Bận công việc phải thuê dịch vụ taxi đưa đón con đi học, người mẹ phải ân hận suốt đời

Ngày 18/01/2018 09:54 AM (GMT+7)

Vì quá bận rộn không thể đưa đón con đi học, một bà mẹ ở Florida đã quyết định sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ để rồi phải hối hận suốt đời.

Tại Mỹ, những dịch vụ taxi như Uber và Lyft ngày càng trở nên phổ biến vì sự tiện lợi cùng với giá thành tương đối rẻ. Thông thường, những dịch vụ này sẽ được các gia đình sử dụng để giúp họ đưa đón con tới trường hoặc đi chơi trong khi cha mẹ quá bận rộn không thể đảm đương được hết.

Một bà mẹ giấu tên ở Davie, Florida, Mỹ vì quá bận rộn kiếm tiền để trang trải cuộc sống nên không thể có nhiều thời gian để ngày ngày đưa cậu con trai 16 tuổi đến trường. Vì thế khi biết công ty Lyft chuyên cung cấp các loại taxi đi chung giá rẻ, cô đã quyết định đăng kí sử dụng dịch vụ vì nghĩ rằng đây sẽ là một cách tuyệt vời để con trai có thể trở về nhà nhanh chóng và an toàn vào những ngày chị không thể tan làm sớm. Tuy nhiên, cô không thể ngờ được rằng quyết định của mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm.

Bận công việc phải thuê dịch vụ taxi đưa đón con đi học, người mẹ phải ân hận suốt đời - 1

Lyft, một loại hình taxi đi chung giá rẻ phổ biến tại Mỹ.

Vào một buổi chiều thứ 3, như thường lệ, cậu con trai 16 tuổi của cô đã đặt xe để đi từ trường về nhà. Khi chiếc xe Nissan Sentra màu hồng được điều khiển bởi Julio C. Perez, 43 tuổi, đi tới, cậu bé nhanh chóng lên xe. Trong suốt quãng đường từ trường về nhà, Perez cư xử hoàn toàn bình thường. Khi đến nhà cậu bé, hắn ta thả em xuống rồi lái xe đi.

Thế nhưng 10 phút sau đó, Perez quay lại nhà cậu bé 16 tuổi, gõ cửa và đòi vào nhà. Quá bất ngờ và sợ hãi, em đã cho gã lái xe vào nhà. Ngay sau đó, tên Perez đã tấn công tình dục cậu bé. Sau khi giở trò đồi bại, hắn ta vội vàng rời đi. Trước khi ra khỏi nhà, Perez để lại một tấm danh thiếp và nói với cậu bé rằng mình muốn tiếp tục đón cậu bé từ trường về nhà.

Sau khi sự việc đau lòng này xảy ra, nạn nhân đã dũng cảm kể lại toàn bộ câu chuyện cho mẹ của mình. Khi được hỏi lí do tại sao không phản đối, em đã giải thích rằng bản thân sợ có chuyện không hay nếu làm trái ý của gã đàn ông kia.

Người mẹ đã vô cùng tức giận và ngay lập tức đi báo cảnh sát. "Hắn là một kẻ biến thái. Hắn ta đã tấn công con tôi. Quả thực khi biết chuyện tôi đã vô cùng đau khổ... Tôi thấy mình thật vô vọng", bà mẹ nghẹn ngào chia sẻ.

Bận công việc phải thuê dịch vụ taxi đưa đón con đi học, người mẹ phải ân hận suốt đời - 2

Julio C. Perez, tên tài xế biến thái đã bị cảnh sát bắt giữ

Ban đầu, công ty Lyft từ chối cung cấp thông tin của Perez cho cảnh sát, nhưng khi có giấy gọi hầu tòa, họ đành phải khai báo tất cả. Phát ngôn viên của công ty cho biết họ đã cấm tài xế hoạt động sau khi nhận được lời cáo buộc, đồng thời họ sẵn sàng giúp đỡ gia đình người bị hại.

Với sự hỗ trợ của Lyft, cảnh sát đã bắt giữ Perez sau một ngày xảy ra sự việc. Khi bị tạm giam, Perez khai hắn nghĩ cậu bé mới chỉ 12 tuổi.

Dù thủ phạm đã bị bắt giữ, nhưng cậu bé kia có lẽ sẽ bị tổn thương suốt đời. "Mấy ngày sau đó tôi không đi làm rồi. Mỗi ngày tôi phải đưa đón con đi học. Giờ con trai tôi không còn cảm thấy an toàn nữa. Chuyện đó thật khủng khiếp. Tôi nghĩ con trai tôi đã can đảm để kể lại mọi chuyện", người mẹ cho biết.

Cảnh sát cho biết đây là một bài học dành cho tất cả các bậc phụ huynh. Nếu không muốn con gặp nguy hiểm, mọi người tuyệt đối không giao con cho những người lạ mặt, dù đó là tài xế của các công ty taxi uy tín.

Nhật Linh/Dịch từ lifedaily
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h