Chủ nhân 15 chú chó bị tiêu hủy được đại gia SG tặng 50 triệu, công việc lương 12 triệu

H.G - Ngày 11/10/2021 08:16 AM (GMT+7)

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - chồng của ca sĩ Đoàn Di Băng đã chuyển khoản 50 triệu đồng cho gia đình chủ nhân của 15 chú chó bị tiêu hủy ở Cà Mau, hơn thế nữa, anh còn tìm cho họ công việc với mức lương 12 triệu đồng 1 tháng.

Hình ảnh đôi vợ chồng dắt díu nhau từ Long An về Cà Mau trên chiếc xe cà tàng cùng 15 chú chó đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua. Tuy nhiên, sau đó 15 chú chó này đã bị tiêu hủy để đảm bảo cho công tác chống dịch. Nhiều người không giấu được sự thương cảm khi nhìn những hình ảnh cuối cùng của đàn chó và xót thương cho gia cảnh của gia đình. 

Ngoài những lời động viên, chia sẻ của cư dân mạng đối với hoàn cảnh trên, mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã có một động thái rất nhân văn. Anh đăng bài tìm kiếm thông tin của hai vợ chồng với mong muốn giúp đỡ một ít tiền và hứa sẽ nhận họ vào làm việc tại công ty. 

Chủ nhân 15 chú chó bị tiêu hủy được đại gia SG tặng 50 triệu, công việc lương 12 triệu - 1

Chỉ ít giờ đồng hồ sau khi bài đăng được chia sẻ, anh Vũ chia sẻ thêm: "Anh ủng hộ anh chị 50 triệu và công việc gói hàng lẻ với mức lương 12 triệu/ tháng cho hai vợ chồng (sẽ lên đều nếu làm tốt). Anh chị hứa sau khi cách ly xong sẽ liên lạc bên anh để nhận việc. Anh báo mọi người vậy để yên tâm thôi. Không cần chia sẻ. Anh sợ mọi người hiểu nhầm anh lợi dụng anh chị để pr".  

Bài đăng trên facebook của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ

Bài đăng trên facebook của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ 

Biên lai chuyển khoản được chồng ca sĩ Di Băng đăng dưới phần bình luận với nội dung: Di Băng hỗ trợ gia đình 15 bé cún

Biên lai chuyển khoản được chồng ca sĩ Di Băng đăng dưới phần bình luận với nội dung: "Di Băng hỗ trợ gia đình 15 bé cún" 

Bài đăng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và "cơn mưa" khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cho rằng đây là hành động rất kịp thời, giúp an ủi phần nào nỗi mát mát đối với chủ của 15 chú chó của tiêu hủy. Nam rapper Wowy cũng để lại lời nhắn: "Cảm ơn anh Nguyễn Quốc Vũ, cảm ơn Đoàn Di Băng đã làm việc ý nghĩa này". 

Một bạn khác viết: "Cảm ơn anh vì đã lan tỏa những điều tốt đẹp. Mấy ngày nay đọc tin tức tiêu cực làm em thấy buồn. Nhưng may mắn thay vì cuộc đời luôn có những người như anh." Hay "Ở đời luôn có những mảnh đời khó khăn bất hạnh, chỉ mong có thật nhiều người tốt như anh Vũ và chị Băng dang tay giúp đỡ. Chúc anh chị nhiều sức khỏe, bình an và kiếm được thật nhiều tiền để làm nhiều việc thiện lành hơn nữa. Em luôn ủng hộ và theo dõi từng bước chân của anh chị."

Nhiều người đã để lại lời khen ngợi ở dưới bài đăng facebook

Nhiều người đã để lại lời khen ngợi ở dưới bài đăng facebook 

Bên cạnh đó, theo như thông tin từ phía ca sĩ Đoàn Di Băng thì anh Vũ hiện đang nằm bệnh viện để theo dõi sức khỏe. Cô đăng trên facebook cá nhân: "Ủa thế hóa ra tối nay chồng tớ là cô tiên xanh à. Đang nằm bệnh viện mà xử lý thông tin nhanh lẹ thế mụp ơi. Nhớ quá." 

Đại gia Quận 7 tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978, sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhưng khá kín tiếng. Hai vợ chồng nữ ca sĩ được nhiều người biết đến sau thông tin rầm rộ trên báo chí về số tiền thiết kế "khủng" chi cho căn biệt thự 200 tỷ. Trước đó, sau khi tốt nghiệp Đại học Hàng Hải, anh làm việc tại các công ty vận tải đường biển và các cảng lớn nhất TP.HCM. Vị đại gia này cũng kinh doanh trong ngành hàng may mặc và thiết kế thời trang.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cùng vợ là ca sĩ Đoàn Di Băng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng không phải là lần đầu tiên vị doanh nhân này được cộng đồng mạng ca ngợi vì hành động nhân ái của mình. 

Tin tức 24h:2 cán bộ xã bị nghi lộ ảnh nóng nhạy cảm trên MXH, người trong cuộc nói gì?
Công an đang vào cuộc xác minh bức ảnh "nóng" nhạy cảm nghi vấn của 2 cán bộ của 1 xã ở Thanh Hóa bị phát tán trên mạng xã hội.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h