Nam sinh bảnh bao ở bẩn đến mức bà ve chai dùng 5 bao tải không gom hết rác

H.G - Ngày 11/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Những video ghi lại cảnh sinh hoạt bừa bộn của các cô cậu sinh viên không còn là điều quá xa lạ. Nhưng mới đậy cộng đồng mạng lại tiếp tục "dậy sóng" với hình ảnh phòng trọ như bãi rác của một nam thanh niên ở Thái Nguyên khiến bà ve chai dọn 5 bao tải lớ

Nhiều sinh viên đi học xa nhà chưa tập làm quen được với nếp sống mới, lại không có tinh thần tự lập, tự giác nên đã xảy ra những câu chuyện "dở khóc dở cười." Không ít lần cộng đồng mạng ngán ngẩm với những hình ảnh được ghi lại từ khu phòng trọ của các bạn sinh viên mà sau khi xem xong, hầu hết đều phê phán cách sống bừa bộn và có phần không được sạch sẽ.

Video căn phòng trọ ngập rác bẩn, dùng đến 5 bao tải lớn gom rác vẫn chưa hết (Nguồn: Beat Thái Nguyên)

Nam sinh bảnh bao ở bẩn đến mức bà ve chai dùng 5 bao tải không gom hết rác - 1

Mới đây, một chủ nhà đã tá hỏa khi mở cửa phòng trọ của một nam sinh viên và ngã ngửa với cảnh tượng sàn nhà ngập rác.

Trong clip, đâu đâu cũng là rác. Rác ngập từ trên giường xuống đất, bao gồm đủ loại rác thải từ vỏ mì tôm, hộp nhựa, túi bóng, chai rỗng, tàn thuốc lá... với số lượng lớn. Chị chủ nhà vừa cười vừa nói: "Đây là hình ảnh của một bạn sinh viên nhá, mọi lần chỉ nhìn thấy trên mạng thôi nhưng hôm nay chứng kiến tận mắt, quá là dã man luôn. Không bao giờ tin được".

Chị còn hài hước nói: "Bạn này phải uống hết cả công ty nước ngọt cơ".

Hình ảnh được cắt ra từ video

Hình ảnh được cắt ra từ video 

Được biết, căn phòng trọ này nằm gần trường Đại học Giao thông Vận tải Thái Nguyên. Nam sinh viên kể trên đã để lại phòng trọ và về quê tránh dịch lâu ngày, không ai hay biết tình trạng căn phòng cho đến khi chủ nhà đến kiểm tra. Sự việc đến nước này, người chủ trên đành phải nhờ một người làm ve chai đến để thu dọn bãi chiến trường. "Chiến lợi phẩm" thu được phải hơn 5 bao tải rác, mà theo lời chủ trọ thì chỉ cần 10 phòng như thế này bà ve chai "giàu to". 

Người dọn ve chai đang vật lộn với bãi rác

Người dọn ve chai đang "vật lộn" với bãi rác 

Chủ nhà trọ tiết lộ sinh viên này mới hai mấy tuổi, có thể đã ăn uống ngủ nghỉ chung với đống rác một cách rất bình thường trong nhiều tháng qua. Người này có vẻ ngoài cao ráo, hiền lành, sống một mình và khá trầm tính. Không ai ngờ rằng anh chàng này về quê lại để lại đống rác to như vậy. 

Ở dưới bài đăng, cư dân mạng bày tỏ thái độ vô cùng phẫn nộ với cách sống của thanh niên này, cho rằng hành xử như vậy là quá buông thả với bản thân và vô trách nhiệm đối với tài sản của người khác. Tuy chỉ là rác có thể dọn dẹp sạch sẽ chứ không phải làm hư hỏng nội thất trong phòng nhưng để rác lâu ngày cũng ảnh hưởng tới môi trường sinh hoạt chung của những người ở gần đó. 

Bình luận của cư dân mạng

Bình luận của cư dân mạng 

Một số bình luận của cộng đồng mạng trên Tiktok và các mạng xã hội khác: 

"Coi clip thấy bà ve chai bươi rác mà mình bị nổi da gà á!"

"Sao mà bạn đấy có thể sống như vậy được hay quá. Không tin nổi luôn!".

"Cái này có phải cố tình chơi khăm chủ trọ không vậy chứ thanh niên trai tráng ai lại ở bẩn như thế chứ. Thiết nghĩ chị chủ trọ nên có biện pháp cảnh cáo bạn này, hoặc nếu bạn không nhận lỗi thì phải cho mọi người biết để còn tránh sau này không ai cho thuê phòng nữa".

"Mình cũng cho thuê trọ nhưng chưa bao giờ gặp cảnh này. Nếu là mình chắc là hét toáng lên, chị chủ nhà còn cười được thật là khâm phục".

Trước đó trên mạng xã hội cũng đã lan truyền video của một cô gái xinh xắn sống tại Bắc Giang có căn phòng bừa bãi rác tương tự như trên. 

Sự thật thông tin lộ ảnh nóng của hai cán bộ xã ở Thanh Hóa
Hình ảnh "nóng" của đôi nam nữ được cho là của 2 cán bộ một xã ở thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng