25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng

H.A - Ngày 19/10/2020 10:02 AM (GMT+7)

Quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ và vợ giúp thể hiện sự yêu thương quan tâm, trân trọng của phái mạnh tới nửa đặc biệt của mình. Dưới đây là tổng hợp những ý tưởng quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam khiến phái đẹp vui vẻ và được nâng niu hơn rất nhiều. 

Quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu

1. Tặng hoa hồng

Hoa hồng là món quà tặng 20/10 không thể thiếu dành cho bạn gái hoặc người yêu. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt đầy lãng mạn ngọt ngào. Hãy lựa chọn những bó hồng tươi thắm kèm thiệp để tặng tới một nửa đặc biệt của mình trong ngày phụ nữ Việt Nam

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 1

2. Tặng túi xách

Túi xách là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng 20/10 cho bạn gái. Đây là một trong những món quà thiết thực không thể thiếu mỗi khi các nàng ra ngoài. Bạn hãy lựa chọn những kiểu túi mà bạn gái yêu thích khiến nàng vui vẻ và ngày phụ nữ Việt Nam trở nên ý nghĩa. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 2

3. Tặng son môi

Son môi là vật dụng hàng ngày không thể thiếu của các bạn gái. Những thỏi son môi giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tự tin dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Các bạn trai hãy tinh tế lựa chọn màu son môi mà người yêu hay bạn gái yêu thích để nàng cảm nhận được những ấm áp yêu thương bạn dành tặng. Một thỏi son môi cũng mang ý nghĩa tượng trưng của người tặng muốn bạn gái trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 3

4. Đồng hồ hay đồ trang sức

Đồng hồ đeo tay xinh xắn, hay những đồ trang sức kỷ niệm cũng là món quà ý nghĩa để bạn trao gửi yêu thương. Để tạo ấn tượng bạn có thể tặng đồng hồ hay trang sức khắc tên 2 người để tạo sự gắn kết. Những món đồ đồng hồ và trang sức có đa dạng mẫu mã nên hãy tinh tế lựa chọn phù hợp với sở thích của người yêu. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 4

5. Gấu bông

Gấu bông là một trong những món quà ngộ nghĩnh đáng yêu mà bất kỳ bạn gái nào đều yêu thích. Đặc biệt các nàng sẽ cảm động hơn nữa khi nhận được những chú gấu bông to thật là to.

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 5

6. Chậu cây

Một chậu cây nhỏ là gợi ý làm quà tặng lý tưởng sáng tạo khiến bạn gái sẽ bất ngờ. Một chậu cây xinh đặt ở cửa sổ hay bàn làm việc sẽ khiến căn phòng của bạn thêm tươi mới. Món quà này mang ý nghĩa cổ vũ khích lệ giống như các mầm cây luôn luôn phát triển, chúng ta hãy cùng nhau vun đắp tình yêu này nhé.

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 6

7. Một chuyến đi picnic

Một chuyến đi picnic là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi trong ngày cuối tuần. Việc tự lên lịch trình và tự làm các món ăn sẽ tạo ra những kỷ niệm khó quên dành cho bạn gái của mình. Nhân dịp 20/10 hãy cho các nàng biết rằng mình là một chàng trai lãng mạn thế nào nhé.

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 7

8. Tặng giày dép

Những đôi giày dép là món quà lý tưởng mà bạn có thể dành tặng nửa kia của mình trong ngày 20/10. Món quà này thể hiện sự quan tâm và yêu thương dành cho bạn gái. Hãy lựa chọn những đôi giày bạn gái yêu thích tôn lên vẻ đẹp duyên dáng. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những đôi giày thể thao để tôn lên vẻ trẻ trung năng động. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 8

9. Tặng vòng tay

Vòng tay là đồ trang sức được nhiều cô nàng yêu thích. Những món vòng tay được thiết kế theo trends sẽ khiến nàng thấy bất ngờ và vui vẻ đón nhận. Món quà này giúp cho nàng cảm nhận sự ấm áp yêu thương mà bạn dành tặng. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 9

10. Quần áo đôi

Quần áo đôi là một trong những món quà tặng độc đáo mà các chàng không thể bỏ qua. Những chiếc áo đôi xinh xắn thể hiện sự lãng mạn trong tình yêu và quan tâm của chàng trai dành cho cô gái. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 10

Quà tặng mẹ 20/10

1. Đưa mẹ đi làm đẹp

Nhân dịp 20/10 bạn đưa mẹ đi làm đẹp chăm sóc da để mẹ được thư giãn. Chắc hẳn sau dịp này tình cảm mẹ con sẽ thêm gắn bó. 

2. Chuẩn bị một bữa cơm gia đình ấm áp

Một bữa cơm gia đình ấm áp với sự sum họp của các thành viên sẽ khiến mẹ bạn thêm vui vẻ và hạnh phúc. Việc đi chợ nấu cơm những món ăn mẹ thích sẽ giúp bạn thể hiện được sự yêu thương quan tâm biết ơn với mẹ mình. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 11

3. Làm thiệp tặng mẹ

Nếu bạn còn đang đi học, khả năng tài chính hạn hẹp, bạn có thể mua tặng mẹ một tấm thiệp nhỏ hoặc tự tay làm một chiếc thiệp để tặng mẹ và bên trong thiệp ghi dòng chữ 'con yêu mẹ nhiều lắm' nắn nót. Món quà tuy đơn giản nhưng sẽ khiến mẹ của bạn cảm động và trân trọng hơn rất nhiều. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 12

4. Khăn tặng mẹ

Chiếc khăn lụa hay khăn quàng cổ thời trang giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của mẹ. Một chiếc khăn lụa có độ dày vừa phải, mềm mại vừa có thể giữ ấm cổ trong những ngày thời tiết trở gió thay đổi. Ngoài ra, nó còn là điểm nhấn cho mẹ thêm phần trẻ trung, xinh đẹp.

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 13

5. Tặng đồ trang sức

Trang sức là một trong những món quà tặng giúp lưu giữ tình cảm và lòng hiếu thảo dành cho mẹ. Đồ trang sức vừa giúp mẹ bạn thêm xinh đẹp quý phái và bảo toàn được tài chính. 

Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho vợ

1. Bữa tối lãng mạn

Một buổi tối 20/10 lãng mạn cùng hoa, nến và những món ngon tự tay bạn làm sẽ thể hiện sự lãng mạn ý nghĩa khiến vợ vô cùng bất ngờ và yêu thương bạn hơn. Đây là một trong những món quà vô giá giúp bạn xích lại gần nhau gắn kết để tình yêu thêm mặn nồng. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 14

2. Tặng Mỹ phẩm

Với phụ nữ mỹ phẩm là đồ không thể thiếu để chăm sóc da mỗi ngày. Bên cạnh những trang sức phụ kiện quần áo thì mỹ phẩm là một trong những món quà tặng lý tưởng để phái mạnh thể hiện sự quan tâm nhất mực đến người vợ của mình. Sắm những bộ mỹ phẩm sẽ giúp vợ bạn luôn đẹp và tự tin dù ở bất cứ nơi đâu.

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 15

3. Tặng thiết bị điện tử 

Một thiết bị điện tử như máy tính bảng hay điện thoại sẽ giúp cô ấy bất ngờ và vui mừng khôn xiết. Những thiết bị này sẽ giúp ích rất nhiều cho vợ bạn trong công việc và cuộc sống hàng ngày. 

4. Bộ dụng cụ làm bếp

Nội trợ là công việc hàng ngày mà bất kỳ người vợ nào cũng đối diện. Nếu vợ là người cực kỳ yêu bếp thích làm bánh thì hãy sắm những bộ dụng cụ làm bếp để tặng cô ấy nhân ngày 20/10. Món quà này thể hiện sự tinh tế yêu thương và tấm lòng của bạn dành cho một nửa của mình. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 16

5. Một gói chăm sóc da tại Spa

Bất kỳ người vợ nào cũng muốn mình trẻ đẹp và quyến rũ. Một gói chăm sóc làm đẹp tại Spa sẽ khiến cô ấy thư giãn, hạnh phúc hơn đó. Món quà này thể hiện sự quan tâm yêu thương đặc biệt dành đến người vợ của bạn. 

Quà tặng 20-10 cho cô giáo 

1. Tặng Sách

Sách luôn là người bạn đồng hành trong cuộc đời mỗi con người và có ý nghĩa lớn với sự nghiệp trồng người của các nhà giáo, Bạn hãy chọn một vài cuốn sách phù hợp với lĩnh vực chuyên môn hay sở thích của cô giáo. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 17

2. Tặng Ví

Ví là món quà thiết thực bất cứ ai cũng cần có. Hãy chọn cho cô giáo của mình những món đồ với màu sắc yêu thích như  ghi, đen, beige, pastel để dễ phối đồ. Đồng thời, bạn cũng nên chọn ví có kích thước vừa phải để cô có thể để vào túi xách, túi áo khi đến trường.

3. Tặng Bút ký

Chiếc bút là tượng trưng cho nghề giáo viên,  tượng trưng cho tri thức. Để thể hiện sự tôn vinh biết ơn tới cô giáo bạn hãy tặng cô chiếc búi ký với hộp sang trọng thay cho lời cảm ơn đến người dạy dỗ bạn trên con đường tri thức. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 18

4. Vải may áo dài

Áo dài là trang phục quan trọng dành cho những ngày lễ kỷ niệm tựu trường mà bất cứ cô giáo nào cũng cần có. Mua vải may áo dài cho cô giáo là một trong những lựa chọn lý tưởng giúp bạn thể hiện tấm lòng và sự biết ơn chân thành. Hãy lựa chọn những tấm vải đẹp thời trang và phù hợp với gu ăn mặc của cô giáo mình nhé. 

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng - 19

5. Thiệp handmade tặng cô

Thiệp tự làm handmade là món quà tặng quà 20/10 cho cô giáo mầm non nhà nhiều phụ huynh có thể tham khảo. Với sự ngây thơ, trong sáng của các bé nhà bạn cùng những vật liệu vô cùng đơn giản, chắc chắn những đứa con yêu của bạn sẽ tạo ra được những tấm thiệp handmade cực kỳ dễ thương cùng với những lời chúc ý nghĩa của bé hay các bậc phụ huynh. Đây là một món quà tinh thần nhưng chắc chắn sẽ tạo được động lực cho các cô chăm sóc và dạy bảo con cái của bạn được tốt hơn.

Trên đây là tổng hợp những món quà tặng 20/10 độc đáo và ý nghĩa dành tặng người yêu, vợ và mẹ. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình món quà phù hợp để dành tặng một nửa yêu thương. 

Không phải quà, đây mới là điều khiến chị em phụ nữ sướng rơn ngày 20/10
Những ngày lễ, đàn ông luôn đau đầu trong việc chọn quà cho phụ nữ. Vậy những điều chị em thực sự mong muốn ở các anh là gì?
H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10