Bạn gái bị gả cho gã ngốc làng bên, chàng trai đem 350 triệu đi chuộc và cái kết

Khánh Hằng - Ngày 22/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Nghe tin bạn gái bị gả cho một gã ngốc ở làng bên cạnh, chàng trai vội vã chuyển tiền để chuộc cô, nào ngờ bản thân lại rơi vào cái bẫy.

Những vụ lừa đảo khi yêu qua mạng là không hề hiếm, thậm chí thường xuyên được các phương tiện truyền thông xã hội đưa tin, ấy vậy mà vẫn có rất nhiều người mắc phải cái bẫy này. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã bị lừa một số tiền lớn cũng vì yêu qua mạng.

Theo đó, anh Ling, 33 tuổi, sống tại thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, gần đây đã quen biết với một cô gái tên Long Qingchun thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Sau khi nói chuyện cảm thấy hòa hợp, anh Ling và cô Long Qingchun đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương qua mạng.

Trong quá trình yêu nhau, anh Ling nhận thấy cô Long Qingchun là một cô gái khá ngây thơ và dễ thương, tính tình hiền hòa, dễ chịu, rất phù hợp với tiêu chuẩn của anh. Ngoài ra, cô Long Qingchun cũng có ngoại hình khá sáng sủa và ưa nhìn, vì thế anh Ling đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm, hết mực yêu thương và chiều chuộng bạn gái qua mạng.

Bạn gái bị gả cho gã ngốc làng bên, chàng trai đem 350 triệu đi chuộc và cái kết - 1

Một thời gian sau đó, cô Long Qingchun đột nhiên gọi điện khóc lóc, nói với anh Ling rằng mình sắp bị gia đình gả cho một gã ngốc ở làng bên cạnh. Cô Long Qingchun cho biết cô vô cùng phản đối cuộc hôn nhân này nhưng không thể cãi lời bố mẹ mình được vì họ đang rất cần tiền. Cô Long Qingchun nói với anh Ling rằng nếu anh có thể đem tiền chuộc cô thì cô sẽ nguyện ở bên anh đến cuối đời.

Nghe theo lời bạn gái, anh Ling không tiếc gì, nhanh chóng đem 100.000 nhân dân tệ (hơn 352 triệu đồng) chuyển cho bạn gái với hy vọng sẽ chuộc được người mình yêu. Sau khi nhận được tiền, cô Long Qingchun thông báo rằng gia đình đã đồng ý không gả cô đi nữa, khiến anh Ling vui mừng khôn xiết.

Thế nhưng sau đó, chỉ trong vòng 2 tháng, cô Long Qingchun tiếp tục viện đủ mọi lý do, từ việc phải nằm viện đến việc gia đình có tang lễ cần lo liệu hậu sự, để vay tiền anh Ling. Tổng cộng, người đàn ông 33 tuổi này đã chuyển cho bạn gái khoảng 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,4 tỷ đồng).

Bạn gái bị gả cho gã ngốc làng bên, chàng trai đem 350 triệu đi chuộc và cái kết - 2

Lúc đó, anh Ling nghĩ rất đơn giản rằng đó là bạn gái mình, không đi đâu mà thiệt, cứ cho đi thì sẽ giữ được chân người đẹp. Tuy nhiên đến một ngày, anh Ling bất ngờ không thể liên lạc được với cô Long Qingchun nữa, lúc đó anh mới nhận ra bản thân đã trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Sau đó, anh Ling đã tới đồn cảnh sát báo án và cùng lập một kế hoạch. Ngay khi cô Long Qingchun vừa liên lạc lại, anh Ling nói rằng muốn đưa thêm tiền chu cấp cho bạn gái và hẹn gặp nhau ở khách sạn. Khi cô Long Qingchun vừa xuất hiện, cảnh sát nhanh chóng ập vào bắt giữ cô ta.

Tại đồn cảnh sát, cô Long Qingchun thừa nhận hành vi lừa đảo của mình, nói rằng không hề có vụ cưỡng hôn nào cả, cô ta dự định đem số tiền lừa được của anh Ling đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Hiện nay, người phụ nữ này đang bị tạm giam chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Mẹ ruột thông báo sắp tái hôn, con gái sững sờ khi biết danh tính của bố dượng
Sau khi rời khỏi nhà một thời gian, cô gái bất ngờ nghe tin mẹ ruột sắp tái hôn nhưng điều sốc hơn cả là danh tính của người bố dượng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h