‘Bà Tân Vlog’ với những món ăn siêu cay khổng lồ và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng

Ngày 26/05/2019 09:00 AM (GMT+7)

Sau 2 tuần xuất hiện, “Bà Tân Vlog” đã nhận được sự tranh cãi gay gắt từ cư dân mạng.

Những ngày gần đây, cái tên “Bà Tân Vlog” nổi khắp các trang mạng xã hội như một hiện tượng. Theo đó, “Bà Tân Vlog” thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhờ những món ăn mang thương hiệu “siêu cay khổng lồ” của mình.

‘Bà Tân Vlog’ với những món ăn siêu cay khổng lồ và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng - 1

"Bà Tân Vlog".

Khởi đầu là một kênh YouTube gần như không có tên tuổi, sau gần 2 tuần, “Bà Tân Vlog” đã đạt thành tích hơn 700.00 sub và clip triệu view. Đỉnh điểm, đêm 24/5, kênh này đã chính thức vượt mức triệu sub và đủ điều kiện nhận Nút Vàng của YouTube.

‘Bà Tân Vlog’ với những món ăn siêu cay khổng lồ và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng - 2

Kênh "Bà Tân Vlog"  đã chính thức vượt mức triệu sub và đủ điều kiện nhận Nút Vàng của YouTube.

Suốt 2 tuần qua, có lẽ bà Tân đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc riêng khi chứng kiến nhiều người nức nở khen ngợi, tuy nhiên cũng có cư dân mạng tranh cãi gay gắt: Liệu “Bà Tân Vlog” có thực sự là “nút vàng” của YouTube Việt Nam hay chỉ là một kênh tạm bợ, không có sự sáng tạo và chiều sâu?

‘Bà Tân Vlog’ với những món ăn siêu cay khổng lồ và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng - 3

Các món ăn khổng lồ của bà Tân.

“Cánh cửa” mới cho nông dân vùng quê làm YouTube

Ngay khi xem các clip của “Bà Tân Vlog”, đông đảo cư dân mạng đã tỏ ra thích thú coi đây chính là một góc mới mẻ, “cánh cửa” mở rộng cho những người nông dân vùng quê biết và bắt tay làm YouTube.

Bạn Hà Mạnh bình luận: “Mình thực sự thích xem clip do bà Tân làm ra. Nó có mức độ hài hước và giải trí khá cao. Khi xem clip, mình thấy mọi căng thẳng trong cuộc sống và áp lực công việc tan biến. Mình hi vọng bà Tân có thể làm ra nhiều clip độc đáo hơn nữa để phục vụ khán giả”.

‘Bà Tân Vlog’ với những món ăn siêu cay khổng lồ và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng - 4

“Gần đây, tôi thấy Việt Nam xuất hiện khá nhiều người làm YouTube. Có người đầu tư kỹ lưỡng để cho ra một sản phẩm chất lượng, cũng có người làm qua loa, xàm xí để “câu view” bán quảng cáo. Nhưng xem clip của bà Tân, tôi thực sự thấy nó hay và có ý nghĩa”, nickname Phú Tài bày tỏ.

Trong khi đó, thành viên Ngọc Hương cho rằng bà Tân chính là người tiên phong trong hội các ông bà ở vùng quê làm YouTube. “Sau bà Tân, mình tin chắc rằng sẽ có nhiều ông bà khác ở các vùng quê làm clip. Đây cũng là điều hiển nhiên vì chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0. Khi đó, người nông dân sẽ có thêm một nguồn thu nhập, cải thiện cuộc sống”, Ngọc Hương nói.

‘Bà Tân Vlog’ với những món ăn siêu cay khổng lồ và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng - 5

Những lời bình luận khen ngợi bà Tân.

“Bà Tân Vlog” chỉ là một kênh không có sự sáng tạo và chiều sâu

Bên cạnh những lời khen, một bộ phận cư dân mạng lại cho rằng các clip do bà Tân làm không có  giá trị và chiều sâu. “Thực sự tôi không thấy clip của bà Tân không hấp dẫn theo hướng chiều sâu cho lắm. Tôi rất bất ngờ khi kênh của bà tăng 200.000 sub/ngày.

Ở Việt Nam có khá nhiều người làm clip theo hướng chứa đựng nội dung nhân văn, vậy mà chẳng ai xem. Bởi nó chẳng thú vị, cuốn hút người ta bằng cái nhảm nhí, cái xấu,…”, tài khoản Facebook T.D bày tỏ quan điểm.

Dưới bình luận trên đã có nhiều cư dân mạng vào trả lời với nội dung đồng ý với quan điểm của T.D và khẳng định YouTube có phần hơi dễ dãi khi kiểm duyệt nội dung.

‘Bà Tân Vlog’ với những món ăn siêu cay khổng lồ và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng - 6

“Ban đầu, mình khá thích xem clip của bà Tân, tuy nhiên suy xét kỹ thì thấy nó hơi mờ nhạt, chưa thực sự có nghĩa. Mình có thể thông cảm cho bà Tân vì bà chỉ là một diễn viên diễn theo kịch bản lên sẵn của cậu con trai”, bạn Nam Bùi nói.

“Cá nhân mình khi xem clip của bà Tân có một thắc mắc sau: bà làm những món món ăn khổng lồ với lượng nguyên liệu chế biến rất lớn. Nó có thể phục vụ cho khoảng 15-20 người.

Vậy sau khi quay xong, ai sẽ là người ăn hết từng đó hay sẽ đổ đi? Kể cả đổ đi một chút ít thì mình vẫn thấy lãng phí. Mình không biết khi nào bà và con trai mới cải thiện nội dung clip cho phù hợp với thực tế”, thành viên Trung Nguyễn thắc mắc.

‘Bà Tân Vlog’ với những món ăn siêu cay khổng lồ và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng - 7

Bên cạnh những lời khen, một bộ phận cư dân mạng lại cho rằng các clip do bà Tân làm không có  giá trị và chiều sâu.

“Trời ơi! “Bà Tân Vlog” vừa nổi tiếng là đã xuất hiện hàng loạt các “Bà… Vlog” khác: Bà Đường, Bà Sáu, Bà Vân,… Đây chính là minh chứng cho việc ai cũng có thể dễ dàng làm clip mà không hề có sự chọn lọc nội dung hay và ý nghĩa”, nickname Bình Vũ nói.

Sau 9 tháng rời khỏi bệnh viện Tâm thần, hai mẹ con hot girl Bella giờ ra sao?
Nhiều người cho rằng bệnh tình của hotgirl Bella tái phát trở lại, cần nhập viện để được điều trị.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng