2 con chết, mẹ ướp xác trong tủ đá vì quá bức xúc

Ngày 05/08/2014 14:52 PM (GMT+7)

Quá bức xúc vì hai con chết đuối, bố mẹ hai đứa trẻ đã quyết định ướp xác con trong tủ đá cho đến khi nhận được lời giải thích thỏa đáng từ chính quyền.

Dailymail đưa tin, hai bé trai này bị chết đuối khi ngã xuống một hố sâu tại thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Hố sâu này được khai quật để phục vụ cho việc mở đường từ cách đây 2 năm. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, nó vẫn chưa được các quan chức địa phương tiến hành thực hiện và trở thành hố nước sâu thu hút trẻ con tới đây chơi.

2 con chết, mẹ ướp xác trong tủ đá vì quá bức xúc - 1

Xác hai cậu bé được ướp trong tủ đá

Bất chấp có biển cảnh báo nguy hiểm nhưng hằng ngày trẻ em vẫn kéo tới đây vui chơi. Vào ngày 2/8 vừa qua, Chung, 3 tuổi, và Hu, 5 tuổi, cùng hai cậu bé khác đến gần cái hố để chơi trò ném đá xuống nước. Bé Chung bất ngờ trượt chân xuống hố. Thấy vậy, cậu anh cũng nhảy xuống nước cứu em.

2 con chết, mẹ ướp xác trong tủ đá vì quá bức xúc - 2

Hai bé trai Chung, 3 tuổi, và Hu, 5 tuổi.

Trong khi đó, hai người bạn lại bỏ chạy về nhà. Sau vài giờ, gia đình mới phát hiện Chung và Hu đã chết đuối tại hố nước.

Đã gần một tuần trôi qua kể từ khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra nhưng bố mẹ của 2 bé vẫn quyết tâm giữ xác con trong tủ đá để chắn giữa đường cho tới khi nhận được câu trả lời thích đáng từ chính quyền.

2 con chết, mẹ ướp xác trong tủ đá vì quá bức xúc - 3

Hố sâu này nằm ở một công trình xây dựng đã bị bỏ dở cách đây 2 năm

Anh Cai Libiao, 28 tuổi và chị Wang, 27 tuổi – cha mẹ của hai bé hiện đang trong cơn đau đớn tột độ, muốn chính quyền đưa ra lời giải thích thỏa đáng nhất.

Ông Shen Pai, 43 tuổi, hàng xóm nhà anh Cai, nói: "Vợ chồng anh ấy rất yêu thương hai con, tất cả những gì họ làm đều vì muốn nhận được câu trả lời thích đáng từ chính quyền. Chính quyền biết nơi này rất nguy hiểm nhưng vẫn phớt lờ, bao nhiêu đơn khiếu nại của người dân vẫn chưa được giải quyết".

2 con chết, mẹ ướp xác trong tủ đá vì quá bức xúc - 4

Anh Cai Libiao, 28 tuổi và chị Wang, 27 tuổi – cha mẹ của hai bé đau đớn, vật vã

2 con chết, mẹ ướp xác trong tủ đá vì quá bức xúc - 5

Vợ chồng anh Cai Libiao ăn ngủ bên cạnh xác con.

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot