33 tuổi mới biết mặt cha, cô gái phấn khích khi biết mình có tận “2 người cha”

Bảo Bảo - Ngày 11/08/2024 01:01 AM (GMT+7)

Cô vẫn luôn tò mò, thắc mắc và muốn tìm cha nhưng phải đến khi 33 tuổi, cô mới có thể tìm được ông thông qua món quà mẹ tặng vào ngày sinh nhật.

Năm 2020, vào sinh nhật lần thứ 33, Alexandra Lovett đến từ Klamath Falls, Oregon, Hoa Kỳ được mẹ tặng một bộ xét nghiệm ADN phả hệ.

“Mẹ biết rằng tôi muốn tìm ông ấy. Tôi luôn tò mò về cha mình kể từ khi tôi nhận ra gia đình mình không đầy đủ các thành viên”, Lovett nhớ lại.

Trong suốt nhiều năm, Lovett đã hỏi mẹ về thông tin chi tiết của cha, người mà bà đã có một đêm tình ái vào năm 1986. Tuy nhiên, bà Jimmi Sue nói chỉ nhớ được tên của ông.

Không quản ngại khó khăn, Lovett vẫn tiếp tục thắc mắc và tìm kiếm. Một lần nọ, khi mẹ cô nói rằng bà nhớ gia đình cha cô sở hữu một nhà hàng Mexico ở Denver, Colorado, Lovett và một người bạn đã gọi đến tất cả các nhà hàng Mexico có trong danh bạ nhưng không thu được kết quả nào.

Và rồi một bước đột phá đã đến. Khi Lovett đang ăn trưa tại nơi làm việc vào một ngày tháng 4/2020 thì nhận được kết quả xét nghiệm ADN. Cô nghĩ rằng chúng sẽ dẫn mình đến với một người dì hoặc một người anh em họ nào đó mà không ngờ ngay từ kết quả đầu tiên, Lovett đã tìm thấy một cái tên đầy đủ với sự trùng khớp 100% cha và con gái.

“Tôi không tin vào mắt mình. Tôi không nghĩ mọi chuyện lại có thể dễ dàng đến thế. Tôi đã dành quá nhiều thời gian để tìm kiếm ông ấy theo những cách vô ích như vậy”, Lovett nói.

Lovett đã đăng nhập vào Facebook và tìm thấy cha mình, ông Wolf Martinez. Hồ sơ của ông để chế độ công khai nên cô đã phát hiện một bất ngờ nữa: Cha đã kết hôn với một người đàn ông tên là Michael Ouellette.

Alexandra Lovett (phải) và cha, ông Wolf Martinez, đón Giáng sinh đầu tiên bên nhau tại Denver vào năm 2023.

Alexandra Lovett (phải) và cha, ông Wolf Martinez, đón Giáng sinh đầu tiên bên nhau tại Denver vào năm 2023. 

“Tôi đã rất phấn khích. Tôi nói với đồng nghiệp của mình rằng: Tôi chưa bao giờ có một người cha và bây giờ tôi có 2 người cha!”, Lovett nói.

Ngày 7/4/2020, Lovett đã gửi cho Martinez yêu cầu kết bạn và một tin nhắn riêng giải thích cô là ai. Ngày hôm sau, Martinez gửi cho cô một tin nhắn trả lời yêu cầu cô cho số điện thoại. Ông và bạn đời của mình đã gọi video cho Lovett ngay lập tức.

“Tôi thậm chí còn chưa hết cơn ngái ngủ lúc đó. Thật tuyệt. Tôi đã gặp được cha và người cha thứ 2 của mình, thực sự choáng ngợp trước tình yêu thương của họ. Thật sự rất ngọt ngào”, cô nói.

Martinez, người đàn ông 60 tuổi vừa ngạc nhiên, vừa thấy vui khi được kết nối với con gái mình.

“Tôi đã bị sốc. Tôi là một người đàn ông đồng tính. Tôi đã kết hôn. Chồng tôi và tôi ở bên nhau suốt 24 năm nay. Tôi đã nghĩ “Làm sao điều này có thể xảy ra được?””, Martinez nói.

Trước khi liên lạc với Lovett, ông đã kiểm tra trang AD N của mình và thấy xác suất trùng khớp 100% với cô. Khi đôi bên trò chuyện, họ đã hiểu ra vấn đề: Martinez khi mới ngoài 20 tuổi đã uống rượu cho đến khi bất tỉnh và nảy sinh quan hệ với "một phụ nữ".

Ông Martinez đã sớm gọi điện cho mẹ của Lovett. Bà nói với ông rằng: "Tôi rất tiếc vì 33 năm trôi qua và bây giờ anh mới biết rằng chúng ta có một cô con gái".

Đôi bên bắt đầu trò chuyện hàng ngày và gặp nhau trực tiếp vào tháng 5/2020. Sau đó, Lovett đã lái xe đến Denver để gặp người thân của cha Martinez.

“Tôi thực sự thích cách chúng tôi trở nên gần gũi. Không phải tìm hiểu về một người lạ mà là kết nối lại với một người mà tôi đã không gặp trong thời gian dài, cảm giác giống như vậy đó,” Lovett nói.

“Sự giống nhau trong một gia đình là điều không thể phủ nhận,” Martinez nói.

Lovett rất hạnh phúc khi giờ đây có 2 người cha.

Lovett rất hạnh phúc khi giờ đây có 2 người cha. 

Họ thích cùng một món ăn, có cùng thói quen, cùng phong cách và chọn cùng một chỗ ngồi ở rạp chiếu phim. Chồng của Martinez nói với Lovett:

"Ôi trời, hai người giống nhau như một vậy!”

Lovett gọi cả Martinez và chồng của ông là cha.

"Tôi rất vui khi cả hai đều chấp nhận và nói rằng: Chúng ta có cô con gái này rồi. Con là của chúng ta”, Lovett nói.

Ouellette, một người buôn đồ cổ 57 tuổi, cho biết trong nhiều năm qua, ông và Martinez đã nhiều lần thảo luận về việc làm cha. Ông "luôn khao khát được làm cha, nhưng điều đó dường như không thể".

Tháng 11/2021, cả mẹ và bà của Lovett đều qua đời. Cha Martinez và Ouellette đã đến để an ủi và động viên con gái.

“Chúng tôi cảm thấy như cả vũ trụ đang chăm sóc chúng tôi, giống như cách con bé tìm thấy chúng tôi trước khi bà ấy qua đời, để Lovett không bao giờ phải cô đơn”, Ouellette nói.

33 tuổi mới biết mặt cha, cô gái phấn khích khi biết mình có tận “2 người cha” - 3

Hai chị em song sinh bị chia cắt từ khi mới chào đời, giờ đều tốt nghiệp với tư cách thủ khoa
Gracie Rainsberry đã tới Wisconsin để tham gia vào ngày trọng đại của Audrey Doering và người chị em song sinh của cô cũng sẽ sớm làm điều tương tự.

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay