Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm

Ngày 16/01/2019 00:08 AM (GMT+7)

Đám cưới của ái nữ con nhà tỷ phú lấy tỷ phú từng gây chấn động dư luận và được mệnh danh là cặp đôi đẹp - giàu - giỏi nức tiếng châu Á.

Chryseis Tan là thiên kim tiểu thư rất được người bố tỷ phú Vincent Tan yêu quý. Ông Vincent Tan sở hữu khối tài sản khoảng 1,1 tỷ USD, là chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn đa ngành Berjaya, một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất châu Á. Ngoài ra, ông còn là chủ sở hữu của ba câu lạc bộ bóng đá trên thế giới và đồng sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Los Angeles.

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 1

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 2

Thiên kim tiểu thư Chryseis Tan.

Nhờ có gia thế "khủng" từ người bố giàu có, Chryseis Tan là một trong những ái nữ nổi tiếng nhất châu Á. Không những thế, cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sắc sảo cùng gu thời trang thiên bẩm. Có thể nói, cuộc sống của Chryseis giống như một bà hoàng.

Cuộc sống nay đây mai đó, vừa ở Dubai đã lại tới Italia

Trên trạng mạng xã hội Instagram của Chryseis tràn ngập hình ảnh về những chuyến du lịch khắp thế giới, ẩm thực và những buổi tiệc tùng với váy áo lộng lẫy. Chính cô tiểu thư từng tiết lộ rằng ước muốn "đơn giản" của bản thân là đi chu du khắp thế giới.

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 3

Chryseis đi du lịch khắp thế giới.

Sinh năm 1988, Chryseis đã đặt chân đến khắp các lục địa từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ tới châu Phi. Hồi đầu năm 2017, cô vừa đón năm mới ở Dubai, không lâu sau lại xuất hiện ở Bangkok, Bắc Kinh. Tới tháng 3, Chryseis dừng chân ở thành phố Modena, Italia để thưởng thức những bữa ăn sang chảnh. Sau đó, cô tiếp tục bay đến Florence và Milan, trước khi đến Tokyo đúng mùa hoa anh đào nở.

Chryseis từng check-in trong những buổi party xa hoa ở Bali, Las Vegas, shopping ở Beverly Hills, ăn trưa ở Tokyo, ngồi trên du thuyền ở Italy hay ngắm núi tuyết Alps ở Thụy Sĩ... 

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 4

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 5

Cuộc sống sang chảnh của con gái tỷ phú.

Không những thế, Chryseis còn có một hội bạn thân giàu "nứt đố đổ vách" không kém gì mình. Họ thường xuyên tụ tập để tiệc tùng, đi mua sắm hay du lịch cùng nhau. Chryseis cũng là bạn thân của Kim Lim - cô thiên kim tiểu thư vô cùng nổi tiếng, con gái của tỷ phú Singapore Peter Kim.

Ngoài ra, Chryseis cũng là tín đồ của hàng hiệu đắt đỏ. Điều đó chẳng có gì khó hiểu với những người nhiều tiền như cô. Chryseis có một bộ sưu tập những chiếc túi xách đắt tiền. Váy vóc, quần áo, giày dép, thậm chí cả phụ kiện trên người cô cũng đến từ những nhãn hàng có tiếng trên thế giới như Chanel, Dior, Gucci, Hermes...

Nhờ có khuôn mặt xinh đẹp và sắc sảo, thân hình chuẩn chỉnh, thần thái sang chảnh hơn người cộng với gu thời trang thiên bẩm, mỗi lần xuất hiện của Chryseis luôn thu hút người đối diện vì quá đẹp. 

Tài năng hơn người và cuộc hôn nhân viên mãn

Những tưởng cuộc sống của Chryseis Tan chỉ là những chuỗi ngày du lịch và tiệc tùng vô tận, nhưng trên thực tế, cô là Giám đốc điều hành của Berjaya Times Square, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại Malaysia, đồng thời là giám đốc của Berjaya Assets Bhd.

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 6

Chryseis được bạn trai tỷ phú cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn.

Ngoài ra cô cũng quản lý nhiều dự án của gia đình ở nước ngoài như khách sạn Four Seasons ở Kyoto, Nhật Bản. Tiểu thư nhà Vincent Tan còn thành công trong việc gây quỹ trị giá 1,62 triệu USD để phát triển ứng dụng Goxip cho những người yêu thời trang. Việc Chryseis đi lại giữa nhiều quốc gia không chỉ là để thỏa mãn đam mê du lịch mà còn để phục vụ công việc.

Chryseis Tan còn nổi tiếng khi có một cuộc hôn nhân viên mãn với doanh nhân tỷ phú SM Faliq SM Nasimuddin - con trai của tỷ phú Tan Sri Nasimuddin Amin, người thành lập tập đoàn Naza, một trong những công ty lớn nhất trong ngành công nghiệp thương mại của Malaysia.

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 7

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 8

Đám cưới rình rang của cặp đôi từng là đề tài hot của báo giới.

Cặp đôi quen biết nhau từ nhỏ và bắt đầu hẹn hò từ năm 2014. Tới tháng 6/2017, anh Faliq đã cầu hôn Chryseis trong khung cảnh vô cùng lãng mạn và xa hoa tại Maroc. Tháng 2/2018, cặp đôi chính thức về chung một nhà và được dư luận ca ngợi là cặp vợ chồng "đẹp - giỏi - gia thế khủng" nức tiếng châu Á.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong khung cảnh hết sức xa hoa, lãng mạn như truyện cổ tích. Chryseis mặc váy cưới lộng lẫy, sánh đôi cùng chồng đại gia bước vào lễ đường tràn ngập hoa hồng. Hiện tại, cặp đôi này đang tận hưởng những ngày tháng mật ngọt đầu tiên bên nhau.

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 9

Ái nữ nhà tỷ phú lại cưới chồng tỷ phú: Giàu nứt đố đổ vách, gu thời trang thiên bẩm - 10

Chryseis hạnh phúc bên chồng đại gia.

Chryseis được rất nhiều người yêu mến trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của cô hiện có hơn 366.000 lượt theo dõi. Chryseis từng chia sẻ 3 bài học trong cuộc sống của cô là: Thứ nhất là biết điểm mạnh của chính mình và sử dụng chúng để thành công. Thứ hai là đầu tư đúng người. Và thứ ba là đi du lịch nhiều hơn để mở mang tâm trí.

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin
Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô nàng này vẫn được coi là một trong những tiểu thư con nhà giàu quyền lực nhất nhì châu Á. Không những thế, ngoại hình...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật