Màu mắt kỳ lạ của đứa trẻ lật tẩy bí mật kinh hoàng về vị bác sĩ chữa vô sinh

Ngày 24/05/2018 10:18 AM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng đã cảm thấy nghi ngờ khi đôi mắt của đứa con có màu rất kỳ lạ. Từ đó, họ tìm hiểu và phát hiện ra một sự thật khủng khiếp mà vị bác sĩ chữa vô sinh cho mình đã giấu giếm bấy lâu nay.

Nghi ngờ từ màu của đôi mắt

Vào năm 1989, cặp vợ chồng người Davina và Daniel Dixon đã tới gặp bác sĩ Norman Barwin tại phòng khám Broadview ở Ottawa, Canada, để nhờ ông giúp đỡ chuyện hiếm muộn. Bác sĩ Norman đã giúp cặp vợ chồng này thụ tinh nhân tạo và mùa hè năm sau, họ vui mừng chào đón cô con gái Rebecca.

Tuy nhiên, suốt 2 thập kỷ sau đó, cặp đôi Davina và Daniel luôn cảm thấy nghi ngờ và khó hiểu khi nhìn vào đôi mắt của con gái mình, bởi anh chị có đôi mắt màu xanh, còn Rebecca lại có mắt màu nâu. 

Sau đó, gia đình này đã đi tiến hành xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy, Rebecca không phải là con ruột của anh Daniel. Rebecca chia sẻ với đài CNN: "Khi biết sự thật, cảm giác đó như một luồng điện chạy qua người tôi. Dù đã xét nghiệm máu một lần nữa, mối quan hệ giữa tôi và bố vẫn là 0%".

Màu mắt kỳ lạ của đứa trẻ lật tẩy bí mật kinh hoàng về vị bác sĩ chữa vô sinh - 1

Rebecca (trái) và "người chị em" Kat Palmer (phải).

Tình cờ sau đó, ADN của Rebecca lại có nét tương đồng với một người tên là Kat Palmer, cũng từng được thụ tinh nhân tạo tại phòng khám của bác sĩ Norman. Cũng như Rebecca, Kat cảm thấy nghi ngờ nên đã đi kiểm tra. 

Bí mật kinh hoàng về vị bác sĩ chữa vô sinh

Sau khi đem kết quả xét nghiệm ADN đi đối chiếu, cả Rebecca và Kat đều vô cùng sững sờ khi phát hiện ra, hóa ra bố ruột của mình lại chính là vị bác sĩ đã từng chữa vô sinh, bác sĩ Norman Barwin. Ông đã dùng chính tinh trùng của mình để thụ tinh cho nhiều người phụ nữ hiếm muộn.

Màu mắt kỳ lạ của đứa trẻ lật tẩy bí mật kinh hoàng về vị bác sĩ chữa vô sinh - 2

Bác sĩ chữa vô sinh Norman Barwin.

Tháng 11/2016, Rebecca đã đâm đơn kiện bác sĩ Norman. Đầu tháng 4/2018, các luật sư nói rằng các cuộc điều tra ADN đã cho thấy, ngoài mẹ của Rebecca và Kat, bác sĩ Norman đã dùng tinh trùng của mình để thụ tinh cho 9 người phụ nữ khác.

Ngoài ra, có 16 trường hợp khác đã từng thụ tinh tại phòng khám Broadview cũng cho kết quả ADN âm tính với bố của họ. Bác sĩ Norman đã tự ý lấy tinh trùng từ những người không danh tính để thụ tinh cho bệnh nhân. Hậu quả là cho đến nay, 16 người này vẫn chưa thể tìm được bố ruột của mình.

Màu mắt kỳ lạ của đứa trẻ lật tẩy bí mật kinh hoàng về vị bác sĩ chữa vô sinh - 3

Kat đã liên lạc với Rebecca và đưa cô tới gặp mặt gia đình mình.

Hiện tại, 11 gia đình bị bác sĩ Norman lấy tinh trùng của bản thân để thụ tinh đã liên kết để đâm đơn kiện ông. Vị bác sĩ này đã phải tạm dừng hoạt động tại phòng khám riêng và đang thuê luật sư để phản bác vụ kiện chấn động.

Bác sĩ giáo phái tình dục NXIVM thực hiện thí nghiệm ghê rợn và bệnh hoạn với phụ nữ
Bác sĩ của giáo phái tình dục NXIVM đã ép buộc những người phụ nữ tham gia giáo phái này phải xem những đoạn video vô cùng kinh hoàng, khiến họ ám ảnh...
Thiên Tâm (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h