Bất ngờ cuộc sống 3 cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới từng xôn xao MXH

Ngày 24/05/2020 10:21 AM (GMT+7)

Sau đám cưới gây xôn xao mạng xã hội, những cô dâu này có một cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ghen tị.

Cô dâu Cao Bằng đeo vàng kín cổ và tay trong đám cưới

Cuối tháng 11/2019, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh một cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới. Theo đó, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặc chiếc váy trắng lộng lẫy đứng cạnh chú rể điển trai và bạn bè, họ hàng hai bên.

Đáng chú ý, trên cổ cô dâu là 10 chiếc kiềng vàng, cổ tay hai đeo kín hơn 20 chiếc lắc vàng cùng gần 50 chiếc nhẫn. Chú rể cũng đeo kiềng ở cổ lẫn chi chít nhẫn vàng tại các ngón tay.

Được biết, đám cưới tổ chức tại gia đình cô dâu ở TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng vào ngày 24/11/2019. Cô dâu xinh đẹp tên Lê Giang, còn chú rể quê ở Thái Nguyên.

Bất ngờ cuộc sống 3 cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới từng xôn xao MXH - 1

Cô dâu đeo vàng kín cổ và tay.

Kết thúc đám cưới vài ngày, Giang đã đăng tải lời cảm ơn gửi tới bố mẹ, người thân và bạn bè. “Sau thời gian bận rộn với đám cưới, hôm nay 2 vợ chồng con xin cảm ơn bố mẹ hai bên – những người có công sinh thành, nuôi nấng cũng như vất vả lo cho đám cưới của chúng con một cách đầy đủ, ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả cô, dì, chú, bác, anh chị em và bạn bè xa gần đã gửi lời chúc phúc, đến chung vui và đưa em về nhà chồng để tạo nên một hôn lễ trọn vẹn và thành công nhất”, cô dâu xinh đẹp chia sẻ.

Kể từ đó đến giờ, cô dâu xinh đẹp đã kết hôn được nửa năm, tuy nhiên cuộc sống của cô khá kín tiếng. Mới đây, cô nàng bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình, kèm theo dòng chia sẻ: "Cứ hí hửng mai được ra ngoài sắm đồ bỉm sữa mà lại phại lên đồ rồi đi ngủ". Lúc này bạn bè của cô cho biết cô đã mang bầu ở tuần thứ 33 và sắp "vượt cạn".

Bất ngờ cuộc sống 3 cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới từng xôn xao MXH - 2

Cô dâu xinh đẹp Lê Giang đang mang bầu và sắp sinh con đầu lòng.

Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ trong đám cưới

Đầu năm 2020, mạng xã hội hôn xao đám cưới “siêu khủng” ở Đồng Nai, khi cặp đôi được chị gái của cô dâu tặng của hồi môn "khổng lồ". Cụ thể, cô dâu và chú rể vận bộ áo dài trắng cười hạnh phúc trong lễ thành hôn. Cả hai được chị gái của cô dâu trao món quà cưới gồm tiền mặt và trang sức. Tổng số hồi môn lên tới 2,8 tỷ đồng bao gồm 2,5 tỷ tiền mặt và 49 cây vàng.

Được biết, cô dâu trong đám cưới tên Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999), hiện làm công việc kinh doanh tại Sài Gòn, chú rể là Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998). Còn người chị giàu có tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988), làm công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính.

Bất ngờ cuộc sống 3 cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới từng xôn xao MXH - 3

Ngọc Ánh được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm của hồi môn.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 15-16/2 tại Đồng Nai và có sự tham gia của diễn viên Kinh Quốc, đón dâu bằng siêu xe mui trần và dàn mô tô xịn. Cặp đôi quen nhau khoảng 7-8 tháng thì tiến tới hôn nhân.

Đến nay, đám cưới “tiền tỷ” của Ngọc Ánh và Đăng Khoa đã diễn ra được gần 4 tháng nhưng thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Họ tò mò về cuộc sống của 9X Đồng Nai sau khi lên xe hoa.

“Cuộc sống của mình không mấy khác biệt so với trước đây. Sau kết hôn, vợ chồng mình dọn ra ở riêng tại một căn chung cư cách nhà ba mẹ chồng vài cây số. Cuối tuần, hai đứa rảnh sẽ chạy về thăm gia đình, chị em và người thân”, Ngọc Ánh tâm sự.

Bất ngờ cuộc sống 3 cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới từng xôn xao MXH - 4

Cô nàng có cuộc sống hạnh phúc.

Nhắc đến chồng, cô nàng xinh đẹp dành những lời khen có cánh: “Anh ấy yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng mình hết mực. Hiện tại chúng mình chưa từng cãi nhau hay có bất đồng về quan điểm sống. Mình hy vọng tương lai cả hai sẽ cùng cố gắng và vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống”.

Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng

Đầu tháng 1/2020, mạng xã hội xôn xao một đám hỏi ở Đắk Lắk trang trí bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí lên đến 120 triệu đồng. Theo đó, cô dâu trong đám hỏi tên Bội Uyên (SN 1996, Khánh Hòa), hiện kinh doanh online. Còn chú rể là Hồng Phước (SN 1989, Buôn Ma Thuột), làm trong lĩnh vực ngân hàng.

Bội Uyên cho biết, lễ hỏi của cô diễn ra vào ngày 9/10/2019 tại Buôn Ma Thuột. “Mình khá bất ngờ khi những hình ảnh trong đám hỏi được mọi người quan tâm. Bởi nó đã diễn ra cách đây mấy tháng rồi”, cô nàng xinh đẹp vui vẻ nói.

Trong lễ ăn hỏi, Bội Uyên đã sử dụng 3.500 bông hoa sen trắng để trang trí. Đặc biệt, cô đã lên ý tưởng và chuẩn bị từ một năm trước. Sau đó, Bội Uyên và ông xã đã tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Buôn Ma Thuột vào ngày 10/1/2020.

Bất ngờ cuộc sống 3 cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới từng xôn xao MXH - 5
Bất ngờ cuộc sống 3 cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới từng xôn xao MXH - 6

Mặc dù đám hỏi và đám cưới của Bội Uyên đã diễn ra được một thời gian nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Theo tìm hiểu, Bội Uyên và chồng sống đang sinh sống tại Buôn Ma Thuột. Cô nàng vẫn tiếp tục công việc kinh doanh online của mình, đồng thời phụ giúp mẹ ruột bán cơm gà cho dân văn phòng.

Đặc biệt, mới đây, trên trang cá nhân, 9X xinh đẹp đã có dòng chia sẻ thông báo về việc mình đang mang bầu đứa con đầu lòng. Bội Uyên tâm sự: “Từ hồi biết mình có em bé, có vài người nói với mình “hãy hưởng thụ nốt những ngày khi em bé còn trong bụng, sinh xong mệt lắm đó”.

Tính mình thường sẽ để ngoài tai mấy lời kiểu vậy, tại cảm thấy nghe không tích cực cho mẹ bầu xíu nào. Cuộc đời này có cái gì mà không mệt, nếu muốn thì ngày nào thức dậy cũng sẽ mệt thôi. Vẫn châm ngôn “mình muốn sao thì được vậy”.

Không biết phụ nữ khác như thế nào, nhưng thật sự trước khi có em bé mình không có nhiều kế hoạch rằng sẽ như thế nào đâu. Chỉ cảm thấy là gia đình mình đủ điều kiện để có thêm thành viên mới, mình yêu trẻ con, cả vợ cả chồng đồng lòng cuộc sống là của chúng ta nên có như thế nào thì chúng ta sẽ cứ bên nhau...

Có người hỏi mình mang bầu có hay bị stress không,  mình bảo không. Cái gì đơn giản được thì mình cứ đơn giản, khúc nào cảm thấy ôi sao khó quá thì mình không nghĩ nữa, đợi lúc bình tĩnh mọi thứ sẽ sáng suốt”.

Kèm theo đó là những hình ảnh Bội Uyên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Lúc này, bạn bè của cô nàng nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đã gửi lời chúc đến cô và không quên động viên cố gắng vượt qua quãng thời gian thai kỳ này.

Siêu lừa điển trai cuỗm 19 tỷ đồng, thuê ê kíp từ TP.HCM ra Hải Phòng làm đám cưới giả
Thấy chị Hoa có nhan sắc xinh đẹp, Long đã lân la làm quen và đưa cô gái trẻ vào "tròng" để tổ chức đám cưới giả mà nhà gái không hề hay biết.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng