50 năm tìm bố ruột, người phụ nữ phát hiện bí mật động trời về người bạn thân từ nhỏ

Ngày 05/06/2018 00:08 AM (GMT+7)

Sau quãng thời gian suốt 50 năm vật lộn tìm bố ruột vì người mẹ đã kết hôn tới 6 lần, người phụ nữ này không ngờ lại phát hiện ra bí mật về danh tính của người bạn thân từ thời thơ ấu.

Mới đây, nhờ có chương trình truyền hình trò chuyện cùng Jeremy Kyle, một người phụ nữ đã tìm thấy những người thân ruột thịt của mình sau 5 thập kỷ tìm kiếm.

Cô Cara Jane Farrar Peterson, 52 tuổi, sống tại thị trấn Scarborough, North Yorkshire, nước Anh, chia sẻ rằng mình đã mất gần 50 năm để tìm danh tính của người bố ruột. Mẹ của cô, bà Linda Powell đã từng kết hôn 6 lần và bị mắc chứng rối loạn tâm thần từ khi cô Cara còn nhỏ, do đó, mọi thông tin đều rất mong manh.

50 năm tìm bố ruột, người phụ nữ phát hiện bí mật động trời về người bạn thân từ nhỏ - 1

Cô Cara đã đi tìm bố ruột của mình suốt 50 năm.

Cô Cara lớn lên trong sự chăm sóc và nuôi dưỡng của một người chị gái tên là Melanie. Cô Melanie có bố ruột là ông Michael Farrar, tuy nhiên, ông nói rằng mình không phải bố của cô Cara.

Cho đến khi chương trình truyền hình trò chuyện cùng Jeremy Kyle phát sóng, sự thật mới được hé lộ và nó đã gây sốc cho tất cả mọi người. Theo kết quả giám định ADN, hóa ra, cô Cara thật sự là con gái ruột của ông Michael Farrar. Và điều bất ngờ hơn nữa là, ông đã có thêm hai đứa con riêng khác, trong đó có một người là cô Karen Smith, bạn thân từ thời thơ ấu của cô Cara.

50 năm tìm bố ruột, người phụ nữ phát hiện bí mật động trời về người bạn thân từ nhỏ - 2

Ngoại hình từ khi còn nhỏ của cô Cara...

50 năm tìm bố ruột, người phụ nữ phát hiện bí mật động trời về người bạn thân từ nhỏ - 3

...và cô Karen đã rất giống nhau.

"Nó là một cảm giác không thể diễn tả. Tôi đã bỏ lỡ quá nhiều điều. Thật khó khăn khi tôi đã bỏ lỡ nhiều kỷ niệm với Karen. Tôi chỉ ước mình được quay lại và gần gũi với em gái mình hơn. Từ khi còn nhỏ, chúng tôi đã luôn luôn có một sự kết nối vô hình, mặc dù lúc ấy chưa biết là chị em", cô Cara chia sẻ.

Trước đó, Cara và Karen là hai người bạn rất thân nhau, đặc biệt là ở trường. Cô Cara là một người cô đơn và sống khép kín, nhưng Karen luôn ở bên cạnh cô và giúp đỡ cô vượt qua mọi khó khăn. Sau khi rời trường, họ bị mất liên lạc. Mãi cho đến năm 2015, họ mới kết nối lại với nhau thông qua Facebook. Ngay lúc ấy, cô Cara đã nhận thấy có linh cảm gì đó bởi bức ảnh chụp Karen trông rất giống bản thân mình. Không ngờ, đôi bạn thân lại thật sự là chị em ruột.

Về phía ông Michael Farrar, năm nay 75 tuổi, ông nói rằng mình cũng rất bất ngờ khi biết sự thật này. Bởi trước đây, vào năm 1966, người vợ cũ Linda Powell đã từng nói với ông rằng bà có một mối quan hệ ngoài luồng trong lúc mang bầu Cara. Vì vậy, ông cứ nghĩ rằng Cara là kết quả của việc bà Linda ngoại tình chứ không phải con mình.

50 năm tìm bố ruột, người phụ nữ phát hiện bí mật động trời về người bạn thân từ nhỏ - 4

Cô Cara và người chị ruột Melanie sống với nhau từ nhỏ nhưng vẫn cứ nghĩ mình khác bố.

Sau khi sự thật ADN được tiết lộ, cả ông Michael, cô Cara và những thành viên khác trong gia đình đều rất vui mừng vì đã tìm thấy nhau. Ngay cả người dẫn chương trình nổi tiếng Jeremy Kyle cũng cảm động rơi nước mắt trước câu chuyện của gia đình này. 

"Tôi biết mình đã bỏ lỡ rất nhiều thứ. Tôi đã bỏ lỡ đám cưới của Karen và nhiều sự kiện gia đình khác. Nhưng bù lại bây giờ tôi đã có bố, có em gái và nhiều đứa cháu. Cuối cùng sau 52 năm, tôi cũng biết mình là ai. Điều này đã thay đổi toàn bộ cuộc đời tôi", cô Cara chia sẻ.

Xét nghiệm ADN cho vui, người đàn ông bất ngờ phát hiện mình nuôi con tu hú suốt 40 năm
Chỉ định đi xét nghiệm ADN cho cả nhà cho vui, nào ngờ, người đàn ông này lại phát hiện ra bí mật động trời mà vợ mình giấu kín bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h