Mải trang điểm để chuẩn bị làm đám cưới, cô dâu bật khóc khi nhìn ra cửa phòng

Ngày 26/12/2019 15:00 PM (GMT+7)

Vì không muốn ai làm phiền trong lúc mình trang điểm, cô dâu đã đóng cửa phòng lại nhưng sau đó, khi vô tình nhìn ra phía cửa, cô đã bật khóc khi nhìn thấy một hình ảnh vô cùng xúc động.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất cuộc đời mỗi người và luôn xen lẫn nhiều cảm xúc vui buồn, cả hạnh phúc lẫn xúc động. Tại hầu hết những đám cưới ở phương Đông, trong khi gia đình nhà trai hạnh phúc khi đón thêm con dâu, thêm một thành viên mới thì nhà gái lại buồn bã, tủi thân khi thiếu vắng một đứa con. Đó chính là cảm xúc mà gia đình cô Wang vừa mới trải qua. 

Chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái họ Wang, đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, kể rằng đám cưới của cô vừa diễn ra hôm 23/12 vừa qua. Tất cả mọi chuyện trong đám cưới đều diễn ra hết sức suôn sẻ và thành công, khiến cô Wang vô cùng hạnh phúc và thoải mái. Tuy nhiên, có một chi tiết đã khiến cô dâu này bật khóc nức nở trong ngày cưới của mình.

Mải trang điểm để chuẩn bị làm đám cưới, cô dâu bật khóc khi nhìn ra cửa phòng - 1

Mải trang điểm để chuẩn bị làm đám cưới, cô dâu bật khóc khi nhìn ra cửa phòng - 2

Bà của cô Wang lấp ló ngoài cửa nhìn cháu gái trang điểm với nụ cười hạnh phúc.

Theo đó, cô Wang là một cô gái có hoàn cảnh đặc biệt. Bố mẹ cô đã ly hôn từ khi cô còn nhỏ và họ đều đi tìm hạnh phúc riêng, không ai nhận nuôi con gái nên cô Wang phải sống cùng bà ngoại từ nhỏ. Chính vì được bà ngoại nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo ban từ bé, cô Wang luôn coi bà giống như bố mẹ, là người thân nhất và quan trọng nhất của mình.

Vào ngày cưới của mình, cô Wang bận trang điểm, không muốn người khác làm phiền nên đã quyết định đóng cửa phòng. Một lúc sau, cô vô tình nhìn về phía cửa thì vô cùng ngạc nhiên và xúc động khi thấy bà ngoại mình đã đứng ở cửa phòng từ lúc nào. Hình ảnh này đã được nhiếp ảnh gia tình cờ ghi lại.

Mải trang điểm để chuẩn bị làm đám cưới, cô dâu bật khóc khi nhìn ra cửa phòng - 3

Mải trang điểm để chuẩn bị làm đám cưới, cô dâu bật khóc khi nhìn ra cửa phòng - 4

Bà ngoại là người đã vất vả nuôi cô Wang trưởng thành.

Vì không muốn làm phiền cháu gái, bà ngoại của cô Wang chỉ đứng thập thò ngoài cửa, hé cửa phòng ra để nhìn cháu mình trang điểm, trở thành cô dâu xinh đẹp. Tới lúc đó, cô Wang mới nhận ra rằng thời gian qua, vì phải bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nên đôi khi không quan tâm bà mình như trước. Cô cũng cảm thấy đau xót vì từ bây giờ không thể ở sát cạnh bà để chăm sóc, phụng dưỡng như trước được nữa.

Ngay sau đó, Wang đã đưa bà mình vào phòng, nhờ nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc kỳ niệm quý báu giữa 2 bà cháu. Sau khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Mải trang điểm để chuẩn bị làm đám cưới, cô dâu bật khóc khi nhìn ra cửa phòng - 5

Những bức ảnh lấy nước mắt cư dân mạng.

Cô Wang nói rằng muốn kể câu chuyện về bà ngoại mình để nhắc nhở mọi người hãy trân trọng và yêu quý những người thân xung quanh mình, biết ơn người đã có công sinh thành và nuôi dưỡng mình, đặc biệt là khi họ còn sống. Bên dưới bài đăng của Wang, cư dân mạng liên tục bình luận xúc động:

"Tôi cũng ở trong hoàn cảnh giống cô gái này, được ông bà nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ. Những bức ảnh này thật xúc động. Con gái đi lấy chồng rất dễ khóc vì phải xa vòng tay của bố mẹ nhưng khi bố mẹ không còn nữa, ông bà lại càng đáng quý trọng hơn".

"Nhìn cái ôm, cái nắm tay mới thấy người bà này yêu thương cháu gái đến mức nào. Ánh mắt của bà đã hiện rõ niềm hạnh phúc khi thấy cháu mình tìm được tình yêu"...

Tìm thấy cuốn sổ của người cha quá cố, con trai khóc nức nở khi đọc dòng chữ bên trong
Sau khi người bố qua đời vì bệnh tuổi già, anh con trai đã vào phòng bố ngủ và vô tình tìm thấy một cuốn sổ ghi chú. Không thể ngờ, những dòng chữ bên...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động