Ăn mặc "hớ hênh" dạy nấu ăn trên YouTube, cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng "nóng mắt"

Ngày 18/04/2021 13:15 PM (GMT+7)

Trong các video dạy nấu ăn mà cô gái này đăng tải, hầu hết nhân vật trong clip đều ăn mặc hớ hênh, phản cảm khi xuất hiện trước ống kính.

Mới đây, dân mạng bỗng xôn xao về video dạy nấu ăn của một cô gái trẻ có tên là B. Tuy nhiên, video gây chú ý không phải vì người hướng dẫn có kĩ thuật nấu ăn ngon, mà bởi vì cách ăn mặc hớ hênh của cô gái khi xuất hiện trước ống kính.

Ăn mặc amp;#34;hớ hênhamp;#34; dạy nấu ăn trên YouTube, cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng amp;#34;nóng mắtamp;#34; - 1

Mặc dù đăng tải clip hướng dẫn nấu ăn nhưng cô gái này lại ăn mặc vô cùng phản cảm.

Trong video hướng dẫn cách làm món đậu hũ sốt bơ cay, người này mặc một chiếc croptop màu xanh. Tuy nhiên chiếc áo quá nhỏ không thể che chắn hết cơ thể của cô gái. Không những vậy, cô gái chỉ thắt hút hờ hững và cố tình thả rông khiến vòng 1 căng tròn lộ ra, như chực trào ra ngoài lớp áo mỏng, đập thẳng vào ánh mắt của người xem.

Ăn mặc amp;#34;hớ hênhamp;#34; dạy nấu ăn trên YouTube, cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng amp;#34;nóng mắtamp;#34; - 2

Các góc quay không tập trung vào đồ ăn mà thường lấy nét vào vòng 1 của cô gái.

Không những thế, khi chuyển cảnh, các góc quay không tập trung vào đồ ăn mà đều lấy nét vào vòng 1 của cô gái. Có những góc quay, cô nàng không biết cố tình hay vô ý để lộ ra điểm nhạy cảm khiến người xem phải đỏ mặt.

Sau khi xuất hiện, clip đã ngay lập tức vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía cư dân mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng cô gái đang bất chấp mọi cách để câu view cho video của mình.

Được biết, đây không phải là video duy nhất cô gái cố tình để ăn mặc hớ hênh để lộ vòng 1 căng tròn. Các video khác của cô cũng "khoe thân'' tương tự như vậy. 

Cư dân mạng đều bày tỏ ngán ngẩm trước hành động của B. Nhiều người cho rằng, YouTube nên thẳng tay xóa những video tương tự như thế này này, hoặc có chế tài mạnh hơn để xử lý kịp thời.

Theo tìm hiểu, nữ chính trong clip có tên là V.H.N.P (biệt danh P.K). Trước đó, P.K cũng từng ăn đủ "gạch đá" từ cộng đồng mạng khi có hành động khoe thân tương tự trong một sự kiện về ô tô diễn ra năm 2019.

Mặc đồ hớ hênh vào quán ăn, 2 cô gái để lộ vòng ngực ngồn ngộn đốt mắt dân tình
Tại một quán ăn bình dân, khách hàng đã đổ dồn sự chú ý vào bàn của 2 cô gái trẻ. Cặp chị em rủ nhau đi ăn này đã khiến dân tình bấn loạn vì cách mặc...
Theo Bạch Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h