Doanh nhân Đào Lan Hương và những câu nói truyền cảm hứng: "Tốt hơn hết hãy là phụ nữ đem Yêu thương cho người Xứng đáng"

THÀNH GIANG - Ngày 08/09/2022 14:40 PM (GMT+7)

Bà Đào Lan Hương chia sẻ: "Khi đã phải gánh vác nhiều trách nhiệm, chắc chắn phụ nữ sẽ khó hoàn hảo trong thiên chức của mình".

Nhắc đến những người phụ nữ tài năng, tháo vát trên thương trường Việt Nam, không thể không điểm tên doanh nhân Đào Lan Hương. Là một người phụ nữ tài giỏi, quyền lực trên thương trường đồng thời làm mẹ của 2 con nhỏ, bà Đào Lan Hương có nhiều quan điểm sống truyền cảm hứng về sự thành công, tự chủ và đời sống gia đình gây chú ý.

Nền tảng về học vấn và kinh nghiệm kinh doanh của bà Đào Lan Hương khiến nhiều người phải nể phục và công nhận. Bà Đào Lan Hương từng học chuyên Hóa trường THPT Hà Nội - Amsterdam, sau đó trở thành sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Nữ doanh nhân thường chia sẻ những câu nói truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là phụ nữ.

Nữ doanh nhân thường chia sẻ những câu nói truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là phụ nữ.

Khởi nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bà Lan Hương cùng chồng gây dựng Tập đoàn công nghệ Nexttech có giá trị hàng trăm triệu USD. Bà Lan Hương từng giữ chức Phó Chủ tịch Nexttech và góp 30% vốn vào tập đoàn, trong khi đó 70% còn lại thuộc về chồng là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình).

Sau 15 năm gắn bó, đến năm 2017, bà Hương bất ngờ rời vị trí Phó Chủ tịch Tập đoàn để gây dựng sự nghiệp của riêng mình, thành lập một start-up chuyên về mảng giáo dục công nghệ - CTCP Công nghệ & Sáng tạo Trẻ TEKY Holdings.

Bà Đào Lan Hương trở thành hình mẫu phụ nữ tài giỏi, khéo léo và độc lập được nhiều người quan tâm. Những chia sẻ của nữ doanh nhân luôn tạo nhiều cảm hứng trong cuộc sống, đặc biệt là với phụ nữ.

Cùng điểm qua một vài chia sẻ đáng chú ý của bà Đào Lan Hương về những khía cạnh trong đời sống khiến hội chị em tâm đắc.

Doanh nhân Đào Lan Hương và những câu nói truyền cảm hứng: amp;#34;Tốt hơn hết hãy là phụ nữ đem Yêu thương cho người Xứng đángamp;#34; - 2

Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thậm chí là nghịch cảnh, bà Đào Lan Hương vẫn tự nhắc nhở bản thân luôn độc lập, mạnh mẽ, đồng thời gửi gắm lời động viên đến những người phụ nữ gặp hoàn cảnh giống mình.

"Mong các chị em hãy mạnh mẽ lên, để có Độc lập, Tự do, Hạnh phúc. Chữ Độc lập ở đầu có giá trị vô cùng.

Độc lập khi nào cũng có cái giá, nhiều khi là rất đắt và đau thương của nhiều người. Nhưng thành quả khi thành công là sự tự do về tài chính, hạnh phúc về tinh thần.

Cuộc đời chỉ ý nghĩa khi bạn thành công không chỉ cho riêng mình, mà còn lo được cho nhiều người, đó mới là hạnh phúc chân chính. Muốn có Độc lập, không có cách nào khác là rèn giũa bản lĩnh, nâng cao năng lực mỗi ngày” .

Trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương thường chia sẻ những dòng trạng thái mang đậm tính triết lý về cuộc sống, thực tại khiến nhiều người cảm thấy thấm thía.

Trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương thường chia sẻ những dòng trạng thái mang đậm tính triết lý về cuộc sống, thực tại khiến nhiều người cảm thấy thấm thía.

Thời gian gần đây, bà Đào Lan Hương càng được nhiều người quan tâm sau thông tin Shark Bình có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Phương Oanh. Vẫn là vợ hợp pháp với Shark Bình, bà Đào Lan Hương lên tiếng rõ ràng về mối quan hệ của hai người trước thông tin chồng có người phụ nữ khác, khẳng định nếu có ly hôn sẽ đảm bảo quyền lợi chính đáng cho các con.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông về công việc phát triển Học viện sáng tạo công nghệ Teky do chính mình thành lập và điều hành, bà Đào Lan Hương có quan điểm về phụ nữ thành công nhận được nhiều sự đồng tình.

“Tôi không cho rằng có người phụ nữ thành công nào lại tẻ nhạt cả, bận rộn thì đúng chứ khô cứng thì không. Bởi những người đó đều hết sức tự tin, bản lĩnh, nhiều năng lượng, sống tích cực, có thể làm những việc mình muốn và năng lực sắp xếp mọi việc rất linh hoạt, lại đóng góp được nhiều cho xã hội và biết mình muốn gì".

Doanh nhân Đào Lan Hương và những câu nói truyền cảm hứng: amp;#34;Tốt hơn hết hãy là phụ nữ đem Yêu thương cho người Xứng đángamp;#34; - 4

Mặc dù là phụ nữ nhưng tôi cũng khá mạnh mẽ, không ngại đối diện với áp lực. Sự vất vả "lên voi xuống chó" bao nhiêu năm qua và khởi điểm từ số 0 đã tôi luyện chúng tôi thành những người kiên trì, bền bỉ và kiên định".

"Mỗi người sinh ra đều tìm kiếm mục đích sống của đời mình. Khi làm những việc thỏa mãn khao khát của bản thân, có giá trị cho xã hội, giúp đỡ được nhiều gia đình khác, thì có mệt mỏi đến đâu tôi cũng chưa bao giờ muốn dừng chân. Đến giờ nhìn lại tôi thấy mình thực sự may mắn vì có nhiều người ở bên giúp đỡ để mình được như ngày hôm nay và không cần phải nuối tiếc điều gì".

"Tôi luôn cố gắng để cân bằng giữa công việc và gia đình, nhất là sau khi có con; nhưng khi công việc đòi hỏi thì mình vẫn phải dốc tâm trí, sức lực".

Doanh nhân Đào Lan Hương và những câu nói truyền cảm hứng: amp;#34;Tốt hơn hết hãy là phụ nữ đem Yêu thương cho người Xứng đángamp;#34; - 5

Khi đã phải gánh vác nhiều trách nhiệm, chắc chắn phụ nữ sẽ khó hoàn hảo trong thiên chức của mình. Cách duy nhất là luôn cố gắng để tranh thủ thời gian".

“Tôi hay tâm sự với các con về công việc và sự vất vả của mẹ để các cháu vừa hiểu thêm về cuộc sống, kinh doanh và có tình cảm, ý thức hơn”.

Trong số những chia sẻ trên, bạn tâm đắc với câu nói nào của doanh nhân Đào Lan Hương?

Tin tức 24h: Lý do những lá đơn ly hôn của shark Bình và vợ vẫn nằm yên trong ngăn bàn nhiều năm
Luật sư của CEO Đào Lan Hương (vợ shark Bình) cho biết: Từ năm 2012, mỗi khi vợ chồng shark Bình bất hòa đều viết giấy "thuận tình ly hôn" nhưng chưa...

Tin tức 24h

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú