9 thi thể không nguyên vẹn trong căn hộ ở Nhật: Hé lộ tin nhắn rủ tự sát tập thể

Ngày 31/10/2017 17:25 PM (GMT+7)

Cảnh sát Nhật đã bắt giữ một nam thanh niên 27 tuổi sau khi tìm thấy 9 thi thể không nguyên vẹn trong thùng giữ lạnh tại một ngôi nhà ở ngoại ô Tokyo.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, sáng nay, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ nghi phạm 27 tuổi tên là Takahiro Shiraishi, sống trong khu nhà ở tại Zama, phía Nam thủ đô Tokyo.

Khi lục soát căn hộ, cảnh sát phát hiện thi thể 8 phụ nữ và một thi thể nam giới, trong đó bao gồm 2 thi thể bị chặt đầu được cất trong một chiếc hộp làm mát, theo truyền thông địa phương. 

9 thi thể không nguyên vẹn trong căn hộ ở Nhật: Hé lộ tin nhắn rủ tự sát tập thể - 1

Lực lượng chức năng và người dân tập trung tại ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc 

NHK dẫn lời khai của nghi phạm Shiraishi: "Tôi đã giết họ và xử lý thi thể để che giấu chứng cứ". Ngoài ra, hắn ta còn khai đã cưa thi thể trong bồn tắm. Một cái cưa cũng được tìm thấy trong phòng nghi phạm.

Vụ việc này được phanh phui trong quá trình cảnh sát điều tra vụ một cô gái 23 tuổi mất tích hồi đầu tháng trước. Người anh trai của nạn nhân sau khi đăng nhập vào tài khoản của em gái phát hiện cô đã liên lạc với nghi phạm.

9 thi thể không nguyên vẹn trong căn hộ ở Nhật: Hé lộ tin nhắn rủ tự sát tập thể - 2

Cảnh sát đang tìm manh mối trong nhà của nghi phạm 

Camera giám sát tại khu vực cho thấy nạn nhân và nghi phạm bước đi cùng nhau tại ga JR Hachioji và ga Sobudai-mae. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác cô gái mất tích này có phải một trong 9 thi thể trong nhà hắn không. Tuy nhiên, những dòng tin nhắn trên Twitter được tờ NHK của Nhật Bản hé lộ khiến nhiều người rùng mình. 

"Tôi muốn chết nhưng tôi sợ chết một mình, hãy liên lạc với tôi nếu ai đó muốn tự tử cùng", nội dung dòng trạng thái trên trang Twitter của nạn nhân. 

Những người hàng xóm cho biết họ đã ngửi thấy mùi hôi thối khi bước qua căn hộ của Shiraishi hồi đầu tháng 8 nhưng họ nghĩ rằng đó là mùi rác thải để lâu ngày. Hàng xóm không nghe thấy bất kỳ tiếng động lạ hay tiếng nói nào phát ra từ căn hộ này.

Hiện cảnh sát đang xét nghiệm ADN để xác định danh tính các nạn nhân. 

>> Xem thêm: Vụ thảm sát 4 đứa trẻ đang ngủ và tấm thiệp bí ẩn "Không còn người nối dõi"

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự