Tình đầu "gài" YouTuber Giang Ơi có bầu, sau đám cưới giờ đảm việc bếp núc lẫn chăm con

THÀNH GIANG - Ngày 22/04/2023 06:00 AM (GMT+7)

Chuyện tình ngọt ngào và cuộc hôn nhân viên mãn của Youtuber Giang Ơi cùng ông xã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai ở bên cạnh nhau từ những ngày còn là học sinh, cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Giang Ơi thường gọi ông xã là “anh bạn thân”, danh xưng này cũng được lấy luôn làm tên kênh Youtube lẫn Fanpage. Là Youtuber truyền cảm hứng về nhiều chủ đề trong cuộc sống, chính câu chuyện tình yêu và hôn nhân của Giang Ơi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Giang Ơi và Anh bạn thân cùng con gái đầu lòng

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Giang Ơi và "Anh bạn thân" cùng con gái đầu lòng

“Anh bạn thân” và chuyện tình yêu “gà bông”, chia tay quay lại rồi cưới

Sở sĩ Giang Ơi gọi chồng là “anh bạn thân” vì họ từng có tình cảm với nhau thông qua mạng xã hội, khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, lúc mới học lớp 10. Tuy nhiên tình yêu “gà bông” kéo dài được một thời gian thì chia tay, mãi đến khi cả hai đã bước qua tuổi 20, trưởng thành và chín chắn hơn mới nối lại tình xưa, gắn bó cho đến lúc bước vào hôn nhân. Đặc biệt cả hai đều là mối tình đầu của nhau.

“Anh bạn thân” của Giang Ơi tên Nguyễn Đức Thịnh Trị, sinh năm 1991 tại TP.HCM, hiện cũng là một nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. 

Giang Ơi quen ông xã qua mạng xã hội, yêu từ thời còn học cấp 3 và gắn bó đến hiện tại

Giang Ơi quen ông xã qua mạng xã hội, yêu từ thời còn học cấp 3 và gắn bó đến hiện tại

Kể về chuyện tình yêu từ thời còn học sinh, Thịnh Trị và Giang Ơi có khoảng thời gian yêu xa khi người Hà Nội kẻ Sài Gòn. Sau 2 tuần bên nhau, cả hai quyết định chia tay, Giang Ơi sang Anh du học còn Thịnh Trị học tại Singapore. Sau khoảng 6 năm, không có một lời tỏ tình chính thức, cả hai gặp lại và cứ thế tự nhiên gắn bó như vậy.

Thịnh Trị là cử nhân ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Raffles College of Higher Education (Singapore). Sau đó học lên và nhận bằng Thạc sĩ marketing tại trường Cardiff Metropolitan University ở Anh. Anh từng có thời gian làm công việc marketing cho một số công ty, trước khi phát triển ở mảng nội dung Youtube.

Có thể nói Giang Ơi và Thịnh Trị gần như đã dành cả thanh xuân cho nhau. Giang Ơi từng chia sẻ về “Anh bạn thân” rằng: “Không cảm thấy chán vì vẫn là người đó nhưng ở nhiều giai đoạn cuộc sống khác nhau. Mỗi ngày trôi qua đều là cuộc phiêu lưu mới. Đi qua từng giai đoạn tụi mình đều có nhau để chia sẻ và đó là điều may mắn, không cảm thấy chán vì ở bên cạnh nhau đã lâu”.

Bên nhau hơn 10 năm, Giang Ơi và Anh bạn thân thấu hiểu đối phương từng chút một

Bên nhau hơn 10 năm, Giang Ơi và "Anh bạn thân" thấu hiểu đối phương từng chút một

Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà với đám cưới diễn ra vào năm 2019, khi đều bước sang tuổi 28. Hôn lễ của Giang Ơi và Thịnh Trị diễn ra ấm cúng, giản dị với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Cô dâu chú rể tận hưởng trọn vẹn từng giây phút trong ngày trọng đại, thậm chí Giang Ơi còn tự trang điểm cho mình và ghi lại những hình ảnh trong đám cưới thành một vlog nhỏ.

Trong một lần chia sẻ về việc từ bạn thân đến vợ chồng, Thịnh Trị hài hước bày tỏ mọi việc đều nằm trong kế hoạch khi “gài cho Giang Ơi có bầu” để cưới được cô bạn từ thời niên thiếu.

Tình đầu amp;#34;gàiamp;#34; YouTuber Giang Ơi có bầu, sau đám cưới giờ đảm việc bếp núc lẫn chăm con - 4

Thịnh Trị từng hài hước chia sẻ gài cho có bầu để cưới Giang Ơi

Thịnh Trị từng hài hước chia sẻ "gài cho có bầu" để cưới Giang Ơi

Người chồng lý tưởng, đảm việc nhà, giỏi chăm con và cực hài hước của Giang Ơi

Sau 2 năm kết hôn, Giang Ơi và Thịnh Trị đón con gái đầu lòng chào đời vào cuối năm 2021, đặt tên thân mật là Mây. Công chúa của cặp đôi thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ, được nhận xét giống bố nhiều hơn. Cuộc sống của cả hai diễn ra theo đúng những cột mốc quan trọng của đời người, yêu nhau, kết hôn, sinh con và cùng nhau chăm sóc con khôn lớn.

Không khó để bắt gặp hình ảnh “Anh bạn thân” đứng trong bếp, trổ tài nấu nhiều món ngon cho vợ con hay những khoảnh khắc chăm con nhỏ cực khéo léo, đỡ đần cho Giang Ơi. Hiện vợ chồng Giang Ơi đều đang làm công việc sản xuất nội dung trên mạng xã hội, xoay quanh nhiều chủ đề như hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp, đời sống…và có ảnh hưởng lớn đến một bộ phận giới trẻ. Những video của Giang Ơi và “Anh bạn thân” đều nhận về triệu view, chứa đựng những thông điệp nhất định trong cuộc sống.

Tình đầu amp;#34;gàiamp;#34; YouTuber Giang Ơi có bầu, sau đám cưới giờ đảm việc bếp núc lẫn chăm con - 6

Thịnh Trị chăm con cực khéo và đỡ đần cho vợ nhiều công việc gia đình

Thịnh Trị chăm con cực khéo và đỡ đần cho vợ nhiều công việc gia đình

“Giang biết có một truyền thống lâu nay ở Việt Nam rằng phụ nữ là người quán xuyến công việc trong gia đình, nuôi dạy con cái và quản lý tiền bạc, vì người chồng rất bận và phải đi ra ngoài kiếm tiền. Đó là suy nghĩ khá phổ biến ở thời xưa nhưng thời hiện tại, cả vợ cả chồng đều đi kiếm tiền nên việc chăm sóc nhà cửa, nuôi dạy con cái, quản lý tiền bạc không còn phân biệt nam hay nữ” - Giang Ơi chia sẻ về vai trò chăm sóc gia đình của vợ chồng.

Về phía Thịnh Trị, anh từng chia sẻ bản thân trước đây là người thích dịch chuyển, đi đây đi đó nhưng từ khi có con thì chủ yếu ở nhà. Mặc dù cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng việc nhìn con lớn lên từng ngày là những khoảnh khắc vô giá. Để có thời gian cho công việc, Giang Ơi và Thịnh Trị chia ngày trong tuần để trông con. Thứ 2,4,6 anh làm việc còn 3,5,7 là thời gian dành cho công việc của vợ, ngày chủ nhật cả hai cùng nghỉ, dành trọn cho con. Chia như vậy để cả hai đều thấy cân bằng, ai cũng được làm công việc mình muốn.

“Tất cả mọi việc từ kiếm tiền đến nấu ăn, dọn nhà, chăm con, tôi và vợ đều có thể đổi qua đổi lại vì hai người có kỹ năng khá tương đồng. Tuy vậy, có những việc chỉ một người làm thôi, người kia cũng làm được nhưng không khéo bằng hoặc không muốn làm. Ví dụ như thay tã, tôi có thể làm được nhưng vợ tôi sẽ khéo hơn. Những lúc đó nhiệm vụ của tôi là làm trò, đánh lạc hướng con. May vá, giặt giũ thì tôi không được động vào, bù lại những gì liên quan đến công nghệ hoặc sửa chữa thì tôi sẽ đảm nhận. Đó là những sự phân công rõ ràng theo sở thích và khả năng” - Thịnh Trị từng chia sẻ trên truyền thông.

Thịnh Trị xem làm bố là công việc full time, anh và vợ phân chia các ngày trong tuần để vừa làm việc vừa chăm sóc con nhỏ chu đáo

Thịnh Trị xem làm bố là công việc "full time", anh và vợ phân chia các ngày trong tuần để vừa làm việc vừa chăm sóc con nhỏ chu đáo

Con gái của cặp đôi hiện đã gần 2 tuổi và được yêu mến không kém bố mẹ trên mạng xã hội

Con gái của cặp đôi hiện đã gần 2 tuổi và được yêu mến không kém bố mẹ trên mạng xã hội

Thịnh Trị hài hước gọi công việc hiện tại là “làm bố full time”. Hiện bé Mây đã gần 2 tuổi, thường xuyên được bố mẹ chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội, gia đình nhỏ của Giang Ơi và Thịnh Trị cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Chân dung TikToker Lâm Vy: Chiến thần lý luận không ngại lên tiếng về nhiều chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội
Không ngần ngại lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về nhiều vấn đề gây xôn xao trong dư luận, TikToker Lâm Vy gây chú ý vì những chia sẻ với giọng điệu mạnh mẽ và gay gắt.

Các Tiktoker nổi tiếng

Theo THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng