Á hậu Philippines nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết trong khách sạn

Ngày 05/01/2021 16:29 PM (GMT+7)

Nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera, từng giành danh hiệu á hậu tại một cuộc thi sắc đẹp ở Philippines, được phát hiện tử vong trong khách sạn, nghi bị hiếp dâm tập thể.

Ngày 4/1, cảnh sát Makati (Philippines) đã đề nghị truy tố tạm thời về tội giết người và cưỡng hiếp đối với 11 người đàn ông liên quan đến cái chết của nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera ngay ngày đầu năm mới.

Theo Coconuts, Dacera được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm phòng khách sạn ở thành phố Makati vào ngày 1/1/2021 sau khi dành cả đêm để tiệc tùng cùng đồng nghiệp và bạn bè. Người đẹp 23 tuổi được đưa đến Trung tâm Y tế Makati để cấp cứu, nhưng bác sĩ tuyên bố cô đã tử vong trước đó.

Á hậu Philippines nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết trong khách sạn - 1

Christine Angelica Dacera qua đời ở tuổi 23, nghi bị hiếp dâm tập thể trước khi chết.

Trả lời tờ Philippines Daily Inquirer, cảnh sát trưởng thành phố Makati, Đại tá Harold Depositar, cho biết, vẫn chưa có kết quả khám nghiệm tử thi và báo cáo độc chất nên chưa thể đưa ra các cáo buộc chính thức. Tuy nhiên, theo ông Depositar, cáo buộc hiếp dâm tập thể là có căn cứ vì “có vết rách và tinh trùng trong bộ phận sinh dục của nạn nhân”. Nguyên nhân trực tiếp cho cái chết của Dacera do chứng phình động mạch, nhưng theo ông Depositar phải có yếu tố dẫn đến điều đó. Ngoài ra, trên cơ thể Depositar có nhiều vết bầm tím và trầy xước ở tay chân.

Camera an ninh tại khách sạn cho thấy, nạn nhân và một chàng trai cùng vào một phòng khách sạn khác. Mãi đến sáng hôm sau, cô mới được đưa về phòng ban đầu. Hiện, cảnh sát chưa xác định được bữa tiệc có sử dụng ma túy hay chất kích thích khác hay không.

Tính đến hiện tại, cảnh sát mới chỉ bắt giữ được ba nghi phạm, độ tuổi từ 25 – 29. 8 nghi phạm còn lại vẫn chưa tìm thấy. “Trong số 11 người bị buộc tội, chỉ có ba người là bạn của Dacera. Những người khác trên thực tế là những người xa lạ với cô ấy, quen biết thông qua ba người bạn”, vị cảnh sát trưởng lưu ý.

Trên kênh tin tức địa phương 24 Oras, bà Sharon Dacera (mẹ của nạn nhân) cho biết, đồng ý cho Dacera đi dự bữa tiệc đón năm mới vào tối 31/12/2020 vì tin tưởng bạn bè và đồng nghiệp của con gái. Nạn nhân vẫn gọi điện cho gia đình vào 0h ngày 1/1/2021. Nhưng 12 tiếng sau, gia đình nhận được điện thoại từ một người bạn của con gái, cũng tham gia bữa tiệc, thông báo Dacera đã qua đời.

Christine Angelica Dacera tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông. Trước khi qua đời, cô là tiếp viên hàng không của hãng PAL Express (Philippines). Cô được biết đến nhờ giành được danh hiệu Á hậu 1 Miss Silva Davao (Hoa hậu thành phố Silva Davao). Cô cũng lọt vào vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp Mutyang Davao 2019.

Á hậu Philippines nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết trong khách sạn - 2

Christine Angelica Dacera là tiếp viên hàng không được gần 2 năm.

Á hậu Philippines nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết trong khách sạn - 3

Chuyến bay cuối cùng của cô vào ngày 28/12/2020.

Vụ cô gái bị hiếp dâm trong vườn cao su: Thông tin bất ngờ về yêu râu xanh
Qua test nhanh đối tượng hiếp dâm cô gái trong vườn cao su cho kết quả dương tính với ma túy.
Theo Tú Oanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h