Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin

Ngày 05/01/2019 00:08 AM (GMT+7)

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô nàng này vẫn được coi là một trong những tiểu thư con nhà giàu quyền lực nhất nhì châu Á. Không những thế, ngoại hình của cô cũng rất đáng gờm.

Hồi đầu năm 2017, Jamie Chua là cái tên được giới mộ điệu thời trang nhắc đến nhiều nhất với lý do, cô là người phụ nữ sở hữu bộ sưu tập túi hàng hiệu Hermes nhiều nhất thế giới, vượt mặt cả Victoria Beckham, Kim Kardashian hay nhiều biểu tượng thời trang khác. Bên cạnh đó, Jamie Chua còn gây chú ý khi có cô con gái vô cùng xinh đẹp và sang chảnh tên là Calista Cuaca.

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 1

Calista Cuaca - cô con gái xinh đẹp của Jamie Chua và tỷ phú Nurdian Cuaca.

Calista là con gái của cựu tiếp viên hàng không hãng Singapore Airlines - Jamie Chua với doanh nhân tỷ phú người Indonesia - Nurdian Cuaca. Năm 2011, sau 15 năm sinh sống và có với nhau 2 người con, 1 trai 1 gái, Jamie Chua và tỷ phú Nurdian Cuaca đã chính thức đường ai nấy đi. Sau ly hôn, Jamie Chua đã giành được khoản trợ cấp 332.000 USD/tháng (hơn 7,6 tỷ đồng) để chăm sóc bản thân và 2 đứa con.

Xem thêm clip: Calista cùng mẹ chụp hình mẫu thời trang

Chính nhờ đó, Calista trở thành một trong những "rich kid" quyền lực nhất châu Á hiện nay. Được thừa hưởng nét đẹp thanh tú từ mẹ, lại có cuộc sống sang chảnh giàu có từ bé, Calista có một cuộc đời hoàn hảo mà cô gái nào cũng ao ước.

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 2

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 3

Calista có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Được hưởng khoản trợ cấp kếch sù từ bố, lại có mẹ kinh doanh mỹ phẩm, Calista thừa sức để có một cuộc sống sang chảnh ít ai sánh bằng. Rất dễ thấy cô nàng này cũng là một tín đồ của hàng hiệu. Tuy không sắm cả một "núi" túi Hermes như mẹ nhưng Calista cũng sở hữu rất nhiều quần áo, túi xách, giày dép và phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Supreme, Louis Vuitton, Balenciaga... 

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 4

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 5

Cô nàng có bộ sưu tập đồ hiệu "khủng" không kém mẹ mình.

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Calista sở hữu một thần thái vô cùng sang chảnh, một phần có được nhờ nhan sắc xinh như mộng của cô. Calista có khuôn mặt cân đối, làn da trắng, thân hình gợi cảm không thua kém bất cứ hot girl nào. Nhan sắc lộng lẫy cùng gu thời trang thiên bẩm giúp Calista nổi bần bật. Khác với đa số nàng tiểu thư "bánh bèo" khác, Calista có gu ăn mặc khá cá tính, bụi bặm nhưng không kém phần yêu kiều.

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 6

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 7

Nàng tiểu thư rất xinh đẹp và cá tính.

Hiện tại, trang mạng xã hội Instagram của Calista đã thu hút hơn 185.000 lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của cô đều nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi. Calista thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch, ăn uống ở những nơi xa hoa, mua sắm hàng hiệu đắt đỏ cùng một số hình ảnh bên mẹ và anh trai.

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 8

Calista bên người mẹ Jamie Chua và anh trai Cleveland Cuaca.

Calista cũng là thành viên tích cực của Hội con nhà giàu Singapore và châu Á. Hiện tại, cô tiểu thư này đang tích cực học tập và thỉnh thoảng xuất hiện trên một số trang tạp chí thời trang, sự kiện.

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 9

Bố tỷ phú, mẹ sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì TG, cô tiểu thư có cuộc sống khó tin - 10

Cuộc sống khiến hàng triệu cô gái khác mơ ước.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn
Còn rất trẻ và có nhan sắc mỹ miều, cô thiên kim tiểu thư này khiến nhiều người tiếc nuối thay vì kết hôn và có con sớm như vậy.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật