Ai cũng tưởng sinh đôi, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn cân nặng của con trai sơ sinh

Ngày 17/04/2020 00:08 AM (GMT+7)

Cặp vợ chồng đã dự đoán con trai mình sẽ có kích thước lớn hơn những đứa trẻ bình thường một chút nhưng không thể ngờ được cậu bé lại to lớn như vậy.

Vợ chồng cô Cindy và anh Arthur, sống tại bang Nam Carolina, Mỹ, đã dự đoán rằng cậu con trai sắp chào đời sẽ có kích thước lớn hơn những đứa trẻ bình thường khác bởi bụng của cô Cindy rất lớn, tuy nhiên khi cậu con trai Colin Austin Keisler được sinh ra, tất cả đều sốc nặng không nói nên lời.

Bé Colin chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào ngày 23/6/2017 tại Trung tâm y tế Lexington, bang Nam Carolina, Mỹ. Với cân nặng 6,5 kg, cậu bé trở thành em bé sơ sinh lớn nhất từng được sinh ra tại bệnh viện này trong suốt 30 năm. Ngay từ lúc sinh ra, Colin đã có cân nặng bằng một đứa trẻ 5 tháng tuổi thông thường.

Ai cũng tưởng sinh đôi, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn cân nặng của con trai sơ sinh - 1

Cô Cindy khi mang thai tới những tuần cuối.

Anh Arthur, 38 tuổi, chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ: "Khi thằng bé chào đời, tất cả các bác sĩ và y tá đều lúng túng, bối rối. Tất cả đều thử đoán xem thằng bé nặng bao nhiêu kg. Trong khi bác sĩ đang khâu vết mổ cho Cindy, một chiếc cân đã được mang vào phòng mổ nhưng thằng bé suýt thì không nằm vừa. Chúng tôi đã đoán được rằng con của mình sẽ rất lớn vì bụng của Cindy khi mang thai rất to nhưng chưa bao giờ nghĩ nó lại lớn như vậy. Tôi đã bị sốc. Nhiều người còn tưởng vợ tôi mang thai đôi".

Ai cũng tưởng sinh đôi, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn cân nặng của con trai sơ sinh - 2

Ai cũng tưởng sinh đôi, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn cân nặng của con trai sơ sinh - 3

Bé trai Colin nặng hơn 6,5 kglucs chào đời, bằng một đứa trẻ 5 tháng thông thường.

Anh Arthur tiếp tục chia sẻ: "Tôi phải tự nhắc nhở bản thân rằng thằng bé vẫn chỉ là một đứa trẻ sơ sinh vì khi bế con trên tay, tôi cảm giác thằng bé như một đứa trẻ biết đi nhưng cổ vẫn chưa cứng. Ban đầu, những quần áo sơ sinh mà chúng tôi mua không thể vừa với Colin nên chúng tôi phải mua quần áo mới và sử dụng đồ của bà ngoại mua sẵn khi thằng bé lớn. Colin mặc quần áo của trẻ 3-6 tháng tuổi nhưng vẫn vừa khít. Khi mọi người nhìn thằng bé, tất cả đều rất sốc. Họ chưa bao giờ nhìn thấy một đứa trẻ sơ sinh nào lớn như vậy".

Về phần Cindy, bà mẹ 37 tuổi cũng tự hào không kém: "Những tháng cuối của thai kỳ là một thử thách lớn đối với tôi vì bụng quá to. Colin là đứa con thứ ba của tôi nhưng cảm giác hoàn toàn khác biệt vì tôi có nhiều áp lực hơn. Tôi chưa bao giờ nghĩ thằng bé sẽ lớn như vậy. Tôi thực sự bị sốc".

Ai cũng tưởng sinh đôi, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn cân nặng của con trai sơ sinh - 4

Ai cũng tưởng sinh đôi, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn cân nặng của con trai sơ sinh - 5

Anh Arthur và cô Cindy vô cùng hạnh phúc khi cậu con trai thứ 3 chào đời khỏe mạnh.

Sau vài ngày nằm lại bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe, bé Colin và mẹ đã được trở về với gia đình. Cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp bất cứ vấn đề sức khỏe nào.

Anh Arthur cho biết, anh dự đoán Colin sẽ là đứa trẻ cao nhất trong lớp khi đi học bởi bản thân anh cũng cao từ bé và hiện nay đã cao 1m88. Tuy nhiên khi anh Arthur chào đời, anh chỉ nặng bằng một nửa bé Colin.

Cô Cindy cũng nói thêm: "Chúng tôi phải mất một thời gian để tin vào sự thật này vì chẳng có bất cứ thứ gì, từ quần áo tới tã lót, phù hợp với thằng bé. Điều này thật tuyệt và tôi vô cùng mong chờ thằng bé lớn lên".

Choáng váng với bé sơ sinh 18kg, nặng nhất trong lịch sử các ca sinh thế giới
Không nhờ chế độ ăn uống đặc biệt nào nhưng cậu bé này đã chào đời với cân nặng lớn đến nỗi chưa có trường hợp nào vượt qua được.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới