4 người trong một gia đình tử vong do sạt lở đất trong đêm ở Hòa Bình

Ngày 08/09/2024 09:46 AM (GMT+7)

Vụ sạt lở xảy ra tại xã Tân Minh, huyện Đà Bắc (Hòa Bình) làm vùi lấp một ngôi nhà khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong.

Sáng 8/9, thông tin đến Tiền Phong, lãnh đạo UBND xã Tân Minh xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sạt lở đất khiến 4 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 0h05 phút cùng ngày tại xóm Chầm, xã Tân Minh, một quả đồi bất ngờ sạt xuống nhà ông Xa Văn S. (sinh năm 1973) làm ngôi nhà bị sập hoàn toàn. Vụ việc xảy ra làm 5 người trong gia đình bị vùi lấp.

Ngôi nhà lớn bị sập hoàn toàn trong đêm.

Ngôi nhà lớn bị sập hoàn toàn trong đêm.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND xã huy động máy xúc tại chỗ, lực lượng công an xã, dân quân khoảng 100 người tiến hành công tác cứu hộ các nạn nhân.

Theo lãnh đạo UBND xã Tân Minh, do các tuyến đường sạt lở nhiều, xe máy và xe ô tô không đi được, phải đi bộ mất nhiều thời gian nên công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Cả 5 nạn nhân đã được tìm thấy.

Cả 5 nạn nhân đã được tìm thấy.

Đến khoảng 7h20 ngày 8/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy được 5 người bị vùi lấp, trong đó 4 người đã tử vong là: Xa Thị X (sinh năm 1975), Xa Thị X (sinh năm 1996), Hà Hiệu M (sinh năm 2017), Hà Thị D (sinh năm 2023).

Lý giải hình ảnh lạ trên bầu trời Hà Nội khi tâm bão số 3 đang hoạt động?
Đang trong tâm bão nhưng tới khoảng 21h ngày 7/9, bầu trời Hà Nội bỗng bừng sáng, gió lặng khiến nhiều người cho rằng bão đã đi qua.

Bão số 3 Yagi

Theo Hân Nguyễn - Trần Trọng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mưa lũ sau bão Yagi