Đại gia lấy vợ hotgirl nhờ phút gặp gỡ ở sân bay, chiều vợ bằng... tặng nhà tậu xe

Ngày 01/10/2020 15:15 PM (GMT+7)

Không chỉ giàu có, ông xã của Angela còn rất "sủng" vợ. Chỉ cần Angela nói một câu nói chê căn nhà gỗ tối quá không quay được clip mà chồng cô nàng đã xây nguyên nhà mới.

Đại gia lấy vợ hotgirl nhờ phút gặp gỡ ở sân bay, chiều vợ bằng... tặng nhà tậu xe - 1

Angela Minh Châu (hay Angela Chu) từng gây chú ý cộng đồng mạng từ 6 năm trước với cuộc "lột xác" ngoạn mục và sở hữu nhan sắc rất giống với hoa đán Phạm Băng Băng.

Đại gia lấy vợ hotgirl nhờ phút gặp gỡ ở sân bay, chiều vợ bằng... tặng nhà tậu xe - 2

Được quan tâm từ thời độc thân, giờ "Phạm Băng Băng Việt Nam" đã là gái có chồng, cô kết hôn cùng một đại gia người Thái Lan. Châu và chồng gặp nhau rất tình cờ khi cả hai đang ngồi tại phòng chờ ở sân bay và trùng hợp cùng chặng bay từ Sài Gòn đến Bangkok. Nhờ phút gặp gỡ định mệnh, cả hai tiến tới hôn nhân.

Đại gia lấy vợ hotgirl nhờ phút gặp gỡ ở sân bay, chiều vợ bằng... tặng nhà tậu xe - 3

Thay vì tặng vợ những thứ hàng hiệu, trang sức đắt tiền, vị đại gia chỉ lo mua nhà, mua xe, tặng Châu cổ phần công ty, hỗ trợ Châu trong chuyện kinh doanh để mình tự kiếm tiền rồi thích gì thì mua nấy. 

Đại gia lấy vợ hotgirl nhờ phút gặp gỡ ở sân bay, chiều vợ bằng... tặng nhà tậu xe - 4

Giàu có và bận rộn nhưng cô vẫn siêng năng vào bếp, thể hiện tài nữ công gia chánh và được chồng yêu chiều hơn.

Đại gia lấy vợ hotgirl nhờ phút gặp gỡ ở sân bay, chiều vợ bằng... tặng nhà tậu xe - 5

Cô nàng thừa nhận, việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp cô tự tin hơn khá nhiều và cũng mang đến cơ hội trong công việc và tình cảm. Tuy nhiên, nó chỉ hỗ trợ một phần nào đó, nữ hotgirl nghĩ chính tính cách, khả năng của bản thân đã giúp cô có được cuộc sống hiện tại.

Đại gia lấy vợ hotgirl nhờ phút gặp gỡ ở sân bay, chiều vợ bằng... tặng nhà tậu xe - 6

Giờ đây, cô nàng có cuộc sống vạn người mê khi thường xuyên đi du lịch, mua sắm đồ hàng hiệu. Gái xinh thường thả dáng bên cạnh những chiếc xế hộp sang chảnh như Rolls-Royce Audi TT, Bentley Continental GT Coupe.... Chồng cô cũng rất đam mê siêu xe và có cả bộ sưu tập xe lên đến cả trăm tỷ.Ảnh: FBNV

Chân dung 2 con dâu, con rể nổi tiếng tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Donald Trump
Tổng thống Donald Trump không chỉ có những người con đẻ xuất chúng, con dâu và con rể của ông cũng không kém phần. Họ vừa tài năng, vừa xinh đẹp và...
Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h