Bà lão mù Vanga dự đoán về hai sự kiện lớn trong năm 2018

Ngày 25/12/2017 20:00 PM (GMT+7)

Nhà tiên tri mù Vanga, người đã dự đoán đúng về các sự kiện lớn như “11/9 hay Brexit” , đã có những lời tiên tri chấn động về năm 2018.

Nhà tiên tri mù nổi tiếng thế giới Baba Vanga (1911-1996) từng đưa ra rất nhiều lời tiên đoán chấn động về tương lai. Và mặc dù không phải ai cũng tin vào nó, nhưng không thể phủ nhận rằng, rất nhiều lời tiên đoán ấy đã trở thành sự thật.

Trước khi qua đời, bà Vanga đã đưa ra hàng loạt lời tiên tri về tương lai trong nhiều thế kỷ tới. Trong đó, có hai lời tiên đoán lớn về thế giới trong tương lai xảy ra trong năm 2018.

Bà lão mù Vanga dự đoán về hai sự kiện lớn trong năm 2018 - 1

Nhà tiên tri mù Vanga với những dự đoán chấn động về thế giới.

Theo bà Vanga, trong năm 2018, Trung Quốc sẽ “vượt mặt” Mỹ để trở thành siêu cường tiếp theo của thế giới. Ngoài ra, những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.

Cách đây hai năm, nhóm nghiên cứu Conference Board từng dự đoán, đóng góp của Trung Quốc trong GDP toàn cầu sẽ vượt Mỹ vào năm 2018. World Bank cũng từng đưa ra nhận định này.

Còn theo Forbes, những năm gần đây, kinh tế Trung Quốc có những bước tăng trưởng đáng kể, cụ thể chiếm 15,6% GDP toàn cầu năm 2015. Tỷ lệ đóng góp của Mỹ năm 2015 là 16,7%, nhưng dự đoán sẽ giảm còn 14,9% trong năm 2025. Như vậy, việc Trung Quốc vượt Mỹ trong tương lai là hoàn toàn có thể.

Bà lão mù Vanga dự đoán về hai sự kiện lớn trong năm 2018 - 2

Kinh tế Trung Quốc có thể vượt mặt Mỹ trong tương lai.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri Vanga cũng dự đoán, năm 2018, thế giới sẽ tìm ra một loại hình năng lượng mới trên Sao Kim.

Tàu thám hiểm vũ trụ có người lái của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ khám phá bầu khí quyển của Mặt trời từ tháng 7/2018. Tuy tàu thám hiểm này không thực sự đáp xuống Sao Kim, nhưng nó sử dụng lực hấp dẫn của hành tinh để có thể đi qua mặt trời nhiều lần. Một phần trong sứ mệnh này là xác định nguồn năng lượng xung quanh mặt trời.

Bà lão mù Vanga dự đoán về hai sự kiện lớn trong năm 2018 - 3

Con người sẽ có nhiều khám phá bất ngờ hơn về vũ trụ và năng lượng mặt trời.

Trong tương lai xa hơn, bà Vanga còn dự đoán thêm nhiều sự kiện sẽ xảy đến với thế giới, ví dụ như băng ở hai cực sẽ tan ra, nhà nước Hồi giáo cai trị châu Âu, xã hội cộng sản phát triển mạnh, con người tìm kiếm sự sống trên Sao Hỏa hay sự diệt vong của Trái Đất…

Khánh Hằng (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới