Yêu người phụ nữ hơn 6 tuổi qua mạng, chú rể gặp vợ lần đầu tiên tại đám cưới

Ngày 11/04/2020 12:00 PM (GMT+7)

Yêu nhau thông qua trang web hẹn hò trực tuyến, cặp đôi đã quyết định kết hôn dù chưa gặp nhau lần nào. Lần đầu tiên họ gặp nhau lại chính là vào... đám cưới của họ.

Cô Lisa Mrad, 36 tuổi, sống tại thành phố Nottingham, nước Anh, đã từng có một đời chồng và một cậu con trai tên Justin, 12 tuổi. Sau khi ly hôn, cô sống một mình nhưng vẫn muốn tìm một đối tác mới. Tháng 8/2019, cô Lisa gặp được anh Yusef Mrad, 30 tuổi, một nhân viên dịch vụ khách hàng sống tại Tunisia. Cả hai quen biết nhau thông qua trang web hẹn hò Tagged.

Sau đó, cô Lisa và anh Yusef dành hàng giờ mỗi ngày để trò chuyện, nhắn tin và gọi video. Cả hai kể về cuộc sống của nhau, bắt đầu tìm hiểu sâu hơn và dành cho nhau tình cảm sâu đậm. Cô Lisa cho biết, cô và anh Yusef vô cùng tâm đầu ý hợp về cả tính cách lẫn quan điểm sống.

Yêu người phụ nữ hơn 6 tuổi qua mạng, chú rể gặp vợ lần đầu tiên tại đám cưới - 1

Cô Lisa, 36 tuổi.

Chỉ 3 tháng sau khi quen biết qua mạng, cô Lisa đã quyết định cầu hôn anh Yusef và chàng trai 30 tuổi ngay lập tức nói đồng ý, mặc dù thời điểm đó họ vẫn chưa hề gặp nhau ngoài đời một lần nào do khoảng cách địa lý quá xa.

Cô Lisa chia sẻ: "Khi lần đầu tiên chúng tôi nói chuyện và lần đầu tôi nhìn thấy những bức ảnh về anh ấy, tôi đã nghĩ người đàn ông này nhất định phải trở thành chồng mình. Nhiều tuần trôi qua, cảm xúc của tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Anh ấy khiến tôi cảm thấy mình là người phụ nữ duy nhất trên thế giới. 

Tôi đã ngỏ lời cầu hôn trước và anh ấy nhanh chóng đồng ý. Có vẻ như điều này thật điên rồ khi chúng tôi quyết định đính hôn mà chưa một lần gặp nhau nhưng tôi biết mình đang làm đúng. Tôi biết Yusef là người duy nhất. Chúng tôi đã nói với nhau về việc muốn kết hôn, chung sống và sinh con như thế nào trong tương lai".

Yêu người phụ nữ hơn 6 tuổi qua mạng, chú rể gặp vợ lần đầu tiên tại đám cưới - 2

Cặp đôi quen nhau thông qua trang web hẹn hò.

Không lâu sau, cô Lisa đã bay từ Anh tới nhà anh Yusef  ở Tusinia để làm lễ kết hôn. Cô Lisa đã ở lại đó trong vòng 9 ngày rồi trở về nước, thông báo rằng mình đã kết hôn trong sự sững sờ của người thân và bạn bè.

"Khi ngồi trên máy bay, tôi đã nghĩ: "Trời ơi, mình đang làm gì vậy?". Nhưng ngay khi nhìn thấy Yusef, mọi lo lắng của tôi đã tan biến. Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Câu chuyện tình yêu của chúng tôi thật điên rồ", cô Lisa nói.

Ngày 25/2, cô Lisa và anh Yusef đã kết hôn tại một văn phòng đăng ký kết hôn địa phương, trước sự chứng kiến của gia đình anh Yusef. Điều đáng ngạc nhiên là lần đầu tiên cặp đôi gặp nhau lại chính là trong đám cưới của họ. Tới ngày 6/3, cô Lisa quay trở lại Anh, tạm xa người chồng của mình một thời gian.

Yêu người phụ nữ hơn 6 tuổi qua mạng, chú rể gặp vợ lần đầu tiên tại đám cưới - 3

Cô Lisa đã bay tới Tusinia để kết hôn với anh Yusef.

"Tôi đã không kể với bất cứ ai trước khi đi. Đến tận khi trở về, tôi mới nói chuyện và tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ", cô Lisa nói thêm.

Hiện tại, anh Yusef vẫn phải ở Tusinia. Sau khi có đủ điều kiện và giấy tờ để chuyển tới Anh sinh sống, Yusef mới đoàn tụ được với vợ mình.

Cô dâu 1,1m kết hôn với chú rể cụt cả 2 tay, nhìn sang đứa con ai cũng xúc động
Sinh ra với thân hình không bình thường như bao người khác nhưng người phụ nữ này vẫn có một gia đình và cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội