5 clip gây phẫn nộ nhất trong tuần

Ngày 16/06/2013 11:33 AM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Tòa nhà 11 tầng mất trong 10 giây

Tòa nhà chung cư 11 tầng được xây bằng gạch trên đảo Governors ở thành phố New York từng là nơi ở của gia đình các thành viên bảo vệ bờ biển. Tuy nhiên, cơ quan quản lý nhà đảo Governors cho biết, tòa nhà đã bị bỏ không từ năm 1996 và hiện không đủ an toàn để ở.

Vì thế, chính quyền thành phố New York đã quyết định phá bỏ tòa nhà để lấy đất xây dựng một công viên mới tại đây. Việc phá bỏ ngôi nhà được thực hiện bằng thuốc nổ.

Việc đánh sập tòa nhà 11 tầng bằng thuốc nổ được thực hiện vào 7 giờ 30 phút sáng ngày 9/6 dưới sự giám sát của cơ quan cứu hỏa và cơ quan xây dựng của thành phố New York cùng hàng trăm người dân. 10 giây sau khi các khối thuốc nổ được kích hoạt, tòa nhà đã biến thành một đống đổ nát.

Đảo Governors từng là một căn cứ quân sự, nhưng hiện đang được quản lý bởi thành phố New York. Chính quyền thành phố đang quy hoạch lại hòn đảo này với một số khu vực sẽ trở thành công viên và địa điểm du lịch.

Cầu thủ bóng đá bạo hành chó gây phẫn nộ

Trong trận đấu giữa đội bóng của anh và San Juan tại 1 giải đấu tại Argentina, 1 chú chó đã bất ngờ “lạc lối” vào khu vực sân bóng khiến trận đấu bị gián đoạn.

Cầu thủ của CLB Bella Vista – Jose Jimenez đã túm cổ, ném ra ngoài hàng rào trong khi trận cầu đang diễn ra.

Con chó đã vướng phải hàng rào và rơi xuống sân, nhưng nhanh chóng đứng dậy và bỏ chạy.

Hành động ngược đãi của Jimenez ngay lập tức đã khiến các khán giả ngoài sân bất bình, họ thi nhau ném chai lọ vào sân phản đối. Trên sân, các cầu thủ San Juan lao vào… định ăn thua đủ với Jimenez trong khi trọng tài thì dành tặng cho anh chiếc thẻ đỏ vì tội… ngược đãi động vật. Nghe khá kì lạ những Jose Jimenez đã trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới bị đuổi vì hành vi đối xử tàn tệ với 1 chú chó.

Mẹ vi phạm giao thông, con thóa mạ CSTT

Thấy mẹ bị dừng xe vì vi phạm giao thông tại khu vực Hà Đông, Hà Nội, anh con trai hung hăng xông vào lăng mạ cảnh sát.

Được một Fanpage Facebook đăng tải vào hôm qua (10/6), đoạn clip dài 6 phút 49 có tiêu đề "Mẹ vi phạm giao thông, con thóa mạ gạ cảnh sát trật tự đánh nhau" đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Không chỉ luôn mồm xưng "mày - tao" với CSTT, cuối đoạn clip, nam thanh niên này còn lớn tiếng thách thức: "... thế đi từ nhà ra đây bọn mày có phải đội mũ bảo hiểm không, thích đánh nhau bố chấp tất chúng mày luôn...".

Ngay sau khi được tung lên Facebook, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết người xem đều tỏ ra bức xúc trước thái độ chống đối và cách hành xử thiếu văn hóa của nam thanh niên trong clip.

Túm cổ áo, hành hung cảnh sát giao thông

“Video xôn xao cộng đồng mạng” tung lên mạng ngày hôm nay (13/6), clip dài gần 5 phút được kèm theo chú thích “Thanh niên manh động, đập phá xe, hành hung, chửi rủa CSGT”.

Ngay ở những giây đầu tiên, clip đã khiến nhiều người xem vô cùng phẫn nộ, trước hình ảnh hết sức phản cảm của một người đàn ông chừng 42 tuổi (cho là người vi phạm), ngồi trên chiếc Dream, không đội mũ bảo hiểm, dùng tay túm cổ áo, chỉ chỏ vào mặt 2 chiến sĩ CSGT đang chặn đầu chiếc xe máy mà Y điều khiển.

Ngay sau khi tung lên mạng, clip đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Hầu hết người xem tỏ ra bức xúc trước thái độ và hành vi chống người thi hành công vụ của người đàn ông vi phạm luật giao thông.

Phát hiện lưỡi lam trong bánh Hamburger

Một người phụ nữ ở Mỹ tá hỏa khi phát hiện lưỡi dao lam trong chiếc bánh Haburger đang cắn dở.

Cô Yolanda Orozco, 46 tuổi, ở bang California, Mỹ đã đến cửa hàng Burger Kil ở Willits để mua chiếc bánh Hamburger kẹp thịt cho bữa sáng.

Cô đang cắn dở chiếc bánh thì thấy có một vật gì đấy cứng màu xám, ban đầu cô tưởng là miếng hành tây, sau khi mở ra mới tá hỏa nhìn thấy chiếc lưỡi lam kẹp giữa miếng thịt và miếng pho mát.

Cô chia sẻ: "Lúc đó tôi đã thực sự sốc, người đờ ra mấy phút nhìn chằm chằm vào cái lưỡi lam. Thật nguy hiểm, may mà tôi chỉ cắn miếng bé, chưa chạm đến nó. Các nhân viên cửa hàng bánh đã quá bất cẩn. Nếu phần bánh này trẻ con ăn phải thì không biết điều gì xảy ra"

Cô Yolanda Orozco đã gọi điện trình bày sự việc với cảnh sát. Viên cảnh sát Mark McNelley của Sở Cảnh Sát Willits đã cử người kiểm tra bếp của chuỗi nhà hàng này.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan