Bà mẹ chi 650 triệu đồng mua búp bê thay thế con đẻ

Ngày 26/09/2014 23:36 PM (GMT+7)

Sau khi bị sảy thai, người phụ nữ này đã mua rất nhiều búp bê nhằm thỏa mãn mơ ước chăm sóc con nhỏ của mình.

Sau khi bị sảy thai, một bà mẹ người Anh đã chi hơn 650 triệu đồng vào việc mua những con búp bê trông y như người thật.

Kerrie Williams (33 tuổi) ở Darlington hiện đang sở hữu 7 con búp bê Reborn với các phụ kiện hoàn chỉnh được thiết kế riêng. Những con búp bê đã giúp cô thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều sau nỗi đau sảy thai vào tháng 1/2012.

Bà mẹ chi 650 triệu đồng mua búp bê thay thế con đẻ - 1

Kerrie cùng những đứa con của mình.

Ngay sau khi sảy thai, bà mẹ đã dành hết tình yêu vào những con búp bê, cô tìm kiếm, thiết kế và chi một khoản từ 4-13 triệu/con để thỏa mãn mơ ước chăm sóc con nhỏ của mình.

Tuy nhiên, khi Kerrie tìm được Till - búp bê giống với ảnh chụp siêu âm đứa con mà cô đã mất thì cũng là lúc mối quan hệ của cô và ông xã Paul đã bắt đầu bị rạn nứt.

Bà mẹ chi 650 triệu đồng mua búp bê thay thế con đẻ - 2

Búp bê giống nhất với em bé trong bụng Kerrie.

“Tôi hy vọng là chúng sẽ xoa dịu nỗi đau trong chúng tôi. Tuy nhiên, Paul đã rất khó chịu với những con búp bê và cấm chúng ngủ trong phòng ngủ của chúng tôi”, Kerrie chia sẻ. “Chúng tôi chia tay ngay sau khi có sự xuất hiện của Till”, cô nói thêm.

Kerrie tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập của mình với những con búp bê mang tên Serenity, Wynter, cặp song sinh Corey và Cody, và em bé ma cà rồng Lillith và Lilliana. Cô thậm chí đã chi hơn 300 triệu đồng để mua xe đẩy và thiết kế quần áo cho những con búp bê của mình.

Bà mẹ chi 650 triệu đồng mua búp bê thay thế con đẻ - 3

Cô đẩy xe đưa con đi dạo như bất kỳ một bà mẹ nào khác.

Như những bà mẹ đơn thân khác, Kerrie thường xuyên đẩy con trên xe đi dạo, tham quan công viên, thậm chí là đi siêu thị và mua sắm quần áo trẻ em. Cô cũng gặp rất nhiều lời dị nghị cùng ánh mắt nhòm ngó của người xung quanh khi họ nhận ra rằng những "đứa trẻ" đó chỉ là giả mạo.

“Thường thì mọi người vẫn tin rằng đó là một đứa trẻ sơ sinh thật sự, nhưng khi phát hiện sự thật thì họ cười nhạo tôi. Họ chế nhạo cả những "đứa trẻ" và nói rằng trông chúng như một em bé đã chết. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, những đứa con của tôi thật xinh đẹp”.

Mặc dù vậy, Kerrie cũng thừa nhận rằng, những đứa trẻ giả sẽ không bao giờ có thể thay thế được một đứa con thực sự - như việc chạy nhảy, vui đùa, nói chuyện hay tham gia các lễ hội.

Theo Hiển Nhân (Mirror) (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan