Thần đồng Ấn Độ tiên tri 6 điều về năm 2024, điều cuối cùng khiến nhiều người lo lắng

Ngày 29/01/2024 09:06 AM (GMT+7)

Nhà tiên tri trẻ tuổi đã đưa ra 6 lời dự đoán về vận mệnh của thế giới trong năm 2024.

Abhigya Anand, sinh năm 2006, được mệnh danh là thần đồng tiên tri Ấn Độ nhờ khả năng dự đoán chính xác hàng loạt sự kiện lớn của thế giới. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu đã thể hiện những khía cạnh khác so với những đứa trẻ bình thường.

Abhigya Anand học tiếng Phạn từ năm 7 tuổi. Năm 10 tuổi, cậu bắt đầu học chiêm tinh Vệ Đà với những nội dung khó nhằn ngay cả với người lớn, thế nhưng vẫn đạt thành tích xuất sắc. Chẳng mấy chốc, Abhigya Anand đã thông thạo 6 thứ tiếng. Năm 14 tuổi, cậu cũng nhận được văn bằng tốt nghiệp về Vi sinh vật học Ayurvedic và hiện đang theo học bằng Tiến sĩ về Chiêm tinh học Ấn Độ.

Năm 2013, gia đình giúp Abhigya Anand tạo lập một kênh Youtube. Ban đầu, nội dung của kênh chỉ là cuộc sống thường ngày của gia đình. Thế nhưng vào ngày 22/8/2019, kênh Youtube này đã đăng tải một video, trong đó Abhigya Anand xuất hiện và tiên tri rằng vào cuối năm 2019, thế giới sẽ phải đối mặt với một thảm họa kinh hoàng có thể lây truyền. Thật bất ngờ, cuối năm 2019 và đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 đã xảy ra trên toàn thế giới, gây ra những hậu quả khủng khiếp về mọi mặt của đời sống, mà đến nay vẫn chưa hồi phục lại được.

Thần đồng Ấn Độ tiên tri 6 điều về năm 2024, điều cuối cùng khiến nhiều người lo lắng - 1

Kể từ đó, tên tuổi của Abhigya Anand bắt đầu được biết đến. Thần đồng tiên tri Ấn Độ được cho là cũng đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện khác của thế giới như: khủng hoảng kinh tế thế giới, động đất tại Nhật Bản, nắng nóng tại châu Âu, thảm họa Itaewon tại Hàn Quốc, vụ sập cầu tại Ấn Độ...

Mới đây, Abhigya Anand tiếp tục sử dụng khả năng chiêm tinh học để đưa ra 6 lời tiên tri về vận mệnh của thế giới trong năm 2024. Cậu khẳng định 2024 sẽ là một năm mà thế giới phải đối mặt với nhiều thách thức, nhiều cuộc khủng hoảng và thảm họa, đòi hỏi con người phải cùng chung tay hợp tác, ứng phó.

1. Nước Mỹ đối mặt với nội chiến và chia rẽ

Abhigya Anand dự đoán rằng nước Mỹ sẽ phải trải qua nội chiến và chia rẽ chưa từng có vào năm 2024. Cậu cho rằng nước Mỹ đang ở trong thời kỳ hỗn loạn, bất ổn, chia rẽ xã hội, phân cực chính trị, khủng hoảng kinh tế và nhiều vấn đề khác ảnh hưởng tới sự ổn định và phát triển của đất nước.

Thần đồng 18 tuổi tin rằng vấn đề này không thể giải quyết trong thời gian ngắn và sẽ đạt tới đỉnh điểm trong năm 2024. Đây cũng là năm trùng với thời điểm diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, là một bước ngoặt quan trọng. Những thay đổi của chiêm tinh học cũng sẽ gây ảnh hưởng lớn tới xã hội Mỹ.

2. Thiên tai

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán rằng năm 2024 sẽ là một năm xảy ra nhiều thiên tai, thảm họa thiên nhiên, để lại hậu quả nghiêm trọng với cả người và của.

Từ tháng 7 đến tháng 8/2024, một quốc gia sẽ xảy ra thảm họa rất lớn, có thể là lũ lụt, hỏa hoạn hoặc ô nhiễm không khí. Một quốc gia gần biển sẽ phải đối mặt với thảm họa núi lửa phun trào, kéo theo đó là động đất và sóng thần.

Thần đồng Ấn Độ tiên tri 6 điều về năm 2024, điều cuối cùng khiến nhiều người lo lắng - 2

3. Thiếu hụt năng lượng

Khí đốt tự nhiên, dầu thô, dầu mỏ,... đều đang bị khai thác quá mức, giá cả sẽ tăng theo chấp số nhân, dưới áp lực nặng nề này chắc chắn sẽ kéo theo sự phát triển nhanh chóng của năng lượng tái tạo và năng lượng xanh. Abhigya Anand cho rằng sự thay đổi của một quốc gia ở phía đông có thể dẫn đến cuộc khủng hoảng năng lượng chưa từng có.

4. Vi khuẩn cổ xưa bị đánh thức

Thần đồng tiên tri lo ngại rằng hiện tượng nóng lên toàn cầu vẫn đang tiếp diễn sẽ đánh thức những vi khuẩn cổ xưa vốn được lưu trữ hàng chục nghìn năm trong các lớp băng ở Bắc Cực. Thảm họa do những vi khuẩn này gây ra có thể ảnh hưởng lớn tới toàn thế giới.

5. Khủng hoảng lương thực

Do thiên tai và nhiều cuộc chiến tranh nổ ra trên thế giới, Abhigya Anand cho rằng thế giới sắp phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lương thực lớn nhất từ trước đến nay. Trong năm 2024, số người bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng lương thực có thể lên đến 2 tỷ người. Ấn Độ sẽ trỗi dậy nhờ nguồn dự trữ lương thực dồi dào.

6. Khủng hoảng kinh tế

Abhigya Anand tiên tri rằng nền kinh tế có nguy cơ suy thoái vào năm 2024, lạm phát trầm trọng khiến số lượng người nghèo ngày càng gia tăng. Thần đồng tiên tri còn lo ngại rằng một cường quốc sẽ mất đi vị thế hiện tại. Có 2 "ông lớn" sẽ tranh giành với nhau và một trong số họ sẽ qua đời.

Choáng váng với 6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2024
Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán rằng vào năm 2024, thế giới sẽ phải trải qua nhiều thảm họa như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn...

Chuyện lạ thế giới

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới