Ông cụ "trai tân" cưới vợ đẹp như hoa hậu: 1 trong 3 cặp đũa lệch khó tin

Ngày 15/05/2020 00:08 AM (GMT+7)

Dẫu bị rất nhiều người bàn tán và chỉ trích nhưng những cặp đôi đũa lệch này vẫn bất chấp bên nhau, chứng tỏ tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Chú rể 70 tự nhận trai tân, cưới cô dâu 20 xinh như hoa hậu

Với khoảng cách tuổi tác lên tới 50 tuổi, đáng nhẽ ra phải là "ông - cháu" chứ không phải vợ - chồng, cặp đôi người Thái Lan này đã thu hút sự chú ý lớn của những người xung quanh và cộng đồng mạng khi tổ chức đám cưới.

Đám cưới diễn ra hồi tháng 11/2019. Chú rể đã 70 tuổi nhưng vẫn tự nhận mình là trai tân và đây là lần đầu tiên ông kết hôn. Được biết, chú rể là một doanh nhân giàu có, thành đạt, sở hữu hãng cà phê nổi tiếng tại Thái Lan. Năm 1975, công ty của ông trở thành hãng cà phê nội địa đầu tiên của Thái Lan.

Ông cụ amp;#34;trai tânamp;#34; cưới vợ đẹp như hoa hậu: 1 trong 3 cặp đũa lệch khó tin - 1

Đồng thời, với cách phóng tay chi tới 20 triệu bath (hơn 15,3 tỷ đồng) để làm của hồi môn tặng cho cô dâu và nhà gái, ai cũng thừa nhận gia thế của chú rể "không phải dạng vừa". Trong khi đó, cô dâu lại là một cô gái trẻ 20 tuổi, ngoại hình vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, chẳng khác nào một hoa hậu.

Ông cụ amp;#34;trai tânamp;#34; cưới vợ đẹp như hoa hậu: 1 trong 3 cặp đũa lệch khó tin - 2

Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, cặp cô dâu chú rể cách nhau 50 tuổi này tỏ ra vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình, liên tục cười nói với các quan khách. Sau khi trải qua nghi lễ truyền thống tại nhà, cô dâu chú rể đã đổi sang trang phục vest và váy cưới lộng lẫy, tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang chảnh với chiếc bánh cưới tận 7 tầng.

Trong đám cưới của mình, chú rể 70 tuổi phát biểu: "Chúng tôi đã cùng đồng ý về ngày cưới, vì vậy dù đang ở bất cứ nơi nào trên thế giới, tôi cũng sẽ trở về để gặp cô dâu của mình trong ngày này".

Ông cụ amp;#34;trai tânamp;#34; cưới vợ đẹp như hoa hậu: 1 trong 3 cặp đũa lệch khó tin - 3

Một người thân tham dự đám cưới này cho biết, chú rể là một doanh nhân thành đạt, xuất thân từ gia đình giàu có. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên ông ấy kết hôn nên mới tổ chức hoành tráng như vậy.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngờ vực trước cuộc hôn nhân này. Có người cho rằng chú rể này chỉ hám sắc, còn cô dâu thì tham của, "đào mỏ" nên mới chấp nhận cưới người đàn ông đáng tuổi ông mình như vậy. Nhưng ngược lại, vẫn có một số người tin tưởng vào tình yêu này, chúc phúc cho cặp đôi hạnh phúc dài lâu.

Cô dâu 21 tuổi cưới chú rể 14 tuổi

Ngày 9/11/2019, cư dân mạng Campuchia xôn xao trước hình ảnh về một đám cưới của cậu thiếu niên 14 tuổi với cô dâu 21 tuổi. Những hình ảnh này được một người thân của cô dâu chú rể, có tên Mãĸ Õřñ, chia sẻ lên mạng xã hội Facebook và khẳng định đám cưới này là có thật.

Ông cụ amp;#34;trai tânamp;#34; cưới vợ đẹp như hoa hậu: 1 trong 3 cặp đũa lệch khó tin - 4

Mãĸ Õřñ đã viết: "Ngày 9/11/2019 là ngày vô cùng đặc biệt đối với cháu trai và cháu dâu của tôi. Chúc cho hai vợ chồng mãi mãi hạnh phúc. Cô dâu 21 tuổi và chú rể 14 tuổi, mặc dù có khoảng cách tuổi tác nhưng chỉ cần sự bao dung, các cháu sẽ hòa hợp trong tương lai. Xin lỗi vì khoảng cách xa xôi, tôi đã không thể ở bên trong khoảnh khắc đẹp đẽ nhất".

Trong những bức ảnh trên mạng, cô dâu và chú rể đang chụp ảnh trong bộ trang phục đám cưới truyền thống Campuchia. Trong khi cô dâu trang điểm xinh đẹp, cười tươi rạng rỡ thì chú rể lại mang khuôn mặt non nớt và buồn bã.

Ông cụ amp;#34;trai tânamp;#34; cưới vợ đẹp như hoa hậu: 1 trong 3 cặp đũa lệch khó tin - 5

Không rõ lý do vì sao chú rể 14 tuổi này đồng ý kết hôn với một cô gái hơn mình tới 7 tuổi, thậm chí chính bản thân cậu còn chưa đủ tuổi kết hôn. Tuy nhiên dựa vào thái độ của chú rể trong đám cưới, nhiều người tin rằng chú rể không hài lòng với cuộc hôn nhân này, có thể là hôn nhân sắp đặt hoặc bị ép buộc.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích và mỉa mai trước đám cưới của cặp đôi đũa lệch này: "Nó chỉ mới là một đứa trẻ thôi mà, làm sao đã nghĩ đến chuyện lấy vợ được. Chắc chắn có uẩn khúc gì ở đây", "18 tuổi mới là độ tuổi kết hôn hợp pháp", "Có thể cậu bé là nạn nhân của một phi vụ nào đó"...

Chú rể 103 tuổi kết hôn với cô dâu 27 tuổi bằng sính lễ chỉ 8 triệu

Đầu tháng 3/2020, đám cưới của cụ ông Katte với cô vợ Indo Alang đã diễn ra tại thành phố Wajo, tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia. Điều đáng chú ý nhất là cặp đôi này hơn kém nhau tới 76 tuổi. Trong khi ông Katte đã 103 tuổi thì cô Indo Alang chỉ mới 27 tuổi.

Ông cụ amp;#34;trai tânamp;#34; cưới vợ đẹp như hoa hậu: 1 trong 3 cặp đũa lệch khó tin - 6

Chia sẻ với truyền thông địa phương, một người thân của chú rể tên Ayu Anggreni Manytar cho biết: "Vâng, đám cưới được tổ chức vào chiều nay tại nhà cô dâu trên đường Galico. Tôi không biết chính xác độ tuổi của cặp đôi nhưng chắc chắn ông Katte đã hơn 100 tuổi bởi ông ấy đã từng là một binh sĩ trong thời kỳ Indonesia còn là thuộc địa của Hà Lan. Cô dâu thì vẫn đang trong độ tuổi 20".

Ông Katte đã chi 279 bảng Anh (khoảng 8,3 triệu đồng) làm quà sính lễ cho vợ mình. Đây là truyền thống chú rể tặng quà hoặc tài sản làm sính lễ cho cô dâu và nhà gái trong các đám cưới Hồi giáo tại Indonesia.

Ông cụ amp;#34;trai tânamp;#34; cưới vợ đẹp như hoa hậu: 1 trong 3 cặp đũa lệch khó tin - 7

Được biết, ông Katte đã theo dõi quá trình lớn lên và trưởng thành của cô Indo Alang. Vào những ngày lễ, cô Indo Alang cũng cùng gia đình tới thăm và tặng quà cho ông Katte, từ đó mà nảy sinh tình cảm. Cô Indo Alang ngưỡng mộ kinh nghiệm sống và sự từng trải của cụ ông 103 tuổi nên quyết định đi đến hôn nhân bất chấp sự phản đối của nhiều người xung quanh.

Không rõ lý do vì sao ông Katte lại quyết định kết hôn khi đã ở tuổi "gần đất xa trời" như vậy, tuy nhiên đám cưới này đã khiến nhiều người ngờ vực vào tình yêu của cả hai. Bất chấp những điều đó, cả ông Katte và cô Indo Alang đều khẳng định họ đến với nhau bằng tình yêu chân chính, không liên quan đến tiền bạc.

Đang chụp ảnh cưới thì chú rể bỏ chạy vì một tiếng động, cô dâu ngỡ ngàng với sự thật
Khi đang đứng chụp ảnh cưới, chú rể bỗng bỏ tay cô dâu ra rồi chạy đi, khiến cả cô dâu lẫn nhiếp ảnh gia ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h