Choáng với những lời tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024 của các nhà tiên tri nổi tiếng

H.A - Ngày 01/01/2024 12:10 PM (GMT+7)

Nhà tiên tri Vanga, Nostradamus và thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra một số tiên đoán vận mệnh thế giới năm 2024.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga

Baba Vanga là một nhà tiên tri và nhà ngoại cảm người Bulgaria. Bà sinh năm 1911 và mất năm 1996. Sau khi trải qua một tai nạn năm 12 tuổi, bà Vanga mất đi thị lực nhưng lại phát hiện bản thân có khả năng tiên tri khó tin. Nhiều dự đoán của bà đã trở thành sự thật, từ những dự đoán về tương lai của những người xung quanh, đến cả những dự đoán về các sự kiện lớn của thế giới. Thậm chí, bà Vanga còn dự đoán chính xác cái chết của chính mình.

Choáng với những lời tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024 của các nhà tiên tri nổi tiếng - 1

Trong năm 2024, nhà tiên tri Vanga đã đưa ra một số tiên đoán về vận mệnh thế giới:

Các cuộc tấn công khủng bố sẽ gia tăng ở châu Âu: 

Bà Vanga đã tiên đoán về những vũ khí có sức công phá khủng khiếp. Bà lão mù tuyên bố một "quốc gia lớn mạnh" sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm hoặc tấn công vũ khí sinh học trong năm 2024. Bà cũng dự đoán cụ thể rằng những kẻ khủng bố sẽ thực hiện một cuộc tấn công vào châu Âu.

Khủng hoảng kinh tế trầm trọng: 

Bà Vanga đưa ra lời cảnh báo về khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầu vào năm tới. Bà nhấn mạnh một số yếu tố góp phần dẫn đến điều đó như sự gia tăng mức nợ, căng thẳng địa chính trị gia tăng và sự dịch chuyển sức mạnh kinh tế từ phương Tây sang phương Đông.

Các sự kiện khí hậu cực đoan: 

Bà tiên đoán rằng trong năm 2024 sẽ có những hiện tượng thời tiết và thiên tai cực đoan. Theo dự đoán, Trái đất sẽ thay đổi quỹ đạo trong một thời gian ngắn, thay vì trong khoảng thời gian dài như thông lệ. Nếu điều này xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, nó có thể gây ra các vấn đề bao gồm biến đổi khí hậu và tăng mức độ phóng xạ.

Tấn công mạng

Nhà tiên tri mù quá cố dự đoán rằng 2024 là năm gia tăng tấn công mạng. Khi các hacker sẽ trực tiếp nhắm tới các cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước. Bà dự đoán nó sẽ dẫn đến mối đe dọa an ninh quốc gia.

Cách mạng công nghệ

Bà tiên đoán sẽ có một bước đột phá lớn trong điện toán lượng tử, trang History.co.uk đưa tin. Bà cho rằng thông tin điện toán lượng tử phát triển nhanh chóng và có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn máy tính truyền thống. Nếu điều đó xảy ra, AI sẽ phát triển với tốc độ nhanh hơn.

Nhà chiêm tinh Nostradamus

Nhà chiêm tinh học, bác sĩ và nhà tiên tri người Pháp Michel de Nostredame, hay còn gọi là Nostradamus đã trở nên lừng danh thế giới sau khi cho xuất bản cuốn sách "Les Propheties" (Những lời tiên tri) vào năm 1555, trong đó bao gồm những câu thơ tứ tuyệt, mỗi nhóm 100 câu nói về một thế kỷ. Những lời lẽ trong quyển sấm ký này rất mơ hồ, khó hiểu, chúng miêu tả những biến cố được tiên kiến sẽ xảy đến cho thế giới từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế, theo dự kiến là vào năm 3797.

Những lời tiên tri nổi tiếng nhất của Nostradamus phải kể đến là: Sự trỗi dậy của Adolf Hitler, Chiến tranh thế giới thứ hai, vụ khủng bố tháp đôi 11/9, vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John K. Kenedy...

Choáng với những lời tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024 của các nhà tiên tri nổi tiếng - 2

Năm 2024, Nostradamus tiếp tục đưa ra những lời tiên tri về tình hình của thế giới:

Khí hậu khắc nghiệt

Nhà chiêm tinh Nostradamus dự đoán năm 2024 thế giới sẽ chứng kiến sự hỗn loạn về khí hậu. Ông cũng cảnh báo về "nạn đói rất lớn do làn sóng sâu bệnh", dường như đề cập đến tình trạng sâu bệnh phá hủy mùa màng, khiến dịch bệnh và nạn đói hoành hành.

Đối đầu trên biển

Trong một câu thơ từ nhiều thế kỷ trước, Nostradamus đã dự đoán về "những cuộc đối đầu và hải chiến" khiến "đại dương phải khiếp sợ". Một số chuyên gia giải nghĩa rằng, đây có thể là lời ám chỉ tới căng thẳng xung quanh khu vực Biển Đông, eo biển Đài Loan. "Đại dương" được Nostradamus đề cập đến có thể là Ấn Độ Dương.

Hoàng gia hỗn loạn

Trong một câu thơ, Nostradamus đề cập đến một người mà ông gọi là "Vua của các đảo", người có cuộc ly hôn gây tranh cãi và phải thoái vị. Mario Reading, nhà phân tích kiêm tác giả cuốn "Những lời tiên tri của Nostradamus", cho rằng "Vua của các đảo" có thể là Vua Charles III của Vương quốc Anh.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ

Thần đồng tiên tri 16 tuổi Abhigya Anand, đến từ Ấn Độ, là cái tên được giới chiêm tinh và tiên tri nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây. Abhigya Anand đã chứng minh cho câu nói “tuổi trẻ tài cao” khi liên tiếp đạt được những thành tích mà không phải ai cũng có được. Thần đồng tiên tri 17 tuổi vừa mới đưa ra những lời tiên tri về tình hình thế giới trong tương lai.

Cách đây không lâu, Abhigya Anand đã đưa ra vài lời dự đoán về vận mệnh của thế giới trong nửa cuối năm 2023 và đầu năm 2024.

Choáng với những lời tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024 của các nhà tiên tri nổi tiếng - 3

Dịch bệnh

Vào năm 2024, đại dịch Covid-19 có thể được kiểm soát hoàn toàn và mọi người trở lại cuộc sống bình thường như trước đây. Theo Abhigya Anand, sau khi đại dịch Covid-19 kết thúc, nhiều đại dịch nguy hiểm khác vẫn sẽ tồn tại. Trong những năm tới, những đại dịch này sẽ làm thay đổi đáng kể cục diện kinh tế, chính trị và xã hội.

Thiên tai do động đất, sóng thần, lũ lụt và El Nino

Từ nay đến tháng 4/2024, nguy cơ xảy ra nhiều thảm họa lớn như động đất, sóng thần và lũ lụt là rất cao. Dự đoán này trùng hợp với những phân tích khoa học trong năm 2023, khi chúng ta đang đón nhận một năm El Nino nhiều kỷ lục khí hậu bị phá vỡ.

Sự suy giảm của thị trường tiền điện tử và tiến bộ trong thị trường năng lượng tái tạo

 Abhigya Anand dự đoán sự suy giảm của thị trường tiền điện tử trong 2 năm rưỡi tới. Về triển vọng của thị trường năng lượng tái tạo, cậu bé bày tỏ đánh giá tích cực, dự đoán xu hướng đi lên.

8 chính sách mới bắt đầu có hiệu lực từ tháng đầu tiên của năm 2024, ai cũng cần biết
Tháng đầu tiên của năm 2024, nhiều chính sách mới bắt đầu có hiệu lực, trong đó có luật khám chữa bệnh mới, đăng ký thường trú, tạm trú trên VNeID,...

Tin tức 24h

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới