8 cô gái bị sát hại dưới 120 nhát dao oan nghiệt: Hiện trường nhà trọ kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 19/12/2020 00:08 AM (GMT+7)

8 cô gái bỏ mạng trong đêm dưới 120 nhát dao oan nghiệt khiến vụ việc trở thành vụ án kinh thiên động địa thời bấy giờ.

Năm 1999, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc đã xảy ra một vụ án kinh hoàng. 8 cô gái sống chung trong một ký túc xá đã bị sát hại dã man chỉ trong vòng hơn 20 phút. Kẻ sát nhân đã đâm 120 nhát vào các cô gái bằng một con dao găm và không một ai còn sống sót. Điều kỳ lạ là kẻ sát nhân không lấy đi hết tài sản trong nhà, không hiếp dâm hay có hành vi khiếm nhã, những cô gái trẻ này cũng không có mối hận thù sâu nặng với ai. Cho đến tận bây giờ, động cơ phạm tội của tên sát nhân vẫn còn là ẩn số.

Cuộc gọi kinh hoàng lúc 4h sáng

Vào khoảng 4h sáng ngày 30/5/1999, Trung tâm Báo động 110 Bắc Kinh nhận được 2 cuộc gọi khẩn cấp. Cuộc gọi đầu tiên là một giọng nữ trẻ, đầy sợ hãi và khẩn cấp, thông báo: "Có người muốn giết chúng tôi. Hãy đến cứu chúng tôi với".

Nữ cảnh sát phía bên kia đầu dây vội vàng hỏi: "Ai định giết cô? Đừng lo lắng, hãy nói địa chỉ của cô đi".

Cô gái bên kia nói ngắt quãng: "Đó là một người đàn ông, hắn cầm con dao và đâm những chị em của tôi". Những câu nói sau đó sử dụng phương ngữ địa phương khiến nữ cảnh sát không hiểu rõ được: "Cô nói gì, tôi không hiểu. Cô ở đâu?". Bất ngờ, phía bên kia đầu dây vang lên một tiếng hét dữ dội, cúp máy từ đó.

8 cô gái bị sát hại dưới 120 nhát dao oan nghiệt: Hiện trường nhà trọ kinh hoàng - 1

Nhận thấy tình hình không ổn, nữ cảnh sát lập tức điều tra vị trí của cuộc điện thoại, phát hiện nó đến từ khu vực Thạch Cảnh Sơn. Vài phút sau, lại một cuộc gọi khác tới Trung tâm Báo động 110. Lần này là một phụ nữ trung niên nói giọng Bắc Kinh: "110 phải không? Hãy đến đây nhanh lên, có chuyện xảy ra với chúng tôi. Một cô gái trẻ đã ngã xuống, người đầy máu, có lẽ chết rồi".

Nữ cảnh sát vội vàng hỏi: "Địa chỉ ở đâu?". "Tòa nhà số 2, sân thứ 23, khu tập thể Hồng Đạt, Thạch Cảnh Sơn", bên kia đáp lại. Nữ cảnh sát hỏi tiếp: "Cô là ai?". Người này trả lời: "Tôi tên Li Lin, cư dân tại Phòng 203 trên tầng 2 của Đơn vị 1". 

Lúc này, cảnh sát nhanh chóng nhận ra cuộc gọi này với cuộc gọi ban đầu chính là cùng một vụ án. Đây có thể là một vụ giết người hoặc cố ý gây thương tích khá nghiêm trọng nên cảnh sát nhanh chóng tập hợp đến hiện trường.

Hiện trường đầy ám ảnh

Cảnh sát đến nơi là khoảng 4h20 sáng, một đám người đang đứng ngó nhìn ở tầng 2 khu nhà, tất cả đều là cư dân trong cộng đồng. Cảnh sát lập tức giải tán đám đông để bảo vệ hiện trường vụ án. Thấy cảnh sát đến, nhân viên bảo vệ nhanh chóng ra dẫn đường. Ngay khi bước vào, cảnh sát đã biết đây sẽ là một vụ án mạng chấn động.

Ở lối ra vào của tòa nhà số 2, cảnh sát tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên, trước mặt có một vết máu dài. Cô gái này còn rất trẻ, chỉ ngoài 20 tuổi, rất xinh đẹp với mái tóc đen dài, làn da trắng và mũi cao. Đó đáng lẽ phải là quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời cô. 

8 cô gái bị sát hại dưới 120 nhát dao oan nghiệt: Hiện trường nhà trọ kinh hoàng - 2

Khi được tìm thấy, nạn nhân mặt tái mét, có tới 6 vết đâm trên ngực và cổ, sau lưng còn có một vết đâm xuyên phổi. Tên sát nhân vô cùng tàn ác dường như cố tình đẩy cô gái vào chỗ chết mà không một cơ hội nào. Cô gái mặc chiếc quần trắng nhưng đã nhuốm đỏ một nửa bởi máu. Cô gái đi chân trần, không mang giày, dường như đã chạy trốn từ tầng trên xuống đây.

Cảnh sát tiếp tục tìm thấy một vệt máu dài từ tầng 1 lên tầng 2. Hai cảnh sát lần theo vết máu tới phòng 202 thấy cửa mở, trước phòng có 2 chiếc dép dính máu. Họ ập vào trong và chứng kiến cảnh tượng cả đời không thể quên. Đó là một dãy phòng lớn bao gồm 2 phòng ngủ, phòng khách và ban công với diện tích hơn 100m2, trong phòng ngủ là những chiếc giường sắt 2 tầng của khu nhà trọ. Trong phòng là 7 thi thể của 7 cô gái nằm la liệt, hầu hết đều còn rất trẻ. Trong đó, 3 thi thể nằm trên giường, 4 người còn lại nằm dưới đất.

Căn phòng đẫm máu và các nạn nhân bị đâm khắp người. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ án, viên cảnh sát lập tức thông báo về trung tâm chỉ huy. Sau đó, cảnh sát Thạch Cảnh Sơn lập tức thông báo lên Cục cảnh sát thành phố Bắc Kinh, các nhà điều tra vội vã tới hiện trường.

8 cô gái bị sát hại dưới 120 nhát dao oan nghiệt: Hiện trường nhà trọ kinh hoàng - 3

Sau khi kiểm tra kỹ hiện trường, ngay cả các nhà điều tra lâu năm cũng cảm thấy vô cùng ghê sợ. Hành động của kẻ sát nhân tàn bạo khó tin, 8 cô gái liên tục bị ám sát bằng vũ khí sắc bén, có thể là dao găm hoặc vật dụng tương tự.

Trung bình mỗi nạn nhân bị đâm hơn 10 nhát dao, 8 người với 120 nhát dao đâm oan nghiệt. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, 120 nhát dao này đều là những vết đâm chí mạng. Nói cách khác, chỉ cần một nhát dao như vậy đã đủ giết một người. Dường như kẻ sát nhân đã đâm các cô gái nhưng sợ họ không chết hẳn nên mới quay lại đâm thêm để đảm bảo họ không còn một tia hy vọng sống sót nào.

Trước phương thức giết người tàn độc của thủ phạm và tình cảnh thảm thương của 8 nạn nhân, cảnh sát và các nhà điều tra đều vô cùng phẫn nộ, đã thề rằng sẽ truy bắt kẻ sát nhân càng sớm càng tốt, đòi lại công bằng cho người đã khuất.

(Còn tiếp)

Mời quý vị đón đọc bài tiếp theo: 8 cô gái bị sát hại dưới 120 nhát dao oan nghiệt: Hoang mang động cơ gây án vào 0h00 ngày 20/12/2020.

Muốn con trai cả đời ngủ với mình, mẹ chồng làm chuyện kinh hãi với con dâu mang thai
Vì quá yêu con trai, thậm chí muốn duy trì mối tình loạn luân này, người mẹ chồng đã gây nên bi kịch đau đớn cho cả gia đình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự