3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé

Ngày 06/03/2020 12:15 PM (GMT+7)

Dù được sinh ra trong nhung lụa, các tiểu thư con nhà giàu này vẫn được mẹ dạy dỗ cẩn thận và đặc biệt luôn thân thiết, gần gũi với mẹ.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 1

1. Tiên Nguyễn: Hai mẹ con quyền lực sở hữu cả tấn hàng hiệu

Thảo Tiên (sinh năm 1996) thường được biết đến với nickname Tiên Nguyễn. Cô là con gái rượu của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên những trang báo với danh xưng "Đệ nhất Hội con nhà giàu Việt" hay "Em chồng Hà Tăng". Sinh ra trong gia đình danh giá và quyền lực bậc nhất, ái nữ xinh đẹp này hiện có cuộc sống dư giả của một tiểu thư cành vàng lá ngọc.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 2

Tiên Nguyễn vô cùng thân thiết với mẹ là bà Lê Hồng Thủy Tiên

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 3

Hai mẹ con đều có thần thái sang chảnh

Sống trong "thế giới hàng hiệu" từ nhỏ, Tiên Nguyễn cũng có niềm đam mê bất tận với những món đồ đắt đỏ. Dưới sự dẫn dắt của mẹ, cô nàng có gout thời trang cá tính, trẻ trung. Tiên Nguyễn và mẹ thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện thời trang quốc tế. Hai mẹ con từng âm thầm tham dự show diễn Xuân-Hè 2019 của Versace. Trang phục cả hai diện từ đầu đến chân đều là đồ hiệu sang chảnh.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 4

Cả hai tham dự show thời trang Xuân-Hè 2019 của Versace

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 5

Thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các show diễn thời trang châu Âu

Ngoài ra, hai mẹ con còn thường xuyên diện "đồ đôi" với nhau. Giáng sinh năm 2019, Tiên Nguyễn và mẹ khiến dân mạng trầm trồ khi cả hai mặc 2 chiếc váy có họa tiết tương đồng nhau và có tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 6

Đôi váy mang thương hiệu Dolce&Gabbana có tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng

2. Jolie Nguyễn: Được giáo dục phải tự lập từ nhỏ, thường xuyên dẫn mẹ đi du lịch

Ai theo dõi giới con nhà giàu Việt Nam có lẽ không còn xa lạ với cái tên Joile Nguyễn. Cô nàng tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, Jolie đã tập làm quen với việc kiếm tiền và bắt đầu tự lập từ năm 15 tuổi. Bố mẹ Jolie Nguyễn luôn muốn con cái phải biết tự lo cho cuộc sống của mình. Ngay từ nhỏ Jolie Nguyễn đã được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc chứ không phải chỉ biết hưởng thụ.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 7

Jolie Nguyễn bên mẹ và anh trai

Để có thành quả hiện tại, Jolie Nguyễn đã trải qua thời gian dài cố gắng hết mình. Từ nhỏ cô không ngại làm bất kỳ việc gì để kiếm tiền, từ phục vụ đến bán hàng thuê. Tự nhận mình cũng có khiếu kinh doanh, Jolie Nguyễn đã kiếm đủ tiền để có thể tự trang trải chi phí và sắm cho mình những món đồ hiệu. Rời xa vòng tay bố mẹ để về Việt Nam dấn thân vào showbiz, Jolie Nguyễn hiện đã có một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực giải trí.

Jolie Nguyễn khá kín tiếng về đời tư và hiếm khi khoe ảnh người thân trong gia đình. Trong một chuyến du lịch tới đảo Waiheke và núi lửa từ trực thăng tại New Zealand, cô nàng lần đầu đăng ảnh mình chụp cùng mẹ và anh trai. Dù công việc bận rộn nhưng vào những dịp đặc biệt, Jolie Nguyễn vẫn khoe ảnh ở bên mẹ.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 8

Gia đình Jolie Nguyễn thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 9

Dù bận rộn, Jolie Nguyễn vẫn tổ chức sinh nhật cùng mẹ và gia đình

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 10

Hai mẹ con tận hưởng kỳ nghỉ Tết cùng nhau

Tháng 2 vừa qua, cô nàng chia sẻ bộ ảnh về một chuyến du lịch với mẹ. Hai mẹ con đã cùng nhau đi khắp châu Âu, đặt chân tới 5 nước (Pháp, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Ý) và ghé thăm những địa điểm nổi tiếng.

Khi đặt chân tới tháp Eiffel (Pháp) cô nàng chia sẻ: "Jolie chọn nơi này cùng mẹ vì ở đây có rất nhiều kỷ niệm của cả 2 mẹ con". Vì đi vào đúng dịp Tết nên mẹ con Jolie đã lựa chọn trang phục áo dài để mặc và chụp ảnh.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 11

Hai mẹ con duyên dáng trong tà áo dài tại Pháp

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 12

Mẹ Jolie Nguyễn vẫn vô cùng trẻ trung bên con gái

3. Primmy Trương: Được mẹ đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử thanh lịch từ nhỏ

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo. Cô sinh năm 1992 và là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam. Đây là ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang còn là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nhiều năm.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 13

Hai mẹ con Primmy Trương và bà Xuân Trang (đứng 1, 2 từ phải qua) thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Sinh ra và lớn lên dưới bàn tay nuôi dạy của một người làm giáo dục, từ khi 15 tuổi, Xuân Thảo đã được mẹ dạy về kỹ năng giao tiếp, ứng xử thanh lịch và các xây dựng hình ảnh. Từ năm 16 tuổi, Xuân Thảo được đào tạo về Kỹ năng Trình diễn sân khấu và xây dựng Hình ảnh cá nhân tại John Robert Powers Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA).

Sau khi tốt nghiệp, Primmy Trương trở thành gương mặt tiêu biểu của ngôi trường này. Cô thường xuyên theo chân mẹ xuất hiện trong hậu trường của các cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam và trên thế giới. Năm 2017, cô nàng đảm nhiệm vai trò quản lý tài chính của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 14

Cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bên cạnh đó, Primmy Trương còn là người mẫu ảnh và beauty blogger với kênh youtube và website mang thương hiệu Primmy Truong. Cô còn có khả năng chơi đàn piano khiến dân tình ngưỡng mộ.

Điều làm nhiều người càng thêm yêu quý cô nàng sinh năm 1992 này là ở tính cách khiêm nhường, không hề khoe khoang của cô. Dù sống trong nhung lụa nhưng Primmy Trương khá kín tiếng trong việc trưng diện. Cô dùng hàng hiệu một cách tinh tế và có gout thời trang riêng.

Chắc chắn Primmy Trương học hỏi những điều này từ người mẹ của mình. Bà Võ Thị Xuân Trang là người đã mang ngôi trường John Robert Powers có tiếng ở Mỹ về Việt Nam. Ngôi trường này chuyên đào tạo phát triển cá nhân, nâng cao nhân cách sống với các khóa học giao tiếp, diễn xuất và phong cách.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 15

Primmy Trương thừa hưởng nét đẹp đậm chất Á Đông từ mẹ

Với người có kinh nghiệm đào tạo kỹ năng ứng xử, giao tiếp, bà Xuân Trang trở thành giám khảo của cuộc thi sắc đẹp danh tiếng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Primmy Trương cũng theo chân mẹ trong các sự kiện của cuộc thi này.

3 cặp mẹ con đại gia nổi MXH: Người được dạy ứng xử thanh lịch, người tự lập từ bé - 16

Cả hai thường xuyên chia sẻ thời gian bên nhau

Ngoài ra, hai mẹ con thường xuyên chụp ảnh cùng nhau. Bà Xuân Trang có nét sang trọng, quý phái còn Primmy Trương vô cùng trẻ trung, nền nã, toát lên vẻ tiểu thư.

.......

Ái nữ giàu có bậc nhất Philippines: Xinh đẹp hút hồn, mua bánh sinh nhật hơn 80 triệu
Không quá khoa trương đình đám nhưng chỉ sau lần tổ chức bữa tiệc lần thứ 18, nàng tiểu thư này đã trở nên nổi như cồn trên mạng xã hội.
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhà có công chúa nhỏ