Dưới bài đăng hình ảnh mới nhất, doanh nhân Đào Lan Hương bình luận: “Đứa nào làm con chị tổn thương thì mặc định nó sai nhé”

THÀNH GIANG - Ngày 21/09/2022 09:35 AM (GMT+7)

Trong chia sẻ mới nhất, nữ doanh nhân Đào Lan Hương nhắc đến chuyện làm việc với luật sư nhưng không chia sẻ cụ thể về vấn đề gì. Ở một diễn biến khác, Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh công khai tình tứ tại một sự kiện giữa thời điểm vẫn đang giải quyết chuyện hôn nhân.

Kể từ khi gia đình gặp sóng gió sau những hình ảnh chồng là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) thân mật với diễn viên Phương Oanh được chia sẻ trên mạng xã hội, bà Đào Lan Hương đã ra mặt xử lý mọi chuyện.

Không hề im lặng, nữ doanh nhân này lên tiếng gần như lập tức sau thông tin tình ái của chồng và người đẹp Vbiz. Bà Đào Lan Hương khẳng định chưa hề ly hôn với Shark Bình, giấy đăng ký kết hôn vẫn còn trong két ở nhà và sẵn sàng đứng ra để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho các con nếu phải ly hôn.

Gần 1 tháng trôi qua, bà Đào Lan Hương vẫn đều đặn hoạt động trên mạng xã hội, chia sẻ những thông tin về công việc, cuộc sống. Mới đây, nữ doanh nhân này đăng tải loạt ảnh mới lên trang cá nhân và gây chú ý với dòng trạng thái về chuyện làm việc với luật sư: “Check-in ở nơi xa sau những ngày làm việc căng thẳng với luật sư”.

Dưới bài đăng hình ảnh mới nhất, doanh nhân Đào Lan Hương bình luận: “Đứa nào làm con chị tổn thương thì mặc định nó sai nhé” - 1

Hình ảnh mới được bà Đào Lan Hương chia sẻ lên trang cá nhân

Hình ảnh mới được bà Đào Lan Hương chia sẻ lên trang cá nhân

Hình ảnh mới của bà Đào Lan Hương được nhiều người nhận xét sang chảnh, quý phái chuẩn phụ nữ doanh nhân. Bên cạnh đó, có không ít ý kiến trái chiều về chia sẻ liên quan đến câu chuyện làm việc với luật sư. 

Có bình luận cho rằng status này của bà Đào Lan Hương được đăng vào thời điểm khá nhạy cảm, việc bà liên tục đăng tải trạng thái mỗi lần có thông tin liên quan đến Shark Bình và Phương Oanh không phải là cách hay. "Vừa hôm qua đọc tin Shark đi sự kiện cùng Phương Oanh, nay lại xem được dòng trạng thái này, thấy sai sai. Rõ ràng là nên như vậy mọi thứ đều tốt mà. Nếu bỏ chữ luật sư đi thì mình thấy ngưỡng mộ hơn", một tài khoản bình luận. Rất nhanh chóng, đông đảo cư dân mạng đã vào thả phẫn nộ với bình luận này để phản đối.

Cư dân mạng bình luận tranh cãi bên dưới bài đăng của bà Đào Lan Hương

Cư dân mạng bình luận tranh cãi bên dưới bài đăng của bà Đào Lan Hương

Xét cho cùng, trang facebook cá nhân là nơi cập nhật cuộc sống, suy nghĩ của bà Đào Lan Hương. Chưa chắc chuyện gặp luật sư đã liên quan đến sự việc của Shark Bình. Ngay cả nếu bà đi gặp luật sư để giải quyết chuyện hôn nhân thì cũng là hành động thượng tôn pháp luật. Tuy nhiên, có vẻ như người viết không hề có ác ý, chỉ đơn giản là dòng trạng thái của bà Đào Lan Hương không giống như mong muốn của người bình luận. 

Cách đây vài ngày, hình ảnh Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội khi cả hai tay trong tay dự một sự kiện. Shark Bình chăm sóc từng chút một cho bạn gái và không ngần ngại khi lộ diện trước công chúng. Trước đó vào cuối tháng 8, Shark Bình và Phương Oanh đồng loạt xác nhận chuyện hẹn hò sau khi những hình ảnh thân mật được công khai. 

Một số bình luận của dân mạng phía dưới bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương xung quanh vấn đề làm việc với luật sư, khá nhiều người tò mò về mục đích của cuộc gặp gỡ luật sư này:

Tôi nghĩ chị ấy làm việc với luật sư để ký hợp đồng hoặc gì đó thôi. Nhưng vì hôm qua có sự kiện 2 vị kia rồi nay có status này nên dễ bị hiểu nhầm.

Riêng chị Hương nói câu nào chất câu đấy, không phải như ai kia phát ngôn chẳng đâu vào đâu.

Chị ấy bề ngoài thể hiện ra rất điềm tĩnh, nhưng thực sự từng bài đăng đều có ý đồ tính toán kỹ lưỡng, từng câu từng chữ viết ra đều có ẩn ý sâu xa cả đấy nhé.

Chị Hương thích nói vậy, trúng ai thì trúng, ai có tật thì giật mình. Người ta có ăn có học nên nói chuyện làm bao kẻ sợ hãi, còn cô diễn viên kia được mỗi tấm thân sao so sánh được. Cặp bồ trong im lặng, biết mình biết người, rén rén thì chắc chẳng đến nỗi, đằng này lại cứ thích tỏ ra nguy hiểm thì người ta phải dạy dỗ thôi.

Dân tình tiếp tục bàn luận về những động thái mới của bà Đào Lan Hương

Dân tình tiếp tục bàn luận về những động thái mới của bà Đào Lan Hương

Đáng chú ý, bên dưới bình luận của một người chia sẻ về hoàn cảnh chồng cũng cặp bồ, hôn nhân tan vỡ và nêu quan điểm rằng trong chuyện của Shark Bình thì Phương Oanh không sai vì dù sao cũng đã có đơn đồng thuận ly hôn nhiều năm, bà Đào Lan Hương đã lên tiếng cực thẳng thắn rằng: “Đứa nào làm con chị tổn thương thì mặc nhiên nó sai nhé”.

Chia sẻ thẳng thắn của doanh nhân Đào Lan Hương trước một bình luận của cư dân mạng

Chia sẻ thẳng thắn của doanh nhân Đào Lan Hương trước một bình luận của cư dân mạng

Trước đó, trong một chia sẻ trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương cũng khẳng định dù có ly hôn nhất quyết sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con. Bài đăng đầu tiên nữ doanh nhân này lên tiếng sau tin tức Shark Bình và Phương Oanh xác nhận mối quan hệ tình cảm cũng là hình ảnh hai con.

“Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi HỢP PHÁP & CHÍNH ĐÁNG cho các con của tôi.

Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng một người phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!” - bà Đào Lan Hương chia sẻ.

Bà Đào Lan Hương trong một lần làm việc với luật sư để giải quyết vấn đề gặp phải trong hôn nhân

Bà Đào Lan Hương trong một lần làm việc với luật sư để giải quyết vấn đề gặp phải trong hôn nhân 

Được biết bà Đào Lan Hương và Shark Bình kết hôn vào năm 2008. Cả hai có khoảng thời gian dài đồng hành cùng nhau từ thuở cơ hàn đến lúc gây dựng lên sự nghiệp lớn. Sau khi 2 con lần lượt ra đời (1 trai, 1 gái), bà Đào Lan Hương vừa đảm nhận vai trò làm mẹ, vun vén cho cuộc sống gia đình vừa là người phụ nữ năng nổ, quyền lực trên thương trường.

Hiện tại bà Đào Lan Hương và Shark Bình vẫn đang trong quá trình giải quyết cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ. Liệu một kết thúc như thế nào sẽ xảy ra để “thấu tình đạt lý” cho cả đôi bên?

Bạn gái cũ của Shark Bình bất ngờ lên tiếng khi được Phương Oanh réo tên, hình ảnh đến tận nhà ba mặt một lời gây sốt
Chuyện tình của C.N kết thúc một cách chóng vánh khi cô chủ động nhắn tin cho vợ shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương. Lúc này cô ngã ngửa biết rõ...

Đại gia tỷ phú

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phương Oanh