Bác sĩ thông báo con gái chào đời khỏe mạnh nhưng vừa gặp con người mẹ đã bật khóc

Ngày 21/09/2018 08:34 AM (GMT+7)

Chào đón thành viên mới ra đời là thời điểm quan trọng và hạnh phúc của mỗi gia đình. Thế nhưng một bà mẹ ở Trung Quốc khi vừa đón con từ tay bác sĩ đã bật khóc nức nở.

Ngày 9/9 vừa qua, cô Lý ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã nhập viện và sinh một bé gái tại Bệnh viện Phụ Dương thuộc Đại học Y An Huy. Mặc dù lúc sinh đến khi nhận con, bác sĩ đều nói tình hình sức khỏe của bé bình thường nhưng không lâu sau cô Lý hốt hoảng phát hiện ra con gái bị gãy xương đòn.

Ngày 11/9, phóng viên Sohu có mặt tại bệnh viện để tìm hiểu vụ việc tuy nhiên bảo vệ không cho vào. Rất may, cuối cùng phóng viên cũng đã tiếp cận được với cô Lý. Cô cho biết, quá trình cô sinh con ở đây gặp khó khăn và thái độ của nhân viên bệnh viện cũng rất tệ.

Bác sĩ thông báo con gái chào đời khỏe mạnh nhưng vừa gặp con người mẹ đã bật khóc - 1

Đón con từ tay bác sỹ, cô Lý hốt hoảng phát hiện ra con gái bị gãy xương đòn

Cô Lý kể: "Bên trong khu vực theo dõi tim thai chỉ có mình tôi, hai hộ sinh ở đó nhưng tôi đau đến chết đi sống lại họ cũng không hỏi được lời nào. Dù mệt nhưng tôi vẫn cố nói với họ, tại sao các cô không hỗ trợ gì cho tôi mà mặt mũi còn đằng đằng sát khí đứng đó nói tôi với giọng điệu khó nghe.

Tưởng mọi việc chỉ dừng lại ở đó, nhưng thật không ngờ, khi con tôi sinh ra đã gặp tai nạn”.

Cô Lý và gia đình khẳng định, do bác sĩ lôi quá mạnh dẫn đến việc đứa trẻ vừa sinh đã bị gãy xương đòn. Thế nhưng bác sĩ vẫn không biết gì.

Bác sĩ thông báo con gái chào đời khỏe mạnh nhưng vừa gặp con người mẹ đã bật khóc - 2

Kết quả chụp X-quang cho thấy em bé sơ sinh bị gãy xương đòn

Mẹ của cô Lý nói: “Tất cả là do bác sĩ kéo tay cháu tôi quá mạnh. Bệnh viện phải hoàn toàn chịu trách nhiệm”.

Hiện tại, gia đình cô Lý không đồng ý với việc giải quyết vấn đề của bệnh viện. Sau 2 ngày sinh, em bé đã bị vàng da nặng và phải chuyển sang khoa khác để điều trị. Tuy nhiên, tình hình của con thế nào và phải làm gì tiếp theo gia đình cô Lý không được biết.

Bác sĩ thông báo con gái chào đời khỏe mạnh nhưng vừa gặp con người mẹ đã bật khóc - 3

Thấy người dân và phóng viên tập trung đông trước khoa sản, nhân viên an ninh bệnh viện đã cho đóng cửa tạm thời. Trong hoàn cảnh như vậy, phóng viên đã đến khu văn phòng của bệnh viện nhưng đợi đến chiều vẫn không thấy lãnh đạo nào để phỏng vấn.

Tính đến thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo bệnh viện Phụ Dương thuộc đại học Y An Huy vẫn không liên lạc với phóng viên cũng như giải thích các vấn đề xảy ra với cô Lý.

Sản phụ tí hon cao 1m1, nặng 21kg sinh con nặng tới 3,9kg khiến ai cũng ngỡ ngàng
"Mặc dù bác sĩ kể nhiều rủi ro và khuyên phá thai nhưng tôi không nghe theo. Đứa bé là số phận của chúng tôi và con có quyền được sinh ra", người mẹ...
T.N (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h