Bà mẹ trẻ hai con phải phẫu thuật hơn 50 lần vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống

Ngày 18/12/2016 10:52 AM (GMT+7)

Một cô gái trẻ là mẹ của hai đứa con sống tại bang Ohio, Mỹ, bị bạn trai nổi cơn điên tẩm xăng thiêu sống. Cô may mắn thoát chết nhưng phải sống quãng đời còn lại rất khó khăn.

Ngày 12/12 vừa qua, một phiên tòa đã được diễn ra ở Ohio để xét xử gã đàn ông Michael Slager, 41 tuổi, về tội cố ý giết bạn gái. Ông là bạn tình của người mẹ trẻ Judy Malinowski, 33 tuổi, họ đã có với nhau hai người con.

Bà mẹ trẻ hai con phải phẫu thuật hơn 50 lần vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống - 1

Nhan sắc của cô gái trước và sau khi bị bạn trai thiêu sống.

Tại phiên tòa, Slager chối tội và cho rằng chỉ muốn thắp một ngọn lửa nhỏ để mồi điếu thuốc hút, vô tình khiến bạn gái Malinowski bị tai nạn và bỏng. Tòa án không chấp nhận lời khai này và tuyên án 11 tháng tù cho y.

Theo lời kể của người mẹ trẻ, sự việc đã xảy ra vào tháng 8/2015, cô bị bạn trai mình tẩm xăng và châm lửa đốt cháy. Cô không nghĩ bạn trai mình có thể làm vậy, mọi việc diễn ra quá nhanh chóng khiến cô gái không kịp phản kháng, kết quả cô bị bỏng đến 80% cơ thể.

Bà mẹ trẻ hai con phải phẫu thuật hơn 50 lần vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống - 2

Người mẹ trẻ phải trải qua hơn 50 cuộc phẫu thuật khác nhau trong suốt 16 tháng qua.

Bà mẹ trẻ hai con phải phẫu thuật hơn 50 lần vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống - 3

Người mẹ trẻ Judy Malinowski cùng hai con của mình.

Trong khi cuộc tấn công diễn ra, hai đứa con của cô cũng bị ảnh hưởng và bỏng khá nặng. Các ngón tay và hai tai của cô Malinowski bị cháy rụi hoàn toàn. Cô không thể đi lại được, phải nằm trên giường bệnh và trải qua hơn 50 lần phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau trong suốt 16 tháng.

Một năm sau khi tai nạn xảy ra, người mẹ trẻ vẫn chưa thể sinh hoạt bình thường. Cô phải thở và ăn uống qua một đường ống nhân tạo. Cô cũng không thể nói chuyện, mà chỉ thì thào thành hơi do khí quản bị hẹp do sức nóng của lửa. Da của cô bị bong tróc nặng nề và rất đau đớn.

Bà mẹ trẻ hai con phải phẫu thuật hơn 50 lần vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống - 4

Tên bạn trai độc ác tại phiên tòa bang Ohio.

Dù bị tuyên án tù 11 tháng, nhưng nhiều người vẫn không hài lòng với bản án, phẫn nộ vì những gì người bạn trai đã gây ra. Malinowski vẫn còn phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác với chi phí rất cao, bạn trai cô không trả một đồng nào và cô phải vay mượn từ nhiều người.

Quang Niên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự