Vụ bảo vệ tố bị cán bộ xã bóp cổ, buộc phải xin lỗi: "Tôi cắn răng quỳ xuống"

Ngày 05/01/2021 14:30 PM (GMT+7)

“Trước bức xúc của du khách cùng với sự hung hăng của ông Vinh, tôi buộc phải cắn răng quỳ xuống khoanh tay xin lỗi ông ta”- ông Danh kể lại.

Ngày 4/1, trả lời PV báo Pháp luật TP.HCM, ông Giáp Hà Bắc, Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh, Bình Thuận cho biết, đã chỉ đạo UBND xã Đức Thuận yêu cầu ông Lương Thế Vinh, công chức kế toán xã Đức Thuận phải giải trình và làm rõ hành vi khóa cổng khu du lịch, hành hung nhân viên theo đơn tố cáo.

Trước đó, ông Phạm Ngọc Danh, nhân viên bảo vệ Khu du lịch Thác Bà (Tánh Linh) đã có đơn tố cáo ông Lương Thế Vinh.

Vụ bảo vệ tố bị cán bộ xã bóp cổ, buộc phải xin lỗi: amp;#34;Tôi cắn răng quỳ xuốngamp;#34; - 1

Camera ghi lại cảnh ông Vinh khóa cổng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Cụ thể, khoảng 16h25 ngày 1/1, ông Danh có mở cổng cho ô tô chạy vào khu du lịch để đón khách về. Đoạn đường từ cổng vào bên trong khu du lịch xa nên các nhân viên cho phép du khách được điều khiển ô tô từ bãi xe phía ngoài vào bên trong đón người.

Khi thấy xe ô tô vào bên trong khu du lịch, ông Lương Thế Vinh, cán bộ kế toán xã Đức Thuận là người quản lý bãi giữ xe do xã Đức Thuận giao bất ngờ chạy vào bóp cổ và xô đẩy ông Danh.

Ông Vinh cho rằng, ông Danh không hỏi ý kiến mình mà cho xe vào khu du lịch. Mặc dù ông Danh đã giải thích xe gửi trong bãi, đã trả tiền giữ xe và chỉ vào trong để đón khách nhưng ông Vinh vẫn khóa cổng khu du lịch lại. Do cổng bị khóa khiến xe ô tô không thể đưa du khách ra về nên nhiều du khách yêu cầu giải quyết.

Trả lời báo Pháp luật TP.HCM, ông Phạm Ngọc Danh cho biết, khi ông ra bãi giữ xe thuyết phục ông Vinh mở khóa cho ô tô ra ngoài thì ông Vinh buộc ông phải quỳ xuống xin lỗi thì mới mở cổng.

“Trước bức xúc của du khách cùng với sự hung hăng của ông Vinh, tôi buộc phải cắn răng quỳ xuống khoanh tay xin lỗi ông ta”- ông Danh kể lại. Sau khi xin lỗi, ông Vinh còn hùng hổ tuyên bố “lần sau mà mày còn cho xe khách vô là tao đánh chết mày”!

Liên quan đến sự việc, trả lời báo Đất Việt, ông Phan Duy Tuệ, Chủ tịch UBND xã Đức Thuận cho biết: "Hiện chúng tôi đang chờ bản giải trình của ông Vinh. Gia đình ông Vinh hợp đồng với khu du lịch Thác Bà để trông coi bãi giữ xe ở đó chứ không phải việc của xã giao trách nhiệm cho ông ấy.

Cũng theo ông Tuệ, thông tin ông Vinh bắt ông Phạm Ngọc Danh, nhân viên bảo vệ khu du lịch Thác Bà quỳ xin lỗi, mới là thông tin một chiều, chưa thể khẳng định đó có phải là thông tin chính xác hay không.

Nhận xét về ông Vinh, ông Tuệ cho rằng: "Ông Vinh vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở cơ quan. Sự việc xảy ra như nào phải chờ kết luận điều ta của cơ quan công an. Phải nghe 2 bên mới quy kết được trách nhiệm".

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Thánh chửi Dương Minh Tuyền vừa bị bắn ở Hải Dương là ai và nổi tiếng như thế nào?
"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền là một "giang hồ mạng" nổi tiếng từ năm 2014 với các video chửi bậy, chứa đựng đầy sự côn đồ.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h