Bà mẹ khóa cửa bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với người yêu

Ngày 08/12/2016 10:38 AM (GMT+7)

Bé trai 23 tháng tử vong còn bé gái gần 3 tuổi lả đi vì kiệt sức khi bị mẹ đẻ bỏ đói tới 9 ngày trong căn phòng nhỏ không có đồ ăn để đi chơi với người yêu.

Vladislava Podchapko, 20 tuổi, bỏ hai con của mình là con trai Daniil, 23 tháng tuổi và con gái Anna, gần 3 tuổi trong căn hộ nhỏ để ở bên người yêu tới 9 ngày.

Không có thực phẩm trong nhà ngoài vài chiếc bánh ngọt, theo cảnh sát địa phương tại Kiev, Ukraine.

Bà mẹ khóa cửa bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với người yêu - 1

Bà mẹ khóa cửa bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với người yêu - 2

Bà mẹ bỏ đói con để ở với người yêu.

Khi Podchapko trở về thì Daniil đã tử vong còn Anna đã bất tỉnh vì kiệt sức. Căn phòng đã bị hai bé cào rách giấy dán tường trong sự bất lực. 

Hàng xóm ở đây cho biết, họ nghe thấy tiếng trẻ con khóc và la hét nhưng không có ai phá cửa căn hộ cứu các em.

Anna đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Thật kỳ diệu khi em vẫn có hy vọng sống sót. "Cô bé đã kiệt sức và rất yếu. Khi đưa vào bệnh viện, chúng tôi đã cho bé ăn bằng đường tĩnh mạch. Hiện tại bé đã vượt qua nguy kịch và chúng tôi có thể nói rằng cô bé sẽ sống", một bác sĩ chia sẻ. Em của cô bé thì không được may mắn, bé trai 23 tháng tuổi đã tử vong. 

Bà mẹ khóa cửa bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với người yêu - 3

Hai bé cào rách giấy dán tường vì bị bỏ đói.

Bà mẹ khóa cửa bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với người yêu - 4

Bà mẹ trẻ bị bắt giữ và phải đối mặt với 8 năm tù giam vì tội bỏ bê trẻ em. Trong khi đó, người dùng mạng xã hội đưa ra bình luận rằng Podchapko phải đối mặt với án tử. Họ bày tỏ thái độ "khinh bỉ" với hành động bỏ bê 2 con để ở với người yêu của Podchapko.

Trả lời câu hỏi của cảnh sát, cô cho biết: "Tôi không biết rằng con tôi có thể chết".

Trên trang cá nhân của mình, cô liên tục đăng những hình ảnh chăm sóc con với những chú thích yêu thương như "Niềm vui của mẹ"; "Cô gái xinh đẹp"; "Tình yêu của tôi"; "Mẹ yêu con"... Được biết, Podchapko đang mang thai lần 3.

Bà mẹ khóa cửa bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với người yêu - 5

Hai đứa trẻ là kết quả cuộc hôn nhân trước đây của Podchapko và hiện tại cô đã có bạn trai mới. Sau khi mẹ bị bắt, trong tương lai, khả năng Anna sẽ được chăm sóc trong trung tâm bảo trợ xã hội. 

"Anna có lẽ sẽ được gửi đến trại trẻ mồ côi, làm con nuôi hoặc cha đẻ của Anna có thể chăm sóc được cho em thì em có thể ở với cha", một nguồn tin cho biết. 

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h