4 đám cưới đang đông vui bỗng dưng bị "người quen" phá hoại và sự thật phía sau

Ngày 02/01/2020 12:00 PM (GMT+7)

Đám cưới đang đông vui bỗng dưng trở nên náo loạn vì những sự cố đáng tiếc khiến bao người không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Chú rể đập phá ngay trong đám cưới và sự thật phía sau

Chú rể đập cốc và lấy chân đạp cả tháp rượu trên bàn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh chú rể đập phá bàn tiệc và đồ đạc khi đang tiến hành hôn lễ gây xôn xao. Theo đó, trong lúc thực hiện nghi thức trên sân khấu, chú rể trao ly rượu mời cho bố đẻ nhưng bị từ chối.

Lúc này, chú rể liền nổi nóng hất rượu, đập cốc và lấy chân đạp cả tháp rượu trên bàn. Cô dâu vội ôm chú rể nhằm can ngăn, còn khách mời ngồi dưới hoảng loạn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với 2 luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người trách cứ ông bố không biết cách hành xử khiến đám cưới của con trai mất vui. Một số người chỉ trích thái độ của chú rể, không biết kiềm chế cảm xúc trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

4 đám cưới đang đông vui bỗng dưng bị amp;#34;người quenamp;#34; phá hoại và sự thật phía sau - 1

Chú rể nổi nóng hất rượu, đập cốc và lấy chân đạp cả tháp rượu trên bàn.

Sau đó, một tài khoản Facebook tên L.T.M lên tiếng: “Chuyện là thế này: Hai đứa yêu nhau có chửa trước gia đình chú rể không đồng ý cho cưới. Cuối cùng phải bắt nhà cô dâu lo hết mới cho cưới (nhà cô dâu nghèo lắm). Trong lúc mời rượu, bố chú rể có lời xúc phạm bố cô dâu và gia đình cô dâu không biết dạy con. Chú rể nổi nóng lên vì thương vợ quá dẫn đến sự việc trên.

Chú rể tuy sai nhưng cũng vì thương vợ mà thôi, không nên chửi người ta như thế. Không bảo vệ được vợ mà cũng bị chửi, bảo vệ cũng bị chửi thì làm thế nào được trong chuyện này.

Chẳng lẽ trong đám cưới của mình mà cứ để bố xúc phạm gia đình nhà vợ mãi à?”.

4 đám cưới đang đông vui bỗng dưng bị amp;#34;người quenamp;#34; phá hoại và sự thật phía sau - 2

Khung cảnh tan hoang sau sự việc.

Được biết, sự việc trên mới xảy ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chú rể tên V.T (SN 1995), còn cô dâu là K.L (SN 1998). Anh H.B – một người bạn của chú rể xác nhận toàn bộ sự việc và cho biết: "Mình không biết giữa hai bố con họ có xích mích chuyện gì trước đó, dẫn đến sự cố đáng xấu hổ trong đám cưới hay không? Đây cũng là câu chuyện tế nhị nên cũng không hỏi sâu.

Tuy nhiên mình chắc chắn rằng thông tin cô dâu có bầu trước nên mới cưới gấp và bị gia đình phản đối là không có thật. Cả hai gia đình đều chấp thuận cho các con kết hôn”.

Anh B. cho biết thêm, ngoài việc T. đập phá đồ đạc trong ngày cưới thì mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường. Cặp đôi đã trở thành vợ chồng và về sống ở nhà trai chứ không có chuyện hủy đám cưới.

“Clip được quay khi mọi thủ tục nhận dâu – trao rể đã diễn ra xong xuôi. Thực sự bọn mình ở đấy còn không biết chuyện gì và không kịp ngăn T.. Anh em chơi với nhau nhưng chuyện tế nhị nên không muốn xen vào. Vậy mà chẳng hiểu sao trên mạng có người ở tận đâu lại phán như đúng rồi”, B. tâm sự.

Đám cưới miền Tây nhốn nháo vì người vợ bỗng dưng xuất hiện "đòi" chú rể

Ngày 17/4/2017, bà Nguyễn Thị Hồng Thúy (54 tuổi, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long) cho hay, 1 ngày trước đó, bà đã có đơn cầu cứu gửi đến các ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long yêu cầu ngăn chặn đám cưới được cho là trái pháp luật giữa chồng bà là ông Nguyễn Hùng H. với cô giáo Trần Thị K.L. - Giáo viên THCS ở TP Vĩnh Long.

Thế nhưng, lễ cưới trái pháp luật này của chồng bà vẫn diễn ra vào trưa cùng ngày tại một nhà ở TP.Vĩnh Long. Do quá bức xúc, bà và con trai đã âm thầm cải trang thành thực khách vào tận đám cưới của chồng.

Trong khi con trai bà Thúy đang quay phim, chụp hình thì bà bước lên sân khấu chìa ra giấy đăng ký kết hôn luôn miệng hô to bà mới là vợ của chú rể và yêu cầu dừng ngay lễ cưới trái luật này.

4 đám cưới đang đông vui bỗng dưng bị amp;#34;người quenamp;#34; phá hoại và sự thật phía sau - 3

Chứng nhận kết hôn của bà Thúy và chồng.

Sự xuất hiện bất ngờ của 2 mẹ con bà trong đám cưới đã khiến không khí tưng bừng trở nên nhốn nháo. Tất cả các thực khách và đồng nghiệp của cô dâu chú rể đều hoang mang. Cô dâu và chú rể cũng đã nhanh chóng biến mất khỏi tiệc cưới.

Được biết, bà Thúy và ông H. kết hôn với nhau từ năm 1985 và có hai người con chung. Năm 2012, bà bất ngờ phát hiện chồng mình có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác. Từ đó mâu thuẫn giữa vợ chồng bà lên đến đỉnh điểm và hai người sống ly thân.

Hai người con được bà Thúy nuôi dưỡng còn ông H. thì xây một căn nhà riêng ở cạnh căn nhà cũ để sống một mình.

Tháng 1/2017, ông H. bất ngờ có đơn xin ly hôn và bà không đồng ý vì sợ ảnh hưởng tới tâm lý của các con khi con trai bà đang chuẩn bị cưới vợ còn con gái thì chuẩn bị thi hết cấp 3.

Vợ con mở nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường “mừng” đám cưới chồng cũ

Giữa tháng 6/2016, một clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo những hình ảnh trong clip thì trong lúc đám cưới đang vui vẻ thì tiếng nhạc đám ma vang lên, một số người rải vàng mã, khóc lóc thảm thiết. Điều này khiến tất cả quan khách và người đi đường không khỏi ngạc nhiên.

Được biết, sự việc xảy ra ở đường Nguyễn Chí Thanh (thị trấn Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk). Nguyên nhân vụ việc trớ trêu trên là do cặp vợ - chồng này ly dị chưa được bao lâu.

4 đám cưới đang đông vui bỗng dưng bị amp;#34;người quenamp;#34; phá hoại và sự thật phía sau - 4

Vợ con mở nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường “mừng” đám cưới chồng cũ.

Sau khi ly dị, người bố muốn lấy vợ mới nhưng các con không đồng ý. Vì thế, khi thấy bố cố tình tổ chức đám cưới, vợ cũ và những người con này đã đến phá phách.

Họ đốt nhang, bật nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường và khóc lóc lóc thảm thiết khi bên trong nhà, đám cưới vẫn diễn ra rộn ràng. Sau khi lực lượng chức năng có mặt và giải thích cho người dân về việc gây rối trật tự, gia đình đã tự giải tán hành vi quấy rối trên và đám cưới vẫn diễn ra bình thường.

Gia đình vợ đến phá đám cưới chồng cũ

Tháng 5/2014, cư dân mạng không khỏi choáng váng khi loạt clip với tựa đề "Lấy vợ 2, gia đình vợ cũ đến phá đám cưới”. Ngay lập tức video trên đã khiến dân mạng xôn xao với sự việc được cho là xảy ra tại tỉnh Lâm Đồng.

Theo clip, vài người phụ nữ tỏ ra hung hăng khi dùng cát, đá ném vào đám cưới. Ngay cả khi họ hàng nhà trai ra can ngăn, một phụ nữ bế trên tay con nhỏ còn hung hăng dùng tay chân để xô đẩy, miệng liên tiếp quát tháo, mắng chửi. Thấy tình cảnh này, chú rể đã xông ra và đánh vợ cũ ngã xuống đất.

Sự việc đã phải nhờ đến chính quyền địa phương can thiệp mới yên ắng trở lại. Sau khi sự việc xảy ra, dân mạng bình luận nhiều ý kiến trái chiều.

Vợ sắp cưới ngoại tình với anh rể, chú rể trả đũa thâm sâu ngay trong đám cưới
Ngay trước khi đám cưới diễn ra, chú rể đau lòng phát hiện cô dâu ngoại tình với chính anh rể của mình, khiến anh vô cùng đau lòng và tức giận.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới