nước nhà.
Mới đây, lại một lần nữa cái tên Suboi được nhắc đến hàng loạt, khi cô nàng bất ngờ xuất hiện trong dự án đình đám của chiến dịch quảng bá cho BST mới nhất H&M x Kenzo.
H&M x Kenzo được xem là cái bắt tay đình đám giữa hai thương hiệu tên tuổi trong nghành công nghiệp thời trang thế giới, hơn nữa đây được xem là một sự kiện tầm cỡ trong làng mốt bởi hiệu ứng truyền thông cũng như sự mong đợi từ giới mộ điệu là rất lớn.
Suboi gây ấn tượng mạnh mẽ trong chiến dịch quáng bá BST mới nhất của H&M x Kenzo, cô là nghệ sĩ Việt đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong chiến dịch này.
Suboi chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ, siêu mẫu quốc tế tham gia chiến dịch này: Gồm nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và siêu mẫu Iman.
Những mẫu thiết kế đầu tiên của BST này dần được tiết lộ và gây ấn tượng tốt với giới mộ điệu quốc tế.
Các thiết kế đầy màu sắc mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho người dùng.
Nhiều thiết kế mang hơi thở của hiphop, đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến Suboi trở thành một trong những gương mặt xuất hiện trong chiến dịch quáng bá thương hiệu lần này.