Anh da đen "chúa hề" trên TikTok vượt mốc 100 triệu theo dõi, thu nhập "khủng" bao người ngưỡng mộ

Khánh Hằng - Ngày 17/08/2021 00:08 AM (GMT+7)

Anh chàng da đen này mới trở thành người có lượng theo dõi cao thứ 2 trên nền tảng TikTok toàn thế giới.

Clip: Với một đoạn video đơn giản, anh da đen đã thu về hàng triệu lượt xem.

TikTok hiện là ứng dụng chia sẻ và xem video lớn nhất, phổ biến nhất trên thế giới. TikTok hiện đã có mặt ở hơn 150 quốc gia và có sẵn 75 ngôn ngữ. Mặc cho nhiều ngành nghề đang gặp khó khăn vì COVID-19, rất nhiều người vẫn trở nên nổi tiếng và giàu có nhờ TikTok. Trong số đó, anh da đen Khabane 'Khaby' Lame là một nhân vật "may mắn" như thế.

Khaby hiện 21 tuổi, là một trong những nhân vật phổ biến nhất và nổi tiếng nhất trên TikTok. Nhờ đó, anh cũng kiếm được thu nhập không hề nhỏ, trở thành triệu phú chỉ trong thời gian ngắn. Thế nhưng, ít ai biết được rằng trước đây, Khaby từng là một người thất nghiệp.

Anh da đen amp;#34;chúa hềamp;#34; trên TikTok vượt mốc 100 triệu theo dõi, thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; bao người ngưỡng mộ - 1

Anh da đen Khaby xuất thân từ Senegal, một quốc gia ở Tây Phi. Sau đó, Khaby đã cùng gia đình chuyển đến sinh sống và làm việc tại thành phố Chivasso, thuộc tỉnh Torino, miền bắc nước Ý. Khaby làm công nhân bình thường tại một nhà máy nhưng đến tháng 3/2020, anh đột ngột mất việc vì dịch COVID-19 bùng phát.

Thất nghiệp khiến cuộc sống của Khaby trở nên buồn chán và không có thu nhập. Khi đó, bố của Khaby đã khuyên anh nên tìm kiếm một công việc khác, tuy nhiên chàng trai trẻ đã nhìn thấy con đường mới và quyết định dành thời gian để phát triển bản thân trên TikTok.

Cách đây 18 tháng, không ai biết đến cái tên Khabane 'Khaby' Lame nhưng giờ đây, anh đã trở thành cái tên nổi tiếng trong thế hệ Z. Mới đây, tài khoản TikTok của Khaby đã vượt mốc 100 triệu lượt theo dõi, giúp anh trở thành người có lượng theo dõi đứng thứ 2 toàn thế giới trên nền tảng này.

Anh da đen amp;#34;chúa hềamp;#34; trên TikTok vượt mốc 100 triệu theo dõi, thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; bao người ngưỡng mộ - 2

Anh da đen amp;#34;chúa hềamp;#34; trên TikTok vượt mốc 100 triệu theo dõi, thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; bao người ngưỡng mộ - 3

Những video của Khaby đều rất đơn giản và gần gũi. Anh không cần đầu tư quá nhiều về trang phục, bối cảnh hay dụng cụ, cũng không cần studio đắt đỏ với ê-kíp cả chục người đứng phía sau. Hầu hết những video của Khaby chỉ nói về cách anh "bóc phốt" những người xử lý tình huống rườm rà, bất thường, phức tạp hóa mọi chuyện, sau đó chính Khaby sẽ làm lại những việc đó theo cách hết sức bình thường và đơn giản.

Điều gây chú ý nhất trong những video này chính là ở biểu cảm "trăm lần như một" nhưng không hề chán của Khaby. Anh luôn mang vẻ mặt "cái gì cũng đến tay tôi", những cái lắc đầu, nhún vai và xòe tay ngao ngán. Khaby được mệnh danh là "chúa hề", "thánh biểu cảm" trên TikTok.

"Có lẽ khuôn mặt và biểu cảm của tôi khiến mọi người bật cười", Khaby chia sẻ trên tờ New York Times hồi tháng 6/2021.

Anh da đen amp;#34;chúa hềamp;#34; trên TikTok vượt mốc 100 triệu theo dõi, thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; bao người ngưỡng mộ - 4

Những video trên TikTok của Khaby đều nhận được cả chục triệu lượt xem. Đến nay, chàng trai này đã nhận được hơn 1,5 tỷ lượt xem trên TikTok, video nhiều lượt xem nhất lên tới 158 triệu lần. Với tư cách người sáng tạo nội dung cũng như nhận một số tài trợ, thu nhập của Khaby cũng ở mức "khủng".

Theo tính toán của Celebs Life Reel, Khaby có tài sản ròng từ 1,3-2,7 triệu USD (khoảng 34-61 tỷ đồng). Mỗi video của Khaby có thể thu về từ 13.000-22.000 USD (khoảng 295-500 triệu đồng). Từ một chàng trai thất nghiệp, Khaby giờ đây đã là triệu phú. Khaby cho biết mục tiêu lớn nhất của anh là mua cho bố mẹ một căn nhà mới.

Khaby hiện đang là một trong những nhân vật được giới trẻ yêu thích. Người hâm mộ của anh đến từ nhiều nơi trên thế giới. Những Youtuber nổi tiếng thế giới cũng liên hệ để được hợp tác cùng Khaby. Mới đây, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg còn ấn thích bài đăng của Khaby.

Anh da đen amp;#34;chúa hềamp;#34; trên TikTok vượt mốc 100 triệu theo dõi, thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; bao người ngưỡng mộ - 5

Không chỉ thành công trên TikTok, Khaby còn có một tài khoản Instagram với gần 35 triệu lượt theo dõi và tài khoản Twitter với gần 80.000 lượt theo dõi. Ngoài ra mới đây, Khaby còn thành lập một kênh Youtube nhưng chưa đăng tải bất kỳ nội dung gì.

Tài khoản TikTok của Khaby có lượt theo dõi chỉ xếp sau Charli D’Amelio, 17 tuổi, người có hơn 120 triệu lượt theo dõi, hiện là TikToker thành công nhất thế giới. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán Khaby sẽ sớm vượt qua Charli. Theo dữ liệu của Social Tracker, tài khoản của Khaby nhận được hàng triệu lượt theo dõi mỗi tuần. Chỉ trong vòng 1 tháng, anh đã nhảy từ vị trí thứ 3 lên thứ 2 trong số những người có lượng theo dõi nhiều nhất trên TikTok.

Cuộc sống của thánh nữ Maria Ozawa sau khi giải nghệ: Làm Youtuber, kinh doanh ẩm thực
Từng là một trong những nữ diễn viên "phim người lớn" nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, cuộc sống của Maria Ozawa giờ đây đã hoàn toàn thay đổi.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật