Bà Đào Lan Hương khoe ảnh mừng sinh nhật bên bạn bè, làm hình trái tim chụp ảnh cùng một người đàn ông "quen mặt"

THÀNH GIANG - Ngày 27/12/2022 09:21 AM (GMT+7)

Bữa tiệc sinh nhật của bà Đào Lan Hương diễn ra vui vẻ bên những người bạn thân thiết. Nữ doanh nhân hào hứng chụp hình, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Dù còn vài ngày nữa mới đến ngày “sanh thần” nhưng doanh nhân Đào Lan Hương đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới cùng một số bạn bè thân thiết. 

“Sinh nhật sớm với những thiên thần trong làng đầu tư khởi nghiệp. Cám ơn mọi người đã dành tình cảm đặc biệt, quan tâm tới nhau những lúc vui buồn, chia sẻ khó khăn và cả không quên ăn mừng thành công của nhau... như những người bạn chân thành” - bà Đào Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Bà Đào Lan Hương vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật bên các bạn bè

Bà Đào Lan Hương vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật bên các bạn bè

Trong những hình ảnh được nữ doanh nhân chia sẻ, có thể thấy bữa tiệc có khoảng 7 khách mời tham dự, diễn ra trong không gian nhỏ, ấm cúng, mọi người cùng hát vang bài chúc mừng sinh nhật và thổi nến.

Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc, bà Đào Lan Hương vui vẻ tạo hình vòng tay trái tim để chụp ảnh cùng một người đàn ông "quen mặt" trong sự hò reo cổ vũ của mọi người. Cùng với đó là một bức hình riêng của cả hai chụp chung với nhau. Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng để lại ý kiến thắc mắc, tò mò không biết người này là ai.

Vốn có quan hệ thân thiết, bà Đào Lan Hương và CEO Hùng Đinh thoải mái tạo dáng chụp hình cùng nhau trong bữa tiệc

Vốn có quan hệ thân thiết, bà Đào Lan Hương và CEO Hùng Đinh thoải mái tạo dáng chụp hình cùng nhau trong bữa tiệc

Không phải ai xa lạ, người đàn ông chụp chung với bà Đào Lan Hương chính là CEO Hùng Đinh, một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ và khởi nghiệp. Bà Đào Lan Hương và CEO Hùng Đinh là đồng nghiệp làm việc chung về mảng công nghệ lẫn khởi nghiệp, đồng thời là bạn bè thân thiết trong cuộc sống.

CEO Hùng Đinh từng gây sốt mạng xã hội với màn cầu hôn trên máy bay với nàng hotgirl Phạm Ngọc Hà My vào năm 2021. Tháng 4/2022, vợ sắp cưới của CEO Hùng Đinh thông báo mang thai con đầu lòng, cặp đôi khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh về cuộc sống cá nhân với công chúng.

Hình ảnh mới nhất của trong dịp kỷ niệm tình yêu của CEO Hùng Đinh và Hà My. Vị hôn thê của đại gia công nghệ sinh năm 1996 và từng là biên tập viên của VTV24.

Hình ảnh mới nhất của trong dịp kỷ niệm tình yêu của CEO Hùng Đinh và Hà My. Vị hôn thê của đại gia công nghệ sinh năm 1996 và từng là biên tập viên của VTV24.

Màn cầu hôn trên mây mà CEO Hùng Đinh dành cho cô vợ sắp cưới kém 16 tuổi Hà My từng khiến dân tình trầm trồ

Màn "cầu hôn trên mây" mà CEO Hùng Đinh dành cho cô vợ sắp cưới kém 16 tuổi Hà My từng khiến dân tình trầm trồ

Bà Đào Lan Hương sinh ngày 1/1/1982, là nữ doanh nhân có tiếng trong giới công nghệ, khởi nghiệp ở Việt Nam. Hiện bà đang giữ vai trò chủ tịch hội đồng quản trị của một học viện công nghệ, đồng thời là CEO của một công ty chuyên hoạt động thương mại điện tử đa quốc gia.

Hiện tại bà Đào Lan Hương vẫn đang trong quá trình giải quyết ly hôn với chồng là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Cả hai đã ra toà một lần vào cuối tháng 9 để hoà giải ly hôn nhưng không đạt được thỏa thuận về vấn đề phân chia tài sản. Bà Đào Lan Hương là người đề nghị toà án cho thêm thời gian xem xét lại, Shark Bình đồng ý nhưng các điều khoản đưa ra không khác so với những gì đã thoả thuận trong đơn thuận tình ly hôn đã ký giữa cả hai trước đó.

Bà Đào Lan Hương và Shark Bình đang trong quá trình giải quyết việc ly hôn

Bà Đào Lan Hương và Shark Bình đang trong quá trình giải quyết việc ly hôn

Cuộc hôn nhân của bà Đào Lan Hương và Shark Bình đứng trên bờ vực tan vỡ và bị công chúng quan tâm sau khi hình ảnh nam doanh nhân thân mật cùng diễn viên Phương Oanh bị rò rỉ vào tháng 8. Rất nhanh sau đó Shark Bình và Phương Oanh lên tiếng xác nhận hẹn hò, đến với nhau khi cả hai đều độc thân. Tuy nhiên bà Đào Lan Hương lại có quan điểm ngược lại khi cho biết vẫn là vợ chồng hợp pháp với Shark Bình.

Cách đây không lâu, Shark Bình từng chia sẻ với báo chí rằng cuộc hôn nhân với bà Đào Lan Hương không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Trong khi đó bà Đào Lan Hương cho biết dù có ly hôn sẽ kiên quyết bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các con.

Hôn nhân không trọn vẹn, bà Đào Lan Hương từng cho biết dù có ly hôn sẽ bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho các con

Hôn nhân không trọn vẹn, bà Đào Lan Hương từng cho biết dù có ly hôn sẽ bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho các con

Bà Đào Lan Hương và Shark Bình kết hôn vào năm 2008, cả hai là bạn đại học, cùng nhau khởi nghiệp từ những ngày đầu. Sau 14 năm hôn nhân, họ có với nhau 2 con (1 trai 1 gái).

Sau khi cuộc sống vợ chồng gặp sóng gió, bà Đào Lan Hương thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bên các con, xem đây là niềm động lực to lớn trong cuộc sống. Trong khi đó Shark Bình vẫn tiếp tục với công việc kinh doanh, trên trang cá nhân anh thường xuyên đăng tải hình ảnh làm việc, ra mắt sách, đi chơi Golf… Sau 3 tháng kể từ phiên hoà giải ly hôn đầu tiên bất thành, chưa có thêm thông tin mới về quá trình giải quyết vụ việc này.

Doanh nhân Đào Lan Hương và những câu nói truyền cảm hứng: Tốt hơn hết hãy là phụ nữ đem Yêu thương cho người Xứng đáng
Bà Đào Lan Hương chia sẻ: "Khi đã phải gánh vác nhiều trách nhiệm, chắc chắn phụ nữ sẽ khó hoàn hảo trong thiên chức của mình".

Đại gia tỷ phú

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú