Bác sĩ "quan hệ" với bệnh nhân để chữa bệnh tình dục, biện minh: "Tôi có kháng thể"

Khánh Hằng - Ngày 26/11/2021 13:00 PM (GMT+7)

Bị bắt trong tình trạng bán khỏa thân, bác sĩ này vẫn khẳng định mình đã chữa khỏi cho hàng trăm phụ nữ bằng "phương pháp đặc biệt" của mình.

Mới đây, một bác sĩ người Ý đã bị bắt gặp trong trình trạng bán khỏa thân trong phòng khách sạn với một nữ bệnh nhân. Vị bác sĩ này nói rằng mình đang chữa bệnh tình dục cho nữ bệnh nhân bằng "phương pháp đặc biệt", đó là... quan hệ tình dục với cô ấy. Vụ việc này đã bị vạch trần trong một cuộc điều tra bí mật trên truyền hình.

Ông Giovanni Miniello, 60 tuổi, còn có biệt danh là Dr. Magic Flute, là một bác sĩ phụ khoa lâu năm làm việc tại thành phố Bari, thuộc vùng Apulia, miền nam nước Ý. Mới đây, bác sĩ Giovanni đã trở thành mục tiêu trong một cuộc điều tra bí mật trên truyền hình khi một nữ diễn viên đóng giả bệnh nhân đã tới gặp ông Giovanni để chữa bệnh, sau đó được ông ta đưa vào khách sạn để tiến hành phương pháp chữa bệnh của mình.

Trước đó, một nữ bệnh nhân có tên Anna Maria, 33 tuổi, đã tới gặp bác sĩ Giovanni để tham khảo ý kiến sau khi cô này khó mang thai. Sau khi thăm khám, bác sĩ Giovanni nói với cô Anna rằng cô có dấu hiệu nhiễm virus HPV - một bệnh lây truyền qua đường tình dục, mặc dù xét nghiệm Pap smear của cô cho kết quả âm tính.

Bác sĩ Giovanni Miniello.

Bác sĩ Giovanni Miniello.

Khi cô Anna thắc mắc về điều này, bác sĩ Giovanni khẳng định rằng ông không bao giờ chẩn đoán sai bởi đã chữa khỏi bệnh ung thư cho rất nhiều người. Những người không nghe lời ông sau đó đều có diễn tiến xấu.

Tuy nhiên, cô Anna vẫn không tránh khỏi sự nghi ngờ nên đã quyết định liên lạc với tờ báo La Repubblica của Ý, tố cáo rằng bác sĩ Giovanni đã đụng chạm vào ngực của cô một cách không phù hợp, thậm chí còn nói với cô rằng ông ta thích những người phụ nữ có bộ ngực nhỏ.

Khi cô Anna liên lạc với bác sĩ Giovanni để nhận kết quả xét nghiệm, cô đã bị sốc nặng khi bác sĩ Giovanni đề nghị quan hệ tình dục với cô để chữa bệnh cho cô.

Sau đó, cô Anna tiếp tục liên lạc với chương trình tin tức điều tra "Le Lene" để giúp đỡ mình. Chương trình này đã lên kế hoạch vạch trần bộ mặt thật của bác sĩ Giovanni bằng cách thuê một nữ diễn viên đóng vai bệnh nhân, tới gặp ông Giovanni để chữa bệnh.

Ban đầu, bác sĩ Giovanni nói với người phụ nữ này rằng cô ấy có những đốm trắng trên cổ tử cung, đây chính là sự hiện diện của virus HPV. Sau đó, ông Giovanni cũng đề nghị quan hệ tình dục với người phụ nữ để chữa bệnh cho cô. Ông Giovanni tuyên bố rằng mình đã được tiêm phòng nên có thể đem lại khả năng miễn dịch cho nữ bệnh nhân bằng cách làm "chuyện ấy" với cô.

Sau đó, nữ diễn viên đã bí mật đồng ý lời đề nghị này rồi hẹn gặp bác sĩ Giovanni tại một khách sạn. Sau khi người phụ nữ cởi quần áo, ông Giovanni một lần nữa khẳng định rằng sau khi xong chuyện, cô sẽ không còn nhiễm virus nữa. 

Bác sĩ amp;#34;quan hệamp;#34; với bệnh nhân để chữa bệnh tình dục, biện minh: amp;#34;Tôi có kháng thểamp;#34; - 2

Hình ảnh tại khách sạn do chương trình Le Lene bí mật ghi lại.

Hình ảnh tại khách sạn do chương trình "Le Lene" bí mật ghi lại.

Khi người phụ nữ hỏi ông Giovanni về các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục, ông ta nói rằng nếu ông đeo bao cao su thì mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa vì cô ấy không thể nhận được lợi ích của các kháng thể.

Tuy nhiên, bác sĩ Giovanni đã không thể đạt được mục đích của mình. Khi ông ta chuẩn bị làm "chuyện ấy" với người phụ nữ, một nhà báo của chương trình điều tra "Le Lene" đã bước vào phòng, khiến ông ta sốc nặng. Khi bị vạch trần, ông Giovanni vẫn biện minh: "Tôi làm điều này cho nghiên cứu của tôi và cho những người mà tôi đã cứu sống". Nhưng cuối cùng, ông ta vẫn bị bắt giữ.

Thông qua luật sư của mình, ông Giovanni vẫn cố chấp tuyên bố: "Tôi đã điều trị thành công cho hàng trăm phụ nữ trong hơn 40 năm qua. Tôi chỉ đề xuất một phương pháp điều trị thay thế đã mang lại kết quả". Ông Giovanni cũng nói thêm rằng ông ta chưa từng ép buộc bệnh nhân nữ quan hệ tình dục với mình.

Theo kết quả của cuộc điều tra trên truyền hình, có 15 người phụ nữ khác đã khẳng định họ cũng là nạn nhân của bác sĩ Giovanni và phương pháp chữa bệnh tình dục "kỳ diệu" của ông ta.

Marika Massara, điều phối viên của Trung tâm Chống Bạo lực ở Bari, cho biết: "Chúng tôi đã nhận được hàng chục báo cáo trong vài ngày qua. Những người phụ nữ đã đến và tố cáo khi trải qua những tình cảnh tương tự nhau. Một số người đã cân nhắc việc tố cáo, một số người tỏ ra sợ hãi".

Hiện nay, công tố viên tại thành phố Bari đã mở một cuộc điều tra về vụ việc này và đang trong giai đoạn sơ bộ để xác định sự thật.

Tưởng bạn trai muốn ân ái trong ô tô, cô gái đang ngủ thì sốc nặng khi mở mắt
Đang ngủ thì thấy có người đụng chạm vào cơ thể mình, cô gái tưởng rằng bạn trai muốn "ân ái" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự